+Aa-
    Zalo

    Cách săn vé BLACKPINK, concert tại Việt Nam có một điều đặc biệt

    (ĐS&PL) - Điều khác biệt khi săn vé concert BLACKPINK tại Hà Nội đó là không cần đăng ký "Membership", cơ hội cho tất cả các khán giả đều là ngang nhau.

    Trưa 26/6, Công ty giải trí YG - công ty chủ quản của nhóm nhạc BLACKPINK, bất ngờ công bố lịch diễn của nhóm nhạc nữ tại Việt Nam vào 19h30 hai ngày 29 và 30/7 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

    Tin tức này khiến cộng đồng mạng bàn tán rộn ràng. Không ít người còn lập nhóm, lên kế hoạch chi tiết và dự trù kinh phí kỹ lưỡng cho màn "đu idol" đặc biệt ngay trên nước nhà. 

    Chính vì vậy, việc để giành cho mình những tấm vé thưởng thức concert BORN PINK, được tận mắt ngắm nhìn BLACKPINK ngay trên "sân nhà" càng được cộng đồng fan vô cùng quan tâm.

    cach san ve blackpink concert tai viet nam co mot dieu dac biet2
    Nhóm nhạc BLACKPINK trong một show diễn.

    Đăng ký sẵn tài khoản

    Đầu tiên, để bảo đảm cho một chuyến "săn" vé thuận lợi, bạn cần đăng ký sẵn tài khoản trên trang web bán vé trước thời điểm mở bán chính thức. Trong đó, tài khoản chắc chắn đã được xác minh bằng số điện thoại, email.

    Tại các chặng concert BORN PINK khác, việc fan BLACKPINK sở hữu tài khoản "Blink Membership" (Tạm dịch: Thành viên Blink) đồng nghĩa với việc bạn có khoảng 70% cơ hội sở hữu hạng vé đúng ý muốn. Tuy nhiên, ở những điểm diễn "hot", các fan BLACKPINK không những phải cạnh tranh với các fan trong quốc gia đó mà còn ở các quốc gia khác nên bạn phải đảm bảo: Kết nối mạng phải thật ổn!

    Chuẩn bị phương thức thanh toán

    Khi mua vé, có rất nhiều người cùng bạn đang thanh toán, dẫn đến việc nhiều người bị đẩy ra khỏi trang thanh toán. Để đảm bảo an toàn khi mua vé, hãy lưu trữ thông tin cá nhân thẻ thanh toán vào một ghi chú. Sau đó, bạn có thể dễ dàng sao chép và dán thông tin để hoàn tất việc thanh toán. Đồng thời, hãy đảm bảo tài khoản ngân hàng của bạn có đủ tiền và kết nối với ví điện tử để có thể thanh toán một cách thuận tiện mà không lo bị người khác tranh chỗ trong quá trình thanh toán.

    Truy cập web bán vé sớm

    Với số lượng người hâm mộ "khủng" của BLACKPINK, ngay khi trang web bán vé được mở công khai, lượt người "khổng lồ" truy cập vào web là điều hết sức bình thường. Vì vậy bạn cần "có mặt" từ sớm để sẵn sàng lấy số "xếp hàng", bình tĩnh chờ đợi đến lượt và sẵn sàng mua vé nhé.

    Một bạn trẻ từng có kinh nghiệm săn vé BLACKPINK cho biết: "Mình phải chờ sẵn ở trang chủ trước 1-2 tiếng, đồng thời cũng chuẩn bị sẵn 3, 4 thẻ ngân hàng để đề phòng trường hợp thẻ bị lỗi khi thanh toán. Quan trọng nhất là phải bình tĩnh, thao tác thật nhanh, không được lơ là bởi chỉ 1 giây thôi là bạn cũng có thể mất chỗ", theo Tuổi trẻ.

    Điều đặc biệt tại concert ở Việt Nam

    Không giống với các concert BORN PINK tại các quốc gia khác, concert của BLACKPINK tại Hà Nội được mở bán vé công khai vào một thời điểm duy nhất: 12H Thứ 6 ngày 7/7 trên hệ thống Ticketbox. Vì vậy với những ai có tài khoản "Blink Membership" thì lần này hoàn toàn không có tác dụng và cơ hội để mua vé với tất cả fan BLACKPINK là hoàn toàn ngang nhau.

    cach san ve blackpink concert tai viet nam co mot dieu dac biet
    BLACKPINK được coi là nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất hiện nay.

    Bên cạnh đó, những người hâm mộ KPOP cũng cần lưu ý để tránh bị "gian lận" bởi những người bán vé chợ đen. 

    Theo đó, vé được phát hành dưới dạng QR code nên dễ có khả năng người mua vé từ các phe vé chợ đen sẽ nhận được QR giống với rất nhiều người khác. 

    Để tránh trường hợp này, bạn cần phải hạn chế giao dịch online mà nên mua bán trực tiếp, trao đổi giấy tờ tùy thân của nhau để chắc chắn cho việc "biết mình, biết người"; hạn chế tối đa việc chuyển khoản trước để giữ vé khi mà chưa biết người đó là ai. 

    Đồng thời, các show diễn của BLACKPINK chắc chắn sẽ đông người hâm mộ nên với những fan có sức khỏe yếu, hô hấp kém thì nên hạn chế chen vào đám đông, dễ gây ảnh hưởng tới sự an toàn của bản thân. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-san-ve-blackpink-concert-tai-viet-nam-co-mot-dieu-dac-biet-a580867.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan