Bật mí 6 cách tặng hoa mùng 8/3 mang đến niềm vui trọn vẹn


Thứ 4, 20/02/2019 | 07:49


Trong bài viết này chúng tôi sẽ bật mí một số cách tặng hoa mùng 8 tháng 3 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng đầy thú vị.

Hoa luôn là một phần không thể thiếu để góp phần làm hoàn chỉnh một món quà. Nhưng bạn muốn dành tặng nhiều hơn là một món quà truyền thống, bạn đang loay hoay tìm cách khiến nàng vừa bất ngờ vừa bị đổ gục vì hạnh phúc. Trong bài viết này chúng tôi sẽ bật mí một số cách tặng hoa mùng 8/3 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng đầy thú vị.

Xuất hiện trước mặt nàng bất ngờ với bó hoa mùng 8/3 đẹp

Bạn đang nghĩ xuất hiện trước mặt nàng với một bó hoa tươi đẹp nhất là cách tặng khá bình thường phải không? Tuy nhiên, hãy làm nàng bất ngờ bằng việc chọn một bó hoa tặng mùng 8 tháng 3 thật lớn có thể che lấp đi khuôn mặt của bạn. Chỉ một vài giây tích tắc chưa kịp nhận ra bạn “núp” sau bó hoa cũng đủ khiến trái tim nàng đập vội và vỡ òa khi bạn ở trước mặt nàng.

Tin tôi đi, dù không mới nhưng hiệu ứng mà nó mang lại sẽ khiến cả bạn cũng bất ngờ. Trái tim phụ nữ khá mỏng manh và chỉ một chút mới lạ này bạn cũng đã làm nó tan chảy.

Đặt điện hoa mùng 8/3 cho nàng

Cách thứ 2 cũng không hề mới đó là đặt hoa 8/3. Hiện nay có rất nhiều công ty, cửa hàng, cá nhân cung cấp dịch vụ điện hoa. Bạn có thể lựa chọn một đơn vị uy tín, chọn một bó hoa đẹp mùng 8 tháng 3, chọn khung giờ và đặt trước ngày bạn muốn tặng.

Điểm khác biệt để khiến cách tặng không mới này trở nên mới là hãy đi tay không đến đón nàng (theo khung giờ đã đặt điện hoa). Món quà bạn định tặng hãy cất thật kỹ trong cốp xe hay trong túi áo (nếu nó bé) nhé. Hẳn là bạn sẽ thấy khuôn mặt phụng phịu, hờn dỗi của nàng, nhưng kiên trì chút nào. Sau đó, bạn sẽ nhận hoa từ điện hoa và mang món quà chuẩn bị sẵn ra tặng nàng.

Tự tay cắm một lọ hoa tặng nàng

Nếu hai bạn đã là một gia đình, bạn có thể chọn cách tặng hoa mùng 8 tháng 3 cho vợ bằng một bình hoa tươi. Tan sở sớm hơn nàng, chọn loài hoa nàng thích hoặc những loài hoa thật đẹp và tự tay cắm một lọ hoa để bàn. Chắc hẳn vợ của bạn sẽ thấy hạnh phúc khi vừa bước vào nhà đã thấy lọ hoa dành cho mình được cắm ngay ngắn và tỉ mỉ đặt trên bàn.

Tặng quà hoa 8/3

Một món quà tặng 8/3 mà thiếu hoa là một sự thiếu sót phải không nhỉ. Vậy hãy biến sự thiếu sót này thành một món quà thú vị dành tặng nàng. Chắc hẳn các nàng sẽ thấy hụt hẫng một chút khi trên tay bạn chỉ là một hộp quà mà không có bông hoa nào.

Việc của bạn là làm một món quà hoa 8/3. Bạn chọn những loại hoa nàng thích xếp khéo léo vào hộp quà và ở giữa hộp quà bạn đặt món quà tặng. Nếu không biết cách tạo món quà hoa, bạn hãy nhờ tới các dịch vụ bán hoa tươi hay cửa hàng hoa.

Một chút thất vọng, nhưng khi mở quà, nàng sẽ bất ngờ vì hoa được bạn đặt bên trong hộp. Nghĩ thôi cũng đã thấy thú vị rồi phải không, vậy nên cô gái của bạn cũng sẽ bị sự tinh tế này của bạn làm cho xiêu lòng.

Bóng hoa tặng nàng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bóng bay được dùng cho tiệc sinh nhật với nhiều hình dáng, màu sắc và kích cỡ. Bạn hãy chọn một chiếc bóng bay hình tim hay hình thù bạn thích, treo một bông hồng đỏ cho bay lơ lửng. Ngay khi nàng vừa thức dậy vào buổi sáng hay vừa tan sở về nhà, hãy khiến nàng bất ngờ về món quà 8/3 đáng yêu này.

Trải hoa trên giường ngủ

Ngoài các cách tặng hoa trên, bạn có thể tặng hoa theo một cách độc đáo hơn để có một buổi tối ngọt ngào và đầy lãng mạn. Với cách tặng hoa này, hãy chọn hoa hồng 8/3 nhé.

Bạn rải cánh hoa lên giường, nếu có thể hãy xếp hoa thành hình trái tim, đồng thời giữ lại một bông hồng đẹp nhất tặng nàng. Tôi dám chắc không có người phụ nữ nào không hạnh phúc bởi sự lãng mạn này của chồng. Món quà hoa 8/3 gợi nhớ lại đêm tân hôn ngọt ngào, hâm nóng tình cảm và thêm gia vị cho tình yêu của hai bạn.

Trên đây chỉ là một số gợi ý để bạn tham khảo. Bạn hoàn toàn có thể biến tấu và tìm ra một cách thức rất riêng để tặng nàng một ngày 8/3 ngọt ngào, trọn vẹn. Nhưng đừng quên những bông hoa tươi nhé!

Để tham khảo thêm cách chọn hoa, tặng hoa 8/3 hay các mẫu hoa đẹp bạn có xem tại behoa.vn.

Tuấn Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-6-cach-tang-hoa-mung-83-mang-den-niem-vui-tron-ven-a263584.html