Băng Tâm – Nữ doanh nhân có nghị lực phi thường


Thứ 6, 14/12/2018 | 09:01


Trước khi trở thành một “doanh nhân có nghị lực phi thường” thì người phụ nữ mảnh mai đi đứng không vững đó đã là một người phụ nữ, một người mẹ phi thường.

Gặp Băng Tâm trong chương trình quay nội bộ của Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Linh Hương tôi mới biết rằng, trước khi trở thành một “doanh nhân có nghị lực phi thường” thì người phụ nữ mảnh mai đi đứng không vững đó đã là một người phụ nữ, một người mẹ phi thường.

Nhìn con trong nước mắt

Trước kia Tâm cũng là một cô gái vô cùng xinh đẹp và công ăn việc làm ổn định. Ở giữa Sài Thành xa hoa cô có một gia đình nhỏ, một công việc phù hợp, và một hy vọng lớn lên từng ngày trong bụng. Sinh con xong Tâm gặp khó khăn dồn dập tưởng không gượng dậy nổi. Cô bị trúng gió ngay sau khi sinh con, từ một cô gái khỏe mạnh cô bị liệt giường nằm một chỗ. Không cử động, không chăm được con nhưng cảm nhận về nỗi đau của người mẹ không thể cho con bú từng giọt sữa, cầm ngón tay bé xíu của con, cười với con là lại như những nhát dao cứa vào lòng cô đau đớn.

Trớ trêu ở chỗ, tuy bị liệt nhưng đầu óc cô lại nhạy cảm hơn cả bình thường. Những lời soi mói, móc mẻ, thiếu cảm thông từ những người không máu mủ đã bóp nát trái tim cô. Bao giọt nước mắt âm thầm đã thành món ăn không thể thiếu hàng ngày và g Tâm bị trầm cảm. Nhưng rồi cái nguồn sống nhỏ nhoi đã là nguồn tiếp sức vô hạn cho cô, 3 tháng Tâm tập ngồi, 5 tháng tập bò và đi. Dần dần những khó khăn tưởng không thể đã được Tâm hun đúc bằng niềm tin mãnh liệt ra hoa kết trái. Trở thành người bình thường, đi làm trở lại là không thể nhưng có thể ôm con vào lòng thì Tâm đã làm được.

Với nghị lực của một người mẹ, Tâm tiếp tục đặt ra mục tiêu cho mình. Phương châm : “Tài chính quyết định tất cả” đã đưa Tâm vượt ra khỏi vũng lầy của trầm cảm. Chia sẻ với tôi Tâm nghẹn ngào: “Em chỉ nghĩ nếu em không cố gắng thì con em nó bất hạnh biết bao. Em muốn có tiền lo cho con, có tiền đưa con đi chơi, và để cả những ai đã từng coi thường em phải biết rằng em tàn nhưng không phế”.

Nỗ lực kiên cường của người mẹ trẻ

Bắt đầu với hình thức bán hàng Online Tâm bán từ giày dép đến các loại thực phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên như tinh bột nghệ, mầm đậu nành. Sự khó khăn tăng lên gấp bội vì Tâm chỉ có thể cố gắng đóng và nhờ gửi hàng. Công việc lẹt đẹt, cuộc sống thiếu trước hụt sau vẫn không làm suy giảm ý chí của người mẹ trẻ.

Với định hướng chỉ bán những sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên khiến Tâm khốn khổ tìm kiếm nguồn hàng và rồi Tâm biết đến Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Linh Hương. Cũng thử thách, tìm hiểu và trải nghiệm nên phải đến gần 1 năm sau khi kiểm nghiệm Linh Hương thực sự tốt cô mới bùng nổ. Ai cũng ngạc nhiên vì dù khó khăn về kinh tế và thấy hệ thống Linh Hương bán hàng quá sôi nổi nhưng cô không bị lôi cuốn ngay. Tâm dùng chính trải nghiệm của mình thành kinh nghiệm để tư vấn cho khách. Tâm chia sẻ: “Em đâu thể mạo hiểm được ạ? Nó là sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ cơ mà. Nên em phải dùng chính cái “Tâm” của mình đặt vào sản phẩm chị ạ. Đến khi thấy sản phẩm tốt thật, giấy tờ hợp lệ, nhà máy chuẩn chỉ em mới dám bán”.

Doanh nhân bùng nổ của hệ thống Linh Hương

Thế là sau khoảng thời gian 3 tháng chính thức tham gia gia đình Linh Hương, Băng Tâm đã vượt lên ngoạn mục với thành tích xuất sắc mà ngay cả người khỏe mạnh còn gặp khó khăn. Những thành tích mà Tâm đạt được đã giúp Tâm thỏa mãn mơ ước của mình. Những con mắt coi thường Tâm giờ đã phải nhìn Tâm mười phần kính nể. Tâm cũng không ngại chia sẻ: “ Em không giận ai hết chị ạ, cám ơn Linh Hương đã cho em có ngày hôm nay”. Và tôi tin rằng, con đường mà Tâm đang đi sẽ luôn gặt hái những thành tựu tốt đẹp, vì trong mắt Tâm ngọn lửa nghị lực luôn bùng cháy.

Tuấn Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-tam-nu-doanh-nhan-co-nghi-luc-phi-thuong-a255032.html