+Aa-
    Zalo

    Cãi cô dâu, chú rể bị họ nhà gái đánh chấn thương sọ não trước ngày cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước ngày cưới do bất đồng quan điểm, Cô dâu chú rể cùng quan viên hai họ có trận "thượng cẳng chân hạ cẳng tay". Cuối cùng, chú rể mặt mày tím tái, chấn thương sọ não.

    Trước ngày cưới do bất đồng quan điểm, Cô dâu chú rể cùng quan viên hai họ có trận "thượng cẳng chân hạ cẳng tay". Cuối cùng, chú rể mặt mày tím tái, chấn thương sọ não được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

    Chuyện vợ chồng cãi vã, xảy ra mâu thuẫn "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" không có gì là lạ, thế nhưng sự việc xảy ra ngay trong ngày cưới thì quả là hi hữu.

    Mới đây, trang Sina cho hay, đêm ngày 31/12/2017, anh Xiao Li và cô dâu ​Xiao Rong tập luyện các nghi thức trước khi bước vào ngày cưới chính thức 1/1/2018. Trong buổi tập luyện ấy, do 2 vợ chồng bất đồng quan điểm, cô dâu thấy chú rể không nhiệt tình, hồ hởi nên có to tiếng: "Cuộc hôn nhân này quá nhàm chán, được thôi, dẹp hết đi".

    Chỉ vì cự cãi với cô dâu, chú rể bị anh trai cô dâu đánh chấn thương sọ não.

    Tuy nhiên, anh Xiao vốn nhẹ nhàng, thường chiều chuộng vợ, vậy mà lần này do quá áp lực và lo lắng cho ngày cưới nên anh đã không kiềm chế được cơn giận, buông lời quát "Đồng ý, chúng ta kết thúc đi".

    Khi cơn cự cãi xảy ra, họ hàng hai bên không đứng ra phân bua mà còn "châm lửa", ai nấy đều cãi lý, cho rằng mình đúng. Đỉnh điểm nhất đêm hôm đó là khi các anh trai cô dâu xông tới đánh chú rể tới tấp. Cuối cùng cảnh sát khu vực phải đưa tất cả những người có liên quan về đồn.

    Trong phòng cấp cứu ở bệnh viện khu vực Trùng Khánh (Trung Quốc), khắp người, đầu mặt Xiao đều là vết bầm tím. Các bác sĩ cho hay Xiao bị chấn thương sọ não, và đang được kiểm tra sâu do anh không dứt cơn đau đầu, chóng mặt.

    Sự việc khiến nhiều người bức xúc, chê trách cả hai gia đình đã không khéo léo xử lý vấn đề mà để ra cơ sự này.

    Mỹ An (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-co-dau-chu-re-bi-ho-nha-gai-danh-chan-thuong-so-nao-truoc-ngay-cuoi-a215418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan