+Aa-
    Zalo

    Cái kết đầy bất ngờ của cô gái dành 10 năm chụp ảnh người vô gia cư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây, khi đang tác nghiệp, một nữ nhiếp ảnh trẻ đã bất ngờ phát hiện cha ruột của mình chính là một trong số những nhân vật mà cô đang chụp hình.

    (ĐSPL) - Mới đây, khi đang tác nghiệp, một nữ nhiếp ảnh trẻ đã bất ngờ phát hiện cha ruột của mình chính là một trong số những nhân vật mà cô đang chụp hình.

    Xem thêm video:

    [mecloud]Lv9vg36qrg[/mecloud]

    Diana Kim (30 tuổi) là một nhiếp ảnh gia đến từ Hawaii, Mỹ. Kim cho biết cô được sinh ra và lớn lên trong gia đình có cha là nhiếp ảnh gia, chính vì vậy, cô cũng nuôi ước mơ được làm công việc giống cha mình.

    Cô chia sẻ: "Tôi lớn lên trên hòn đảo Maui, bởi vậy, tôi luôn coi những hòn đảo là ngôi nhà của mình. Trước đây, cha tôi cũng từng có một studio chụp ảnh. Ông chính là người đã truyền cho tôi những kỹ thuật cơ bản và đam mê với nhiếp ảnh".

    Kim và cha ruột năm 1988.

    Mới đây, khi đang thực hiện dự án ảnh về những người vô gia cư trên đường phố Honolulu, nữ nhiếp ảnh này đã bất ngờ phát hiện cha ruột của cô chính là một trong số những nhân vật mà cô đang chụp hình.

    Cha mẹ của Kim đã ly thân từ khi cô còn rất nhỏ và cô đã không nhìn thấy cha của mình trong một thời gian dài. Vì vậy cô đã rất sốc khi nhìn thấy cha mình trong bộ dạng gày gò và mắc bệnh tâm thần phân liệt nặng.

    Cha ruột của Kim bị mắc bệnh tâm thần phân liệt và bỏ đi lang thang.

    Cô đã phải mất rất nhiều công sức mới có thể đưa ông tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Và hiện tại tình trạng của ông đang tốt hơn rất nhiều khi có một lộ trình điều trị hiệu quả.
    Theo như Kim chia sẻ, bố mẹ của cô đã chia tay khi cô còn rất nhỏ, cô phải sống nhờ nhà người thân. Thậm chí, cô gái trẻ còn phải sống ngoài công viên, trong những chiếc ô tô hay ở cùng bạn bè trong những ngôi nhà đi thuê suốt nhiều năm liền.

    Sau khi điều trị bệnh ông trở lại với đam mê nhiếp ảnh năm nào của mình.

    Vào năm 2003, khi đã trở thành sinh viên, Kim bắt đầu thực hiện bộ ảnh về những con người vô gia cư xung quanh mình.

    Kim và người cha đã "lột xác" sau đợt chữa trị.

    Cô trả lời trang mạng Next Shark : “Mục tiêu của tôi là hoàn thành được bộ ảnh về những người vô gia cư sống trên đường phố. Mỗi bức ảnh có một câu chuyện và tôi hi vọng bằng những bức ảnh mà tôi chia sẻ thì những con người bất hạnh đó sẽ có một viễn cảnh tươi sáng hơn”.  
    Có thể gọi đó là duyên phận hay là may mắn của cô. Nhưng chính tấm lòng thương người của Kim đã dẫn dắt cô tìm được người cha ruột thân yêu của mình sau một thời gian dài thất lạc. Đây có thể coi là một điều kì diệu nho nhỏ mà không phải ai cũng có cơ hội nhận được trong đời.

    PHẠM XUÂN LỘC
    (Theo Themalaymailonline)
    Xem thêm video:
    [mecloud]Lv9vg36qrg[/mecloud]
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-ket-day-bat-ngo-cua-co-gai-danh-10-nam-chup-anh-nguoi-vo-gia-cu-a105927.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.