+Aa-
    Zalo

    Cái chết bí ẩn của người chồng sau khi phát hiện vợ ngoại tình với bạn thân

    (ĐS&PL) - Theo Gilberto, cuộc tình diễn ra hết sức tốt đẹp và vẫn tiếp tục ngay cả khi chồng của Linda, người mà anh ta coi là bạn thân nhất của mình biết chuyện.

    Mối quan hệ kỳ lạ

    Qua thu thập thông tin từ những người quen của nạn nhân Tom Kolman và bạn thân của anh là Gilberto Nunez, nhóm điều tra phát hiện Gilberto có quan hệ tình ái với Linda Kolman, vợ của Tom.

    Từ đây, cảnh sát đặt nghi vấn mối quan hệ sai trái này có thể là nguyên nhân gây ra mâu thuẫn giữa hai người bạn thân.

    Trả lời câu hỏi của điều tra viên, Gilberto xác nhận anh và Linda có quan hệ tình cảm. Gilberto thừa nhận điều này khiến đôi tình nhân khó xử nhưng cuối cùng vẫn không ngăn được hai người. Gilberto khẳng định không hề yêu cầu Linda ly hôn.

    Theo Gilberto, cuộc tình diễn ra hết sức tốt đẹp và vẫn tiếp tục ngay cả khi chồng của Linda, người mà anh ta coi là bạn thân nhất của mình biết chuyện.

    Theo Gilberto, anh ta đã thú nhận sự thật với Tom vì cảm thấy tội lỗi và cầu xin bạn tha thứ. “Tôi muốn giải thích với anh ấy rằng đây không phải là điều tôi dự định. Đó chỉ là chuyện ngoài ý muốn”.

    Kỳ lạ là tình bạn của Tom và Gilberto sau đó vẫn tiếp tục trong khi cuộc tình sai trái cũng vẫn diễn ra và Tom không phản đối. Điều kỳ lạ nhất là mối quan hệ giữa Tom và Gilberto thậm chí còn trở nên bền chặt hơn. "Hai chúng tôi nhắn tin rất nhiều, có khi hàng trăm tin nhắn mỗi ngày", Gilberto nói.

    Trên thực tế, Tom có vẻ đúng là vẫn ổn. Trong những tin nhắn của hai người, Tom vẫn gọi Gilberto là "người anh em", đôi khi còn viết "yêu quý cậu". Thậm chí trong một tin nhắn, Tom còn gọi vợ mình là bạn gái của Gilberto. Anh viết: "Bạn gái của cậu đang nướng bánh". Gilberto đáp lại: "Tuyệt vời, tớ yêu cô ấy rất nhiều".

    Mối tình tay ba này là tin tức bất ngờ đối với những người thân của hai vợ chồng Tom. Họ hoàn toàn không biết cho đến sau cái chết của Tom.

    cai chet bi an cua nguoi chong sau khi phat hien ban than la nhan tinh cua vo
    Đôi tình nhân Gilberto Nunez và Linda Kolman

    Người bạn dối trá

    Tom không chỉ là bạn mà còn là bệnh nhân của Gilberto. Chính Gilberto là người đầu tiên cung cấp cho cảnh sát bệnh sử của Tom, nói rằng anh mắc chứng ngưng thở khi ngủ có thể là nguyên nhân khiến anh tử vong.

    Ban đầu, chuyên gia pháp y cũng tin rằng Tom qua đời do một cơn đau tim và chứng ngưng thở khi ngủ. Tuy nhiên, chuyên gia đã lập tức thay đổi nhận định sau khi có kết quả khám nghiệm tử thi. Theo đó, báo cáo về chất độc cho thấy máu nạn nhân chứa midazolam, một loại thuốc thường dùng trong nha khoa có tác dụng an thần và gây ngủ nhanh, mạnh và ngắn. Khi dùng với liều lượng cao, nó có thể gây tử vong.

    Đôi tình nhân Linda và Gilberto trở thành nghi phạm trong cái chết của Tom. Tuy nhiên Linda nhanh chóng được loại khỏi danh sách sau khi thực hiện bài kiểm tra bằng máy phát hiện nói dối. Nhưng Gilberto thì không.

    XEM THÊM: Giải mã bàn chân kỳ lạ của bộ tộc "đà điểu" ở châu Phi

    Gilberto nhiều lần phủ nhận việc sử dụng midazolam trong quá trình hành nghề của mình. Tuy nhiên cảnh sát nhanh chóng phát hiện ra đây chỉ là lời nói dối sau khi lục soát nhà và văn phòng làm việc của anh ta. Cơ quan chức năng tìm thấy ma túy và 2 ống midazolam trong tình trạng đóng kín và đầy.

    Dù vậy, cảnh sát không tìm thấy dấu vân tay trên ống thuốc, giống như trên xe của Tom. Họ không có bằng chứng ADN nào có thể liên kết Gilberto với vụ giết người.

    (Còn nữa)

    Đàm Anh(Theo CBS News, Thecinemaholic)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-chet-bi-an-cua-nguoi-chong-sau-khi-phat-hien-vo-ngoai-tinh-voi-ban-than-a588649.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan