+Aa-
    Zalo

    "Cái bang" tại Trung Quốc rủ nhau mua iPhone 6

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bức ảnh đang được truyền tay nhau về một số người ăn xin tại Trung Quốc dùng điện thoại iPhone 6 đang gây bức xúc trong cộng đồng mạng nước này.

    Bức ảnh đang được truyền tay nhau về một số người ăn xin tại Trung Quốc dùng điện thoại iPhone 6 đang gây bức xúc trong cộng đồng mạng nước này.

    Nếu bạn sống tại Bắc Kinh, bạn sẽ không ngạc nhiên bởi sự xuất hiện thường xuyên của những người ăn xin trên các tuyến tàu điện ngầm của thành phố. Mặc dù tỏ ra khó chịu nhưng người đi tàu điện ngầm tại đây đã dần quen với việc này.

    ‘Cái bang’ Trung Quốc rủ nhau mua iPhone 6

    ‘Cái bang’ Trung Quốc rủ nhau mua iPhone 6

    Người ăn xin chụp lại cảnh "đồng nghiệp" của anh ta đếm tiền bằng một chiếc iPhone 6. 

    Tuy nhiên, ít ai biết rằng không ít nhân vật trong nhóm người được mệnh danh là “cái bang” này đã đầu cơ được một khoản tiền kha khá ngờ nghề hành khất. Cuối ngày 1/12, một vài bức ảnh được đăng trên Weibo đã gây xôn xao cộng đồng mạng nước này, trong đó là hình ảnh một người ăn xin đang chụp những “đồng nghiệp” của anh ta đếm tiền bằng một chiếc iPhone 6.

    Video tham khảo:

    Mở hộp iPhone 6 phiên bản Nhật

    Vụ việc này ngay lập tức đã làm khuấy động trang mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc. Một số tỏ ra cực kỳ bất mãn với các nhân viên tàu điện ngầm vì đã để cho những người ăn xin lên tàu điện ngầm. Một số khác cho biết họ “thất vọng cay đắng” vì trong khi bản thân đi làm cật lực nhiều tháng vẫn không đủ khả năng mua một chiếc iPhone 6 nhưng lại cho tiền những người giàu hơn cả mình. Với giá khởi điểm là 5.288 tệ (khoảng 864 USD), iPhone 6 vẫn là sản phẩm ngoài tầm của nhiều người lao động tại đất nước đông dân nhất thế giới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-bang-tai-trung-quoc-ru-nhau-mua-iphone-6-a72329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan