+Aa-
    Zalo

    Camera "tố cáo" chủ tịch quỹ tín dụng quan hệ bất chính với nữ đồng nghiệp tại cơ quan

    (ĐS&PL) - Camera an ninh tại Quỹ Tín dụng nhân dân Ngô Mây đã ghi lại cảnh một đôi nam nữ "mây mưa" trong phòng làm việc của Chủ tịch HĐQT Quỹ Tín dụng Nhân dân Ngô Mây....

    Theo báo Sài Gòn Giải Phóng, ngày 4/4, Ban Kiểm soát của Quỹ Tín dụng Nhân dân (TDND) Ngô Mây (thị trấn Ngô Mây, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) đang trong quá trình xem xét, xử lý đối với ông L.V.T. (57 tuổi, nguyên Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT Quỹ Tín dụng Nhân dân Ngô Mây) về việc ông này quan hệ bất chính nữ đồng nghiệp là bà T.T.K.L. (45 tuổi, cán bộ tín dụng, thành viên HĐQT Quỹ TDND Ngô Mây).

    Trước đó, cuối tháng 3/2023 vừa qua, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Đảng ủy thị trấn Ngô Mây đã công bố quyết định thi hành kỷ luật về mặt Đảng với hình thức cảnh cáo đối với ông L.V.T. và bà T.T.K.L. về hành vi quan hệ bất chính.

    Quyết định này thay thế 2 quyết định kỷ luật ông T. và bà L. mà UBKT Đảng ủy thị trấn này đã ban hành vào ngày 12/22/2022. Trong đó, điều chỉnh lý do từ “sử dụng rượu bia đến mức bê tha, không làm chủ được hành vi” đối với ông T. và “vi phạm đạo đức, nếp sống văn minh” đối với bà L. qua hành vi quan hệ bất chính.

    camera to cao chu tich quy tin dung quan he bat chinh voi nu dong nghiep tai co quan
    Quỹ Tín dụng nhân dân Ngô Mây nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tiền Phong

    Theo báo Người lao động, sáng ngày 12/4/2022, nhân viên Quỹ TDND Ngô Mây đến cơ quan làm việc bình thường sau kỳ nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương. Phát hiện cơ quan không được sạch sẽ, nhân viên Quỹ TDND mở camera an ninh của đơn vị lên xem thử bà T.T.K.L có dọn dẹp vệ sinh theo lịch phân công trực vào ngày 11/4/2022 không thì tình cờ phát hiện một đôi nam nữ "mây mưa" trong phòng làm việc của ông L.V.T vào lúc chiều cùng ngày.

    Thời điểm này, ông T. cũng được phân công trực lãnh đạo cơ quan.

    Sau khi phát hiện vụ việc trên, ông L.V.T và bà T.T.K.L cùng bị tố cáo về hành vi quan hệ bất chính, do cả hai đều có gia đình riêng. Làm việc với cơ quan chức năng, ông T. thừa nhận hôm xảy ra vụ việc, bản thân trong lúc có men rượu, không kiểm soát được mình nên đã xảy ra quan hệ nam nữ quá giới hạn, sai phạm về đạo đức lối sống đối với người đảng viên. Bà L. thì cho rằng, trong lúc trực cơ quan, do "một phút không làm chủ được bản thân" nên đã có quan hệ bất chính với ông L.V.T. Bà L. cũng khẳng định rằng đây là lần đầu tiên thực hiện hành vi quan hệ bất chính.

    Ngày 12/11/2022, UBKT Đảng ủy thị trấn Ngô Mây đã ban hành 2 quyết định kỷ luật đối với ông L.V.T và bà T.T.K.L cùng hình thức cảnh cáo. Lý do, ông T. đã sử dụng rượu bia đến mức bê tha, không làm chủ được hành vi; còn bà L. vi phạm đạo đức, nếp sống văn minh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/camera-to-cao-chu-tich-quy-tin-dung-quan-he-bat-chinh-voi-nu-dong-nghiep-tai-co-quan-a571087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan