+Aa-
    Zalo

    Cấm xe lưu thông trên cầu Thuận Phước trong 5 ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Từ 21h đêm đến 4h30 sáng hôm sau các ngày từ 20/7 đến hết 25/7, cấm tất cả các phương tiện lưu thông qua cầu Thuận Phước.

    (ĐSPL) - Từ 21h đêm đến 4h30 sáng hôm sau các ngày từ 20/7 đến hết 25/7, cấm tất cả các phương tiện lưu thông qua cầu Thuận Phước.

    UBND TP Đà Nẵng đã ban hành văn bản về việc đóng cầu và cấm tất cả các phương tiện lưu thông qua cầu Thuận Phước trong khoảng 5 ngày.

    Theo đó, từ 21h đêm hôm trước đến 4h30 sáng hôm sau các ngày từ 20/7 đến hết ngày 25/7, tất cả các phương tiện không được lưu thông qua cầu Thuận Phước.

    Các phương tiện bị cấm lưu thông trên cầu Thuận Phước trong 5 ngày 20 - 25/7

    UBND TP Đà Nẵng yêu cầu Sở GTVT có phương án bố trí lực lượng, phân luồng giao thông và đảm bảo an toàn giao thông tại khu vực trong thời gian thực hiện việc kiểm định, thử tải cầu Thuận Phước.

    Đồng thời, Sở GTVT sẽ phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông thông báo rộng rãi chủ trương nêu trên của UBND TP để nhân dân được biết, chủ động khi tham gia giao thông qua khu vực này. Trước đây, Cầu Thuận Phước cũng nhiều lần tạm dừng hoạt động để phục vụ công tác sửa chữa, bảo trì mặt đường.

    Trong khoảng thời gian 15/7 đến hết ngày 19/7, TP cũng cấm lưu thông qua cầu này từ 6h30 đến 10h và từ 16h đến 19h30 hàng ngày. Ngoài khoảng thời gian trên, việc lưu thông qua cầu Thuận Phước vẫn diễn ra bình thường.

    Trong thời gian qua, tại khu vực cầu Thuận Phước xảy ra không ít vụ tai nạn khiến nhiều người thương vong.

    Vào lúc 20h45 tối qua 19/7, một vụ tai nạn giữa ô tô và xe máy xảy ra trên cầu Thuận Phước (Đà Nẵng) khiến 1 người tử vong còn một người bị thương bất tỉnh. Sau va chạm, tài xế đã lái xe bỏ trốn. Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT và các đơn vị liên quan đã đến hiện trường để giải quyết vụ việc.

    Trước đó, ngày 13/7, trên cầu Thuận Phước cũng xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng. Theo đó, một xe ô tô đã mất tay lái đâm vào lan can cầu sau đó đâm vào hai xe máy khiến các nạn nhân rơi từ trên cầu Thuận Phước cao hàng chục mét xuống đất làm ba người chết, hai người nguy kịch.

    NGÂN LINH (tổng hợp)

    Video đang được quan tâm:

    [mecloud]IVhNUMkaYM[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-xe-luu-thong-tren-cau-thuan-phuoc-trong-5-ngay-a102752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.