An Niệu Plus có tốt không?


Thứ 6, 18/01/2019 | 06:16


An Niệu Plus sở hữu cơ chế kép Khỏe thận – Phục hồi cơ bàng quang dùng cho các trường hợp tiểu đêm, tiểu són, tiểu nhiều lần.

Hỏi: Thưa bác sỹ, tôi là nam giới, năm nay 48 tuổi, tôi bị bệnh tiểu đêm 4-5 lần, vì thế giấc ngủ của tôi bị chập chờn, nên sáng dậy rất mệt mỏi. Trước tôi cũng đã đi khám tiền liệt tuyến thì được bác sĩ cho biết tiền liệt tuyến bình thường.

Được biết An Niệu Plus sở hữu cơ chế kép Khỏe thận – Phục hồi cơ bàng quang dùng cho các trường hợp tiểu đêm, tiểu són, tiểu nhiều lần. Vậy, Tôi muốn hỏi: An Niệu Plus có tốt không? Tôi có thể dùng An Niệu Plus để cải thiện tình trạng của mình không?

Xin cảm ơn!

Trả lời:

Chào anh,

Tôi rất hiểu và thông cảm với những phiền toái mà bệnh gây ra cho anh cũng như những lo lắng của anh.

Tình trạng tiểu đêm ở nam giới gây ra do 2 nhóm nguyên nhân chính:

  • Nhóm nguyên nhân thứ 1 : liên quan đến bệnh lý tiền liệt tuyến: nhóm nguyên nhân này chỉ gặp phải ở nam giới độ tuổi trung niên.

  • Nhóm nguyên nhân thứ 2: liên quan đến sự suy yếu của chức năng thận cũng như bàng quang. Và ở nhóm nguyên nhân này, mọi đối tượng đều có thể gặp phải. Cụ thể như sau:

Tiểu đêm không chỉ đơn giản do thận mà còn do cơ bàng quang bị suy yếu gây ra

- Thận hoạt động kém khiến quá trình tái hấp thu nước giảm, dẫn đến lượng nước tiểu tạo ra nhiều hơn, tăng số lần đi tiểu trong ngày.
- Sự đàn hồi của cơ bàng quang yếu dần dẫn đến khả năng lưu trữ nước tiểu của cơ quan này bị suy giảm, cảm giác buồn tiểu xuất hiện thường xuyên hơn và quá trình tiểu tiện diễn ra không theo ý muốn.

Với trường hợp anh đang gặp phải, tiền liệt tuyến bình thường, vậy nguyên nhân gây nên bệnh chủ yếu là do sự suy yếu của chức năng thận + cơ bàng quang. Hướng giải quyết hiệu quả nhất là: Làm khỏe thận+ phục hồi cơ bàng quang.

An Niệu Plus  đối với tình trạng tiểu đêm, tiểu nhiều có tốt không?

An Niệu Plus là sản phẩm cải tiến công thức, với công thức kép vượt trội đã khẳng định được vị thế (chất lượng cũng như hiệu quả) của mình trên thị trường trong việc cải thiện tình trạng tiểu đêm, tiểu són, tiểu nhiều lần cho hơn 10.000 khách hàng trên cả nước.

Với các tiêu chí: 

  • Hàm lượng thành phần chính Ích trí nhân được gia thêm gấp 1,5 lần, tăng cường hiệu quả hơn. Ích trí nhân được coi là “quân dược”, là nhân tố quyết định trong công thức của An Niệu Plus với những minh chứng khoa học về hiệu quả cao trong cơ chế tác động kép: Làm khỏe thận, phục hồi cơ bàng quang.

  • Cối xay: tính bình, giảm tiểu bí rất tốt, giúp dung hòa các dược liệu trong bài thuốc. Nhờ cối xay, hiệu quả của các vị thuốc riêng lẻ được kết hợp hài hòa, tạo nên tác dụng tổng thể cao hơn.

  • An Niệu Plus sử dụng hiệu quả cho các trường hợp tiểu đêm, tiểu nhiều lần ở cả Nam & Nữ.

Sản phẩm An Niệu Plus đi theo cơ chế tác động kép từ gốc, nghĩa là, không chỉ là liệu pháp điều trị triệu chứng (tiểu đêm, tiểu són, tiểu nhiều) mà đi theo nguyên lý từ gốc nên giúp Thận Khỏe, phục hồi cơ bàng quang, từ đó giúp cải thiện tình trạng tiểu đêm, tiểu nhiều lần một cách hiệu quả triệt để hơn.

An Niệu Plus chứa 100% các loại dược liệu là thảo dược từ tự nhiên nên không gây tác dụng phụ, không gây hại cho sức khỏe người dùng và quan trọng nhất là sản phẩm cho hiệu quả lâu dài cho người sử dụng. Cụ thể như sau :

Ích trí nhân – cứu tinh cho chứng tiểu đêm, tiểu nhiều lần

Y học hiện đại cũng đã chứng minh Ích trí nhân có khả năng chống viêm và ức chế thụ thể muscarinic, qua đó làm giảm các cơn co thắt bàng quang, phục hồi cơ bàng quang bị tổn thương.

Theo Y học cổ truyền thì Ích trí nhân (Fructus Alpiniae Oxyphyllae) là vị dược liệu quý trong các liệu pháp hỗ trợ điều trị tiểu đêm nhiều lần, tiểu són, tiểu không tự chủ. Ích trí nhân có vị cay tính ấm, quy vào kinh tâm, tỳ, thận. Ích trí nhân thuộc nhóm bổ dương, là vị thuốc quý có tác dụng ổn bổ thận, cố khí, sáp tinh.

Ngoài ra, Ích trí nhân còn có tác dụng ức chế sự phát triển của tiền liệt tuyến-1 trong những nguyên nhân gây nên tình trạng tiểu đêm, tiểu khó ở nam giới tuổi trung niên.

Phá cố chỉ

Y học hiện đại chứng minh hoạt chất Propiverine trong hạt này có tác dụng hiệu quả trong các rối loạn đường niệu và chứng tiểu không tự chủ( tiểu són, tiểu đêm v.v...

Phá cố chỉ trong Đông y chuyên dùng trong các trường hợp đái nhiều, đái són, đái dắt, lưng gối lạnh đau.

Chính vì vậy với công thức ưu việt, kết hợp giữa Ích trí nhân  cùng với Phá cố chỉ, Đậu đen xanh lòngCối xay tạo nên cơ chế tác động kép hỗ trợ khỏe thận - phục hồi cơ bàng quang - - An Niệu Plus là lựa chọn hàng đầu cho chứng tiểu đêm, tiểu són, tiểu nhiều lần

Hoàng Hà


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-nieu-plus-co-tot-khong-a259893.html