+Aa-
    Zalo

    10 ưu điểm của bếp điện từ Chef's EH-MIX366

    ĐS&PL Bếp điện từ Chef's EH-MIX366 luôn là lựa chọn hàng đầu cho các bà nội trợ tin dùng để lựa chọn.

    Thuộc dòng thiết bị nhà bếp cao cấp, nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, bếp điện từ Chef's EH-MIX366 luôn là lựa chọn hàng đầu cho các bà nội trợ tin dùng để lựa chọn. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật khiến sản phẩm trở thành người bạn đồng hành trong căn bếp của mỗi gia đình.

    Hình ảnh mặt kính bếp điện từ Chef's EH-MIX366

    Mặt kính Schott Ceran

    Là mặt kính cao cấp nhất cho các dòng bếp từ trên thị trường. Mặt kính Schott Ceran chính hãng được kiểm định nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất không chỉ mang lại sự an toàn cho người dùng về độ bền, chịu lực, chịu nhiệt mà đó còn là tính thẩm mỹ sang trọng.

    Sử dụng đa năng các loại nồi

    Là loại bếp điện từ kết hợp nên hoàn toàn bạn có thể tận dùng những loại nồi thường cho bếp gas để sử dụng. Ngoài ra các chuyên gia khuyên rằng những món xào cần nhiệt cao đều thì phần lò điện là bí quyết để có những món ngon đó.

    Mâm nhiệt E.G.O

    Đây là mâm nhiệt với độ dẫn nhiệt và an toàn cao nhất dành cho các loại bếp hồng ngoại. Với 2 vòng nhiệt 14/23cm cho công suất 2200W tiết kiệm điện năng và vẫn tối ưu hiệu quả nấu nướng.

    Tính năng nấu nhanh

    Tính năng Booster dành cho lò từ là tính năng giúp đẩy công suất của lò lên đến 2400W giúp tiết kiệm thời gian nấu. Tính năng được các nhà kĩ thuật khuyên dùng trong khoảng thời gian 10 phút để đun sôi nước hoặc nấu nhanh khi cần.

    Bàn phím điều khiển dạng trượt

    Người dùng hoàn toàn có thể làm quen nhanh với bàn phím trượt Slide của bếp với việc lựa chọn 9 mức công suất nấu. Thiết kế dạng trượt Slide mang lại một vẻ đẹp hiện đại cho toàn tổng thể.

    Hình ảnh mô phỏng bếp điện từ Chef's EH-MIX366

    Hẹn giờ độc lập

    Tính năng hẹn giờ là tính năng không thể thiếu dành cho chiếc bếp thông minh. Với thời gian hẹn giờ lên đến 99 phút cho mỗi lò nấu giúp bạn hoàn toàn yên tâm với các món ninh,hầm cần thời gian chính xác.

    Tính năng tạm dừng nấu nướng

    Đây được coi như là một “option” cao cấp dành cho một chiếc bếp từ, bếp điện từ trên thị trường. Nó khiến bạn yên tâm hơn khi đang nấu mà có việc đột suất hoặc một cú điện thoại. Chỉ một thao tác, bếp sẽ tự tắt sau một thời gian nếu bạn không nấu tiếp, hoặc nấu tiếp mà không cần cài đặt lại.

    Tính năng giữ ấm

    “Giữ ấm” là một tính năng đã được hãng trang bị cho bếp để tối ưu việc truyền nhiệt liên tục ở nhiệt độ thấp. Điều này khiến người dùng hài lòng hơn vì để phân biệt với các loại bếp giá rẻ sẽ ngắt nhiệt khi nấu ở nhiệt độ thấp.

    Hình ảnh thông số lắp đặt bếp điện từ Chef's EH-MIX366

    Hệ thống an toàn

    Bếp được thiết kế với đầy đủ các tính năng an toàn như cảnh báo nhiệt dư, khóa trẻ em, tự động tắt bếp khi để quên, tự động tắt khi không có nồi, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp.

    Bảo hành chính hãng

    Sản phẩm được bảo hành chính hãng 36 tháng bởi Chef's – thương hiệu bếp điện từ hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín đã được khẳng định.

    Trên đây là 10 ưu điểm nổi bật của bếp điện từ Chef's EH-MIX366 - Nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Đánh giá trên giúp người dùng có thể dễ dàng hiểu rõ sản phẩm trước khi quyết định một chiếc bếp xứng đáng trong căn bếp nhà mình.

    Thu Loan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-uu-diem-cua-bep-dien-tu-chefs-eh-mix366-a272143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan