+Aa-
    Zalo

    Cãi nhau với chồng vì chọn ăn cơm hay mì, vợ định nhảy lầu tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một người phụ nữ lớn tuổi đã leo ra khỏi cửa sổ căn hộ dọa nhảy xuống sau khi cãi nhau với chồng về việc bữa trưa ăn cơm hay ăn mì.

    (ĐSPL) - Một người phụ nữ lớn tuổi đã leo ra khỏi cửa sổ căn hộ dọa nhảy xuống sau khi cãi nhau với chồng về việc bữa trưa ăn cơm hay ăn mì.

    Sự việc xảy ra mấy ngày trước ở tỉnh Hà Nam – Trung Quốc. Theo lời các nhân chứng, chồng người phụ nữ này muốn ăn cơm nhưng bà khăng khăng muốn ăn mì. Hai người đã không thể đi đến một thỏa thuận và đã đánh nhau. Quá kích động, người phụ nữ này đã leo ra cửa sổ của nhà bếp và đe dọa sẽ nhảy xuống nếu chồng không chịu nhường.

    Xem video:
    [mecloud]MnNL50TSIj[/mecloud]
    Một nhóm nhân viên cứu hỏa sau đó đã được gọi đến để giải cứu nhưng ngay cả khi đó, hai vợ chồng này vẫn còn tiếp tục tranh cãi căng thẳng hơn một giờ nữa trước khi người phụ nữ chịu leo vào phía trong.
    Hồi đầu năm nay, một trường hợp nực cười tương tự cũng đã xảy ra ở Quảng Đông. Một người phụ nữ trẻ đã dọa nhảy từ tầng 19 xuống đất khi không có ai tham gia lễ sinh nhật lần thứ 20 của cô ta.
    Xem video:
    [mecloud]o77HkiYQEe[/mecloud]
    Trần Long (Theo Shanghaiist)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-nhau-voi-chong-vi-chon-an-com-hay-mi-vo-dinh-nhay-lau-tu-tu-a120755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.