+Aa-
    Zalo

    Cách tính sim phong thủy chính xác dựa vào 5 yếu tố theo chuyên gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều cách tính sim phong thủy khác nhau nhưng theo các chuyên gia phong thủy, cách tính chính xác nhất là dựa vào 5 yếu tố: ngũ hành, quẻ dịch, cửu tinh đồ pháp, quan niệm dân gian và âm dương.

    1. Xem sim phong thủy chính xác theo chuyên gia

    1.1. Ngũ hành

    Cách tính sim phong thủy theo ngũ hành chính là người dùng dựa vào mối quan hệ giữa ngũ hành của sim số với ngũ hành của bản mệnh của chủ nhân. Theo đó, nên chọn sim có ngũ hành tương sinh hoặc tương trợ với bản mệnh. Đồng thời, không nên chọn sim có ngũ hành tương khắc.

    Ví dụ, người dùng mệnh Kim thì nên chọn sim thuộc hành Thổ (tương sinh với Kim) hoặc hành Kim (tương trợ với Kim). Không nên chọn sim thuộc hành Hỏa (tương khắc) để tránh những tác động không may mắn.

    1.2. Âm dương cân bằng

    Trong sim số và bản mệnh của mỗi người đều có các yếu tố âm dương. Chọn sim phong thủy có âm dương tương phối với người dùng sẽ mang đến nhiều tác dụng tích cực. Âm dương trong sim số thể hiện ở tỷ lệ số chẵn và số lẻ. Số chẵn thuộc năng lượng âm, số lẻ thuộc năng lượng dương. Chẵn lẻ càng cân bằng, âm dương càng tương phối. Hiện nay có thể tham khảo phần mềm xem bói sim điện thoại tại xemvanmenh.net để kiểm tra xem dãy sim có cân bằng âm dương hay không.

    Ngoài ra, nếu không lựa chọn được số sim với sự cân bằng hoàn hảo với tỉ lệ 5:5 giữa số chẵn và số lẻ thì người dùng dương mệnh nên chọn sim thiên lệch âm và ngược lại. Tuy nhiên, không nên chọn sim quá vượng âm hoặc quá vượng dương, chỉ nên ở tỷ lệ 6:4 là vừa đủ.

    Ví dụ: chủ nhân tuổi 1991 Tân Mùi là Âm mạng, bên cạnh sự lựa chọn sim cân bằng hoàn hảo có thể chọn sim nhiều số lẻ hơn (tương ứng với 6 số lẻ và 4 số chẵn).

    1.3. Quẻ dịch

    Cách tính sim phong thủy theo quẻ dịch là xem xét trong dãy sim có quẻ cát hay quẻ hung, tác động tốt hay xấu đối với công việc gì của người dùng, từ đó có cách lựa chọn phù hợp. Sim phong thủy tốt cho chủ nhân là sim chứa nhiều quẻ tốt và không chứa quẻ hung. Đặc biệt, người dùng có thể chủ động chọn sim chứa quẻ dịch tốt cho mong muốn công việc của bản thân.

    1.4. Quan niệm dân gian

    Trong dân gian có một số quan niệm có thể áp dụng vào chọn sim phong thủy. Đầu tiên là quan niệm về số nút, sim có số nút càng cao thì càng đẹp và ngược lại. Số nút từ 7 trở lên được đánh giá là tốt. 

    Bên cạnh đó, có những cặp số, bộ số mang ý nghĩa tốt đẹp trong dân gian như: 68 Lộc phát, 86 Phát Lộc, 79 Thần tài lớn, 39 Thần tài nhỏ, 4078 Bốn mùa không thất bát… Nếu trong sim số chứa các cặp số, bộ số may mắn này thì càng mang đến những điều thuận lợi cho chủ nhân.

    1.5. Cửu tinh đồ pháp

    Yếu tố này xét đến con số vượng khí mà ở thời kỳ chúng ta đang sinh sống. Nếu trong sim phong thủy chứa con số đó thì sẽ càng tốt lành, chủ nhân gặp được nhiều hanh thông,  thuận lợi. Cụ thể, chúng ta đang sống ở thời kỳ Hạ Nguyên, có sao Bát Bạch chủ quản và số 8 là con số vượng khí. Do vậy, sim phong thủy chứa con số 8 thì chứa vận may cát lành.

    2. Cách tính sim phong thủy không chính xác

    Ngoài cách tính sim phong thủy theo 5 yếu tố như đã nêu trên thì hiện có nhiều địa chỉ, người dùng áp dụng chọn sim điện thoại phong thủy dựa vào ý nghĩa của 3, 4 hoặc 5 con số cuối. Cách thức này rất đơn giản, người dùng chủ cần nắm được ý nghĩa của các con số từ 0-9 theo quan niệm dân gian, sau đó lấy 3,4,5 con số cuối và luận ghép ý nghĩa lại với nhau là ra ý nghĩa của cả dãy sim. 

    Ý nghĩa của các con số từ 0 - 9 theo quan niệm dân gian được hiểu như sau:

    0 có nghĩa là không có gì, bình thường

    1 có nghĩa nhất định, vị trí độc tôn

    2 có nghĩa là mãi mãi

    3 có nghĩa là tài, tài năng, tài trí, tài lộc

    4 có nghĩa là mất mát, chết chóc

    5 là con số sinh, tượng trưng cho sự khởi đầu, sinh sôi nảy nở

    6 có nghĩa là lộc

    7 có nghĩa là thất thoát

    8 có nghĩa là phát đạt, phát triển

    9 có nghĩa là trường tổn, vĩnh cửu

    Ví dụ: ta có sim số 09xxxxx792 thì người dùng lấy 3 con số cuối là 792 để luận. Dựa theo ý nghĩa trên thì bộ số này có nghĩa là Thất thoát trường tồn mãi mãi, là một ý nghĩa không được may mắn.

    Tuy nhiên, cách thức này không có cơ sở, căn cứ để luận giải sim phong thủy. Bởi vì một sim số được cấu thành từ 10 con số khác nhau. Một vài con số ở đuôi sim điện thoại không thể đại diện cho ý nghĩa chung cho cả dãy sim.

    Cách tính sim phong thủy theo 5 yếu tố như đã nêu trên sẽ giúp người dùng có sự lựa chọn chiếc sim phong thủy chính xác, phù hợp với bản thân, đồng thời có khả năng kích hoạt vận may tới. Mong muốn sở hữu số sim hợp phong thủy, người dùng chắc chắn không thể bỏ qua cách chọn sim này.

    Thông tin doanh nghiệp:

    Website: xemvanmenh.net 

    Fanpage: https://www.facebook.com/xemvanmenh.net/

    Email:  [email protected]

    Địa chỉ: 27 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-tinh-sim-phong-thuy-chinh-xac-dua-vao-5-yeu-to-theo-chuyen-gia-a531827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.