+Aa-
    Zalo

    Cách "trả thù" hàng xóm có một không hai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hàng xóm làm ồn khiến bạn không thể sống yên ổn? Anh chàng sau đây đã tìm ra cách trị nhà hàng xóm bướng bỉnh không chịu tiếp thu ý kiến của người khác.

    Hàng xóm làm ồn khiến bạn không thể sống yên ổn? Anh chàng sau đây đã tìm ra cách trị nhà hàng xóm bướng bỉnh không chịu tiếp thu ý kiến của người khác.

    Là một cư dân sống ở TP Tây An, Trung Quốc, anh Zhao đang gặp phải vấn đề lớn với người hàng xóm thích làm ồn ào sống ở tầng trên.

    Gia đình này có một cậu bé và cậu ta cứ suốt ngày nhảy nhót ầm ầm ở tầng trên khiến Zhao không thể yên tĩnh nghỉ ngơi được. Zhao đã cố đi lên để nói chuyện với gia đình trên nhằm cải thiện tình trạng này nhưng chẳng có ích gì.


    Vì vậy, Zhao đã đặt mua trên mạng một máy phát điện xây dựng với giá 400 NDT (1,3 triệu đồng) với mục đích khiến nhà hàng xóm cũng được hưởng sự ồn ào giống như anh phải chịu.

    Chiếc máy phát điện này được gắn trực tiếp vào tường tiếp giáp với nhà hàng xóm trên. Vào đúng 8 giờ tối thứ 6 tuần trước, Zhao đã bật cho máy chạy rồi rời nhà suốt 2 ngày cuối tuần.

    Sàn nhà liên tục rung lên khiến gia đình hàng xóm phía trên kinh ngạc. Họ tìm đến văn phòng quản lý nhà đất nhưng ở đây chẳng có ai giúp được họ hết. Cực chẳng đã họ phải báo cảnh sát nhưng cảnh sát cũng chẳng thể liên hệ với Zhao được vì anh ta không có ở nhà.


    Cuối cùng, sau 2 ngày phải sống trong địa ngục tiếng ồn, gia đình hàng xóm cũng đợi được Zhao quay trở lại. Cảnh sát đã yêu cầu anh ta tắt chiếc máy phát điện. Hiện vẫn chưa rõ Zhao có bị phạt vì hành động trả thù này hay không.

    Nhưng cách trả đũa người hàng xóm làm ồn ào của anh ta thì lại được nhiều cư dân mạng ủng hộ. Thậm chí, một số cửa hàng bán máy phát điện trên mạng còn rao giảng rằng: “Nếu bạn muốn tìm cách trả đũa người hàng xóm hay làm ầm ĩ, hãy mua máy phát điện của chúng tôi”.

    Theo SH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-tra-thu-hang-xom-co-mot-khong-hai-a187487.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan