+Aa-
    Zalo

    Camera ghi cảnh xe bồn vượt đèn đỏ, tông đôi nam nữ thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng đã nhận được một số hình ảnh từ các camera hành trình của một số phương tiện, ghi lại cảnh tài xế xe bồn vượt đèn đỏ để dẫn đến vụ tai nạn giao thông

    Lực lượng chức năng đã nhận được một số hình ảnh từ các camera hành trình của một số phương tiện, ghi lại cảnh tài xế xe bồn vượt đèn đỏ để dẫn đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

    [presscloud]2451[/presscloud]

    Ngày 10/5, Công an thị xã Thuận An tỉnh Bình Dương cho biết vẫn đang tiến hành điều tra, xử lý vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe bồn và xe máy khiến chị H’T. (SN 1999, ngụ tỉnh Gia Lai) tử vong và anh H. (SN 1996, quê tỉnh Nghệ An) bị thương.

    Lực lượng chức năng cho biết đã ghi nhận được một số hình ảnh từ các camera hành trình của một số phương tiện, ghi cảnh nam tài xế xe bồn vượt đèn tín hiệu giao thông để xảy ra va chạm với xe máy, dẫn đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

    Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Trí thức trẻ

    Lực lượng chức năng điều tra vụ việc - Ảnh: Tiền Phong

    Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 11h ngày 7/5, xe bồn biển số 54Z - 9427 lưu thông trên Quốc lộ 13 hướng từ TP.HCM đi Bình Dương.

    Khi đến đoạn ngã tư cầu Ông Bố thì xảy ra va chạm với xe máy biển số tỉnh Gia Lai do anh H. điều khiển, phía sau có chở theo cô gái tên H'T.. Sau va chạm, hai người ngã ra đường, chị T. bị bánh xe bồn cán qua người tử vong tại chỗ, còn người đàn ông may mắn thoát chết, chỉ bị xây xát ngoài da.

    Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm bên cạnh chiếc xe máy. Xe bồn dừng lại cách đó một đoạn. Vụ tai nạn xảy ra vào giờ tan tầm, lại ngay giữa ngã tư khiến giao thông qua khu vực ùn ứ hàng km. Nhận tin báo, lực lượng chức năng TX.Thuận An có mặt để điều tiết giao thông.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/camera-ghi-canh-xe-bon-vuot-den-do-tong-doi-nam-nu-thuong-vong-a229138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan