+Aa-
    Zalo

    Cảm động cha mang chim rừng làm lộ phí đưa con đi thi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Câu chuyện người cha dân tộc Tày mang cả chim rừng xuống Thủ đô làm lộ phí đưa con đi thi khiến nhiều bạn trẻ không kìm nén được xúc động.

    (ĐSPL) – Câu chuyện người cha dân tộc Tày mang cả chim rừng xuống Thủ đô làm lộ phí đưa con đi thi khiến nhiều người không kìm nén được xúc động.

    Được chia sẻ mới đây, câu chuyện người cha Hoàng Văn Tuyên (huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng), dân tộc Tày lần đầu xuống Hà Nội đưa con đi thi đại học. Trong đó chú chỉ có trong người 2 triệu đồng, còn lại người cha này mang theo 10 con chim sáo để "nhỡ nhàng" còn bán lấy tiền cho con thi.

    Cảm động cha mang chim rừng làm lộ phí đưa con đi thi
    Người cha chăm chút cho những chú sáo non tại kí túc xá ĐH Kinh tế Quốc dân.

    Câu chuyện được các trang mạng và báo chí chia sẻ, làm nhiều người không kìm nén được cảm xúc.

    Bạn trẻ Trần Thu Hà nghẹn ngào “Đọc xong mà thấy cay mắt, nhớ lại cảnh mình đi thi 13 năm về trước mà sợ”. Bạn trẻ Hoa Phong chia sẻ “Mong con chú thi tốt để không phụ công lao lặn lội của chú”. Bạn trẻ Thuy Thanh nói “Nhà mình cũng làm nông nên mình rất hiểu và cảm thông với chú này. Có gia đình con học khá nhưng không thể xoay được đâu ra tiền nên đành phải chịu, mong con của chú thi tốt, không làm phụ công cha mẹ”.

    Cảm động cha mang chim rừng làm lộ phí đưa con đi thi
    Nhiều bình luận xúc động dành cho tình cảm của người cha này.

    Câu chuyện của người cha nông thôn chân chất được chia sẻ đã có nhiều người cảm phục trước tấm lòng của chú. Mỗi gia đình có một hoàn cảnh riêng nhưng trên hết đó chính là tình thương yêu vô bờ bến của cha mẹ luôn dành trọn cho con cái, mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với con.

    Chúc cho hai cha con của chú Tuyên cùng nhiều sĩ tử khác sẽ có một kì thi đại học đạt được kết quả tốt nhất như mong muốn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-dong-cha-mang-chim-rung-lam-lo-phi-dua-con-di-thi-a39250.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan