+Aa-
    Zalo

    Cắm biển “cấm dừng xe quá 5 phút” tại trạm thu phí BOT

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Được biết, việc cắm biển này nhằm để tránh tình trạng ùn tắc giao thông khu vực các trạm thu giá dịch vụ sử dụng đường bộ trên các quốc lộ, đảm bảo lưu thông thông suốt.

    Được biết, việc cắm biển này nhằm để tránh tình trạng ùn tắc giao thông khu vực các trạm thu giá dịch vụ sử dụng đường bộ trên các quốc lộ, đảm bảo điều kiện lưu thông thông suốt của người dân.

    Tổng cục Đường bộ vừa yêu cầu các đơn vị trực thuộc, các chủ đầu tư BOT lắp biển báo cấm dừng quá 5 phút tại trạm thu phí, lắp biển báo cấm đỗ xe gần khu vực trạm.

    Theo đó, Tổng cục Đường bộ vừa có văn bản yêu cầu các Nhà đầu tư BOT; Tổng Công ty đầu tư phát triển đường cao tốc (VEC); Tổng công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI); các Cục Quản lý Đường bộ I, II, III, IV và Cục Quản lý đường bộ cao tốc tổ về chức giao thông tại trạm thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ.

    Tổng cục Đường bộ yêu cầu lắp đặt biển “Cấm dừng xe quá 5 phút” cách cabin thu phí khoảng 50m. Ảnh: Dân trí

    Đơn vị này cho biết, để tránh tình trạng ùn tắc giao thông khu vực các trạm thu giá dịch vụ sử dụng đường bộ trên các quốc lộ và đảm bảo điều kiện lưu thông thông suốt của người dân, đặc biệt trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Tổng cục Đường bộ VN giao các đơn vị trên rà soát hiện trạng biển báo tại các cửa trạm thu giá để tổ chức giao thông.

    Biển được lắp đặt trên dải phân cách giữa và trên cột cần vươn phía bên phải chiều xe chạy. Lắp biển báo hết lệnh cấm phía sau trạm thu giá khoảng 100-200m.

    Ngoài ra, Tổng cục Đường bộ cũng sẽ đề nghị, phối hợp với cơ quan chức năng địa phương kiên quyết xử lý các lái xe cố tình gây ách tắc trạm thu phí, nhất là khi Tết nguyên đán 2018 sắp đến gần.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-bien-cam-dung-xe-qua-5-phut-tai-tram-thu-phi-bot-a216510.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan