+Aa-
    Zalo

    Cầm gậy đánh bố chồng nhập viện, cô con dâu nhận cái kết khiến nhiều người "hả hê"

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ cầm gậy tấn công người đàn ông lớn tuổi. Dù người này đã cầu xin và bảo người phụ nữ đừng tấn công nhưng cô ta không chịu dừng tay lại.

    Vụ việc được camera giám sát ghi lại vào ngày 9/3, tại Mangaluru, bang Karnataka, Ấn Độ. Hình ảnh từ camera cho thấy, cô con dâu tên Uma Shankari đang cầm gậy chống và tranh cãi với bố chồng 87 tuổi tên Padmanabha Suvarna.

    Sau đó, người phụ nữ cầm gậy tấn công người đàn ông lớn tuổi. Dù người này đã cầu xin và bảo người phụ nữ đừng tấn công nhưng cô ta không chịu dừng tay lại.

    con-dau-danh-bo-chong-480p.mp4

    Padmanabha chỉ biết cố gắng ngăn con dâu đánh mình nhưng không được. Điều bất ngờ là, Uma còn đẩy ông Padmanabha xuống đất một cách thô bạo. Cú đẩy khiến người đàn ông lớn tuổi bị va vào thành ghế sofa khi ngã. Uma sau đó đi ra đóng cửa nhà và lại giơ gậy định đánh người đàn ông một lần nữa. Tuy nhiên, Uma sau đó đã thay đổi ý định, không tiếp tục đánh ông Padmanabha và giữ lại cây gậy.

    Cuối cùng, người phụ nữ bước ra khỏi phòng, để lại người đàn ông lớn tuổi nằm quằn quại trên sàn vì đau đớn.

    Đoạn clip ngay sau đó đã lan truyền trên mạng xã hội. Hiện chưa rõ nguyên nhân khiến người phụ nữ dùng gậy đánh bố chồng. Padmanabha được đưa vào bệnh viện tư nhân với vết thương nặng. Con gái của ông đã nộp đơn khiếu nại với cảnh sát, sau đó Uma đã bị bắt.

    Người phụ nữ sau đó đã bị đưa đến nơi giam giữ tư pháp trong 14 ngày. Được biết, Uma làm nhân viên của Ban Điện lực Karnataka (KEB). Con trai nạn nhân và chồng của bị cáo được cho là đang đi làm việc ở nước ngoài.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-gay-danh-bo-chong-nhap-vien-co-con-dau-nhan-cai-ket-khien-nhieu-nguoi-ha-he-a614218.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan