+Aa-
    Zalo

    Cảm động bé sơ sinh vẫn mỉm cười khi bị bỏ rơi trên bãi rác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một người đàn ông đã phát hiện thấy em bé sơ sinh khỏe mạnh và mỉm cười nằm trong một thùng giấy trên bái rác ở miền Nam Thái Lan.

    (ĐSPL) – Một người đàn ông Thái Lan đã phát hiện thấy em bé sơ sinh khỏe mạnh và mỉm cười được bọc trong một chiếc khăn trắng trong thùng giấy ở một đống rác ở miền nam nước này.

    Mới đây, một em bé gái sơ sinh được cho là khoảng 2 đến hai tuần tuổi bị bỏ rơi và đã được tìm thấy bên trong một chiếc thùng giấy ở đống rác bởi một người đàn ông thu gom phế liệu.


    Sau khi nhìn thấy chiếc thùng ở bãi rác ở Patong, miền nam Thái Lan, nhìn kỹ vào bên trong, ông đã rất bất ngờ khi một đứa trẻ. Nhưng điều đáng nói là em bé này có tóc đen láy đang nở nụ cười hạnh phúc. Sau đó, ông đã đưa em bé này vào bệnh viện gần đó.

    Chia sẻ và xác nhận trên các phương tiện truyền thông địa phương, một trong những nhân viên cứu hộ cho biết: "Em bé được phát hiện bởi một người đàn ông thu thập chai rỗng từ thùng rác ở gần Patong, miền nam Thái Lan."


    Các bác sĩ tại Bệnh viện Patong cho biết, em bé nặng 3 kg và không có vấn đề sức khỏe nào đáng chú ý.

    Cảnh sát cho rằng, mặc dù em bé trong tình trạng khỏe mạnh, nhưng vẫn bị bỏ rơi vì mẹ của bé không thể đủ khả năng để nuôi bé.

    Theo các quan chức cứu hộ đã giải thích, có thể, mẹ của đứa trẻ đã sinh con tại một trong các bệnh viện của hòn đảo này.

    PHƯƠNG HÀ (Theo Mirror)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]ZmwOYv7ElV[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-dong-be-so-sinh-van-mim-cuoi-khi-bi-bo-roi-tren-bai-rac-a163174.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.