5 “gạch đầu dòng” bạn cần biết trước và sau khi phẫu thuật nâng mũi


Thứ 3, 22/01/2019 | 13:25


Trong những năm gần đây, nhu cầu làm đẹp nhờ dao kéo đang ngày càng tăng cao.

Trong những năm gần đây, nhu cầu làm đẹp nhờ dao kéo đang ngày càng tăng cao. Thế nhưng, bên cạnh những ca phẫu thuật thành công giúp khách hàng thay đổi cuộc đời, vẫn có những trường hợp đáng tiếc xảy ra. Do vậy, muốn nâng mũi đẹp tự nhiên và an toàn, bản thân khách hàng cần phải đầu tư thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng.

Dưới đây, GS.Bác sĩ Phùng Mạnh Cường – người có kinh nghiệm thực hiện hơn 7.000 ca mũi thành công, hiện là bác sĩ sửa mũi nổi tiếng nhất TP. Hồ Chí Minh sẽ chia sẻ những điều bạn cần biết rõ trước và sau khi nâng mũi

Những điều bạn cần lưu ý trước khi phẫu thuật nâng mũi:

Các bạn đã từng được nghe nhiều về tiêu chuẩn của một chiếc mũi đẹp: sống mũi cong mềm mại, cánh mũi thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh…Tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất để đánh giá một chiếc mũi đẹp vẫn là sự hài hòa, tự nhiên với từng đường nét trên gương mặt. Chia sẻ về tiêu chuẩn để đánh giá một chiếc mũi đẹp, bác sĩ Phùng Mạnh Cường đã đưa ra quan điểm: “Khuôn mặt mỗi người mang một vẻ đẹp khác nhau, nên không có phương pháp hay công thức chỉnh sửa áp dụng chung cho tất cả được. Vì vậy khi tư vấn, bác sĩ sẽ nghiên cứu thật kĩ những đường nét trên gương mặt khách hàng để đưa ra lời khuyên mong sao có thể vừa đem lại vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt vừa đem đến sự hài lòng cho khách hàng.”

Không phải phương pháp nâng mũi nào cũng giống nhau

Mục đích cuối cùng của khách hàng vẫn là một chiếc mũi cao và đẹp, nhưng các phương pháp nâng mũi lại không giống nhau. Nếu như nâng mũi Sline, nâng mũi bọc sụn giúp chị em phụ nữ sở hữu dáng mũi mềm mại thì nâng mũi Lline lại mang đến dáng mũi cao tây, sang chảnh. Chính vì vậy, việc xác định rõ ràng dáng mũi cùng phương pháp nâng mũi sẽ đóng vai trò cực kì quan trọng giúp bạn sở hữu một chiếc mũi ưng ý về sau.

Địa chỉ nâng mũi phải uy tín

Đừng bao giờ cho rằng nâng mũi là một tiểu phẫu đơn giản thông thường, việc nâng mũi tại những Spa, hay cơ sở “chui”, kém chất lượng sẽ khiến khách hàng phải trả giá đắt cho lựa chọn của mình. Nguyên nhân là do những cơ sở này thường có công nghệ phẫu thuật lạc hậu, rẻ tiền, trình độ bác sĩ thấp, không đảm bảo chất lượng về vật chất.

Vì vậy, hãy cân nhắc trước khi đưa ra quyết định và hãy lựa chọn địa chỉ thật uy tín đã được Bộ Y tế cấp phép, tránh tình trạng “tiền mất tật mang”

Sau nâng mũi khách hàng cần lưu ý điều gì?

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường cho biết: “Khi mới thực hiện xong phẫu thuật vết thương vẫn chưa kịp lành và chiếc mũi mới vẫn chưa ổn định nên bạn cần phải tuân thủ nghiêm ngặt những hướng dẫn đến từ bác sĩ từ chế độ ăn uống đến nghỉ ngơi hợp lý…để tránh tình trạng làm ảnh hưởng đến hình dáng của chiếc mũi.” Dưới đây là một vài lưu ý dành cho bạn

+ Giảm sưng bằng cách chườm viên đá lạnh (lưu ý tránh để vết thương tiếp xúc với nước)

+ Tránh đồ ăn cay nóng và các loại uống có cồn và có gas

+ Tránh va chạm làm tổn thương đến vùng mũi

+ Lưu ý chế độ dinh dưỡng, hạn chế những thực phẩm có thể gây mưng mủ và gây sẹo

+ Uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ và tái khám theo lịch đã hẹn.

Tay nghề của bác sĩ

Bên cạnh đó, để có được chiếc mũi cao đẹp tự nhiên như mong muốn thì tay nghề của bác sĩ cũng là một yếu tố đặc biệt quan trọng quyết định đến kết quả cuối cùng. “Điều quan trọng khi tiến hành nâng mũi là lựa chọn cho mình nơi phẫu thuật uy tín, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại và đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Khách hàng xứng đáng được nâng niu và bảo vệ” – Bác sĩ Phùng Mạnh Cường kết luận.

GS.BS Phùng Mạnh Cường là cái tên nổi tiếng trong giới phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam. Là người thực hiện thành công hơn 7000 ca mũi trong đó có hơn 1000 ca sửa mũi hỏng tại TP Hồ Chí Minh. Giáo sư tại đại học y khoa Catholic (một trong những trường đại học hàng đầu Hàn Quốc), đồng thời bác sĩ Phùng Mạnh Cường có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, hiện đang công tác tại TMV Hàn Quốc GangWhoo.

Nguyễn Tín

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-gach-dau-dong-ban-can-biet-truoc-va-sau-khi-phau-thuat-nang-mui-a259486.html