+ Aa-
    Zalo

    Cái nắm tay của 3 bé trai trước cổng trường khiến dân tình nghẹn ngào

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù chỉ là một hành động nhỏ nhưng các em nhỏ khiến tất cả cảm thấy ấm lòng vì đã hiểu chuyện, biết giúp đỡ người khác trong lúc cần thiết

    Những em nhỏ thường được ví như những trang giấy trắng. Các em sẽ tiếp thu, học hỏi mọi thứ từ những người xung quanh, đặc biệt từ người thân, cha mẹ.

    Những em nhỏ được giáo dục tốt, làm những điều tốt đẹp thường khiến người khác cảm thấy ấm lòng, đem lại rất nhiều niềm vui.

    Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh khoảnh khắc đáng yêu và ý nghĩa của 3 bé trai diễn ra trước cổng trường học đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

    3 be trai nam tay

    Theo đó, bé trai đứng giữa bị khuyết tật nên việc đi lại của em vô cùng khó khăn. Do đó, 2 bé trai còn lại đã chu đáo đưa bạn qua đường. Hai em nhỏ còn không quên xách cặp giúp bạn, quan sát xe cộ kỹ càng, đến khi thấy an toàn mới nắm tay và từ từ dắt bạn qua đường.

    Hành động tuy nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa của các bạn học sinh đã khiến nhiều người không khỏi xúc động. Bên cạnh đó, qua hành động của 2 bé trai, nhiều người còn ngợi khen gia đình, thầy cô đã có lối giáo dục trẻ đúng đắn khiến trẻ trở nên giàu lòng yêu thương và có những hành động tuyệt vời.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Rất hiểu chuyện, biết giúp đỡ người khác từ khi còn nhỏ. Người tài năng thì chưa biết nhưng chỉ cần tử tế như vậy thôi đã là thành công lớn của cha mẹ rồi";

    "Cuộc sống xô bồ nhưng chỉ cần nhìn thấy những hình ảnh như vậy thì cảm thấy nhẹ nhõm, ấm áp hơn rất nhiều";

    "Đóng tiền mạng nên để xem những thứ này, còn nhỏ nhưng cháu bé hiểu chuyện rồi, được dạy điều lương thiện";

    "Cảm ơn bố mẹ đã giáo dục các con tốt, cảm ơn các con vì đã thật tốt bụng và hiểu chuyện. Cuộc sống tươi đẹp sẽ mỉm cười với các con";

    "Yêu quá, nhìn các con hiểu chuyện mà yêu cuộc đời này hẳn. Hành động tuy nhỏ nhưng đã chứng minh sự thành công của bố mẹ các em".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-nam-tay-cua-3-be-trai-truoc-cong-truong-khien-dan-tinh-nghen-ngao-a572917.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan