+Aa-
    Zalo

    An Khớp Bà Ngọ - Thương hiệu bảo vệ sức khỏe bệnh nhân xương khớp

    ĐS&PL An Khớp Bà Ngọ được biết đến là sản phẩm bảo vệ sức khỏe giúp các trường hợp mắc các chứng đau xương khớp giảm các triệu chứng đau mỏi hiệu quả.

    An Khớp Bà Ngọ được biết đến là sản phẩm bảo vệ sức khỏe giúp các trường hợp mắc các chứng đau xương khớp giảm các triệu chứng đau mỏi hiệu quả.

    Vài năm gần đây, tổng số bệnh nhân đến khám tại phòng khám cơ xương khớp của bệnh viện khoảng 70.000 - 80.000 lượt người mỗi năm, trong khi 4-5 năm trước đó chỉ có khoảng 40.000 - 50.000 người. Những người dưới 40 tuổi khám về cơ xương khớp chiếm ít nhất khoảng 30%. Các triệu chứng ngày càng phổ biến và độ tuổi bị ảnh hưởng bởi các vấn đề xương khớp giảm dần qua các năm khiến nhu cầu bổ sung các sản phẩm bảo vệ sức khỏe được quan tâm.

    Một trong các thương hiệu uy tín về xương khớp là An Khớp Bà Ngọ. Thương hiệu An Khớp Bà Ngọ được biết đến là một sản phẩm bảo vệ sức khỏe có chức năng làm giảm các triệu chứng liên quan đến các bệnh xương khớp. Thương hiệu An Khớp Bà Ngọ với tiền thân từ các bài thuốc cổ truyền trong điều trị bệnh xương khớp đã được nhiều người dùng sản phẩm tin tưởng về chất lượng. Ông Vũ Ngọc, Giám đốc Thương hiệu An Khớp Bà Ngọ đã có những trao đổi liên quan đến sản phẩm này.

    An Khớp Bà Ngọ được phát triển như thế nào và có công dụng ra sao với bệnh nhân mắc các chứng đau xương khớp?

    Xương Khớp Bà Ngọ là một sản phẩm Bảo vệ sức khỏe tiền thân từ các bài thuốc gia truyền trong điều trị xương khớp. Công ty chúng tôi đã làm việc với những lương y gia truyền đó để điều chế ra một sản phẩm hỗ trợ điều trị xương khớp để có thể đưa sản phẩm ra thị trường, phục vụ nhu cầu của rộng rãi người tiêu dùng hơn.

    Sản phẩm Xương Khớp Bà Ngọ đã được cấp phép lưu hành số 327/2018/ĐKSP do Bộ Y Tế cấp . Qua đó, sản phẩm được chứng nhận đạt tiêu chuẩn sản xuất nên không thể nói rằng sản phẩm được phát triển bởi đội ngũ không có chuyên môn.

    An Khớp Bà Ngọ là các sản phẩm được bổ sung dưỡng chất thiên nhiên từ các thảo dược như hy thiêm, cẩu tích, dây đau xương, tang chi, thương nhĩ thử…. đã được ông cha ta sử dụng hàng ngàn năm nay trong các bài thuốc cổ truyền điều trị xương khớp rất hiệu quả.

    Thời gian vừa qua, có một số sản phẩm về xương khớp “ná ná” tên thương hiệu của bên anh gây nhầm lẫn, anh có quan điểm như thế nào để cảnh báo người tiêu dùng?

    Hiện nay, công ty chúng tôi chỉ cung cấp hai sản phẩm duy nhất về Xương khớp trên thị trường là An Khớp Bà Ngọ và Bình Cân Cốt Bà Ngọ. Chính vì sản phẩm đã khẳng định được uy tín về thương hiệu và lấy được niềm tin từ người tiêu dùng mà nhiều thương hiệu khác đã ăn theo thương hiệu Bà Ngọ để đánh lừa người tiêu dùng.

    An Khớp Bà Ngọ và Bình Cân Cốt Bà Ngọ đã được Bộ Y tế chứng nhận chất lượng và được chính thức bán trên thị trường qua các kênh phân phối của công ty. Về phần các sản phẩm nhái thương hiệu Bà Ngọ khác, công ty chúng tôi khuyến cáo người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ, tránh nhầm lẫn với thương hiệu An Khớp Bà Ngọ, Bình Cân Cốt Bà Ngọ.

    Ông có e ngại việc An Khớp Bà Ngọ bị ảnh hưởng uy tín bởi những thông tin trên hay không?

    Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm và tinh thần thượng tôn pháp luật lên hàng đầu nên hoàn toàn tự tin sản phẩm có chỗ đứng trên thị trường.

    Tuy nhiên, đặt vào vị trí khách hàng, tôi hiểu được rằng những thông tin sai lệch sẽ khiến tâm lý người tiêu dùng bị ảnh hưởng. Chính vì vậy, tôi mong rằng người tiêu dùng có thể xem xét kỹ càng và mua sản phẩm tại những địa chỉ uy tín, chọn lựa những sản phẩm có chứng nhận bởi Bộ Y tế.

    Về phía công ty, chúng tôi cũng thường xuyên hợp tác với các cơ quan chức năng để hạn chế tối đa tình trạng “vàng thau lẫn lộn” để bảo vệ người tiêu dùng.

    Đối với các sản phẩm An Khớp Bà Ngọ, người tiêu dùng sẽ được tư vấn như thế nào?

    Như tôi đã giải thích,  An Khớp Bà Ngọ được phát triển từ đông y gia truyền thành thực phẩm bảo vệ sức khỏe để có thể phổ biến rộng rãi tới người dùng có nhu cầu làm giảm các triệu chứng đau khớp, xương,…

    Tất cả nhân viên khi được tuyển vào công ty đều được tham gia các lớp đào tạo kiến thức cơ bản và bắt buộc phải hiểu về các tài liệu liên quan đến xương khớp. Bên cạnh đó, các nhân viên đều được đào tạo kĩ càng về các quy tắc bắt buộc trong tư vấn như: không được nói quá về sản phẩm, cần tư vấn đúng các công dụng, tính năng của sản phẩm, tập trung vào lợi ích và trải nghiệm của khách hàng thay vì chạy theo doanh số bán hàng. Luôn luôn đề cao sự giúp đỡ khách hàng đạt được mục đích của họ bằng sự tận tuỷ, tử tế, trung thực và nhiệt tâm.

    Có những trường hợp người mua chỉ mắc chứng đau xương khớp nhẹ, chỉ cần điều chỉnh chế độ sinh hoạt và bổ sung thêm sản phẩm An Khớp Bà Ngọ là có thể cải thiện và phục hồi. Đối với những trường hợp mắc chứng đau xương khớp lâu năm, khách hàng cần tập luyện, thay đổi chế độ ăn uống, và có thể sử dụng các sản phẩm An Khớp Bà Ngọ và Bình Cân Cốt Bà Ngọ để hỗ trợ trong quá trình điều trị.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-khop-ba-ngo---thuong-hieu-bao-ve-suc-khoe-benh-nhan-xuong-khop-a229733.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan