+Aa-
    Zalo

    Cầm sách giáo khoa ngược, học sinh vùng cao vẫn đọc bài trôi chảy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hình ảnh một học sinh vùng cao cầm ngược sách vẫn đọc trôi chảy bài được phát sóng trên VTV nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

    (ĐSPL) - Hình ảnh một học sinh vùng cao cầm ngược sách vẫn đọc trôi chảy bài được phát sóng trên VTV nhận được nhiều ý kiến trái chiều mấy ngày qua.

    [mecloud]ncXpFSUnmN[/mecloud]

    Theo đó, tin tức từ báo Người lao động, hình ảnh được cho là được quay tại 1 trường tiểu học vùng cao và nhân vật chính là một em học sinh nam, đang cầm 1 quyển sách Tiếng Việt đứng trước lớp đọc làu làu.

    Cũng theo thông tin từ mạng xã hội, hình ảnh được cắt ra từ chương trình phát sóng vào 18 giờ 30 phút ngày 18/11 mang tên “Vinh danh các thầy cô giáo cắm bản”.

    Hình ảnh cậu học sinh vùng cao cầm ngược sách. (Ảnh: Người lao động)

    Hình ảnh học sinh cầm ngược sách lên sóng VTV1 nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Trong đó, đa số các ý kiến chỉ trích nhà đài "cẩu thả" trong quá trình thực hiện chương trình. Ngoài ra, nhiều người cho rằng đây có thể là lỗi của giáo viên đứng lớp do cô giáo đã chỉ định nam sinh này phải học thuộc khi dự giờ.

    Trong khi đó, có cư dân mạng bênh vực chương trình, nói rằng do những người thực hiện đã “vội vàng gọi cậu bé đứng dậy cho đủ hình nên vội không để ý thôi”.

    Cũng có người dùng mạng xã hội đưa ra giả thuyết cuốn sách bị đóng nhầm chiều. “Biết đâu sách rách bìa nên dán ngược chứ bên trong vẫn bình thường”, một cư dân mạng viết.

    Trả lời báo Thanh Niên sáng 23/11, ông Nguyễn Hà Nam - Trưởng ban Thư ký biên tập, Đài Truyền hình VN cho biết ngắn gọn: “Chúng tôi sẽ cho kiểm tra lại chương trình này”.

    Đức An(Tổng hợp)

    Xem thêm video tin tức:

    [mecloud] UVM8grpSEN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-sach-giao-khoa-nguoc-hoc-sinh-vung-cao-van-doc-bai-troi-chay-a121088.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.