Biệt tài chữa bệnh dạ dày hiệu quả của bác sĩ Đông y Trần Ngọc Luận


Thứ 6, 20/04/2018 | 06:56


Bệnh dạ dày nói chung và các chứng bệnh về dạ dày nói riêng như viêm dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản, viêm hang vị, viêm bờ cong...

Bệnh dạ dày nói chung và các chứng bệnh về dạ dày nói riêng như viêm dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản, viêm hang vị, viêm bờ cong... đang ngày càng gia tăng do môi trường sống và sinh hoạt không phù hợp. Bằng bài thuốc Nam quý giá, bác sĩ Trần Ngọc Luận đã chữa bệnh dạ dày hiệu quả cho nhiều người.

Thầy thuốc giỏi, tài trí cao

Chúng tôi đến khu phố 3, Cẩm Giang, phường Đồng Nguyên, TX Từ Sơn, Bắc Ninh vào một ngày Hà Nội đang thay đổi thời tiết. Từ mưa lất phất, đến nắng đầu mùa hạ chói chang. Đây là thời điểm căn bệnh dạ dày dễ tái phát.

Trong khi chờ đợi bác sĩ Trần Ngọc Luận, chúng tôi có dịp lang thang các quán hàng nước. Khi nhắc tới bác sĩ Luận thì ai cũng tấm tắc khen ngợi bài thuốc Nam của anh hiệu quả. Nhiều người dân nơi đây đã được anh làm phúc, điều trị dứt điểm căn bệnh phiền toái này.

Chị Nguyễn Thị Trang, một người dân cho hay: Bác sĩ luận có học hành đầy đủ và đang công tác tại Bệnh viện tỉnh, nên mỗi khi chúng tôi bị đau dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản, lại nhờ bác. Thuốc của bác yên tâm, không như các thầy lang khác. Bố chồng tôi bị đau dạ dày 15 năm mà uống có 2 liệu trình , 3 năm nay ăn uống vô tư...

Thấy người dân ngợi ca về bác sĩ Luận, chúng tôi cũng cảm thấy vui lây, vì mình đã tìm ra một địa chỉ chữa bệnh dạ dày uy tín, sẽ giúp ích cho nhiều người dân.

5 giờ chiều, cánh cửa cổng nhà bác sĩ Luận mới mở cửa. Đây là lúc anh từ bệnh viện tỉnh trở về nhà. Không kịp nghỉ ngơi, dựng chiếc xe máy, anh lại tươi cười hiền hòa đón những bệnh nhân thăm khám, đến lấy thuốc.

Là người bận rộn, nhưng đối với anh, dành thời gian, tâm huyết chữa bệnh cho mọi người mới là ưu tiên số 1.

Ngồi hàng ghế chờ bác sĩ Ngọc Luận tư vấn cho các bệnh nhân có nhiều người ở Lào Cai, Yên Bái, TPHCM, hay giữa thủ đô Hà Nội... mới thấy hết sự nổi tiếng của anh không phải là những trang quảng cáo, hay phát tờ rơi. Người thì đưa con nhỏ tới lấy thuốc, người lại đưa mẹ già, cũng có người từng là bệnh nhân đã chữa thành công, nay dẫn bạn, người thân tới... Cầm gói thuốc trên tay ra về, ai nấy đều mừng rỡ, nở nụ cười hạnh phúc bởi mình sẽ hết bệnh nhanh chóng.

Trong khi chờ đợi bác sĩ Trần Ngọc Luận tư vấn cho bệnh nhân, tôi xem tập danh sách dày kín được nhà thuốc ghi chép khá tỉ mỉ từ họ tên, điện thoại, địa chỉ cho đến ngày tới lấy thuốc, kết quả... Tôi dừng lại ở bệnh nhân Lê Thị Minh, 62 tuổi (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Nhấc điện thoại, nối máy tới bà Minh, trong vai một bệnh nhân đi tìm cách chữa trị cho mẹ bị viêm dạ dày mãn tính, tôi nhanh chóng được bà tâm sự về bệnh tật của mình: Tôi bị trào ngược dà dày gần 20 năm nay, uống đủ các loại thuốc chỉ đỡ, thay đổi thời tiết là bị lại, chán nên không muốn chữa nữa. Năm ngoái ra chăm cháu cho con dâu nhưng bệnh chẳng ăn được, suốt ngày đau bụng, được chị em cơ quan mách nên con dâu đưa đến nhà bác sĩ Trần Ngọc Luận khám, uống mới được 1 liệu trình đã thấy đỡ. Mấy hôm nữa xuống tôi, xuống lấy thêm liệu trình nữa chắc khỏi hoàn toàn.

Sau khi kết thúc cuộc điện thoại, bà Minh không quên gửi lời cảm ơn tới bác sĩ Trần Ngọc Luận.

Bệnh dạ dày không trừ một ai, từ người già đến trẻ nhỏ, ai cũng có nguy cơ mắc phải. Đặc biệt, khi thời tiết thay đổi, người bệnh lại khốn khổ với những cơn đau, chướng bụng. Phụ nữ đã khổ, đàn ông còn khổ gấp vạn lần, bởi họ phải kiêng rượu, bia.

 Tại nhà của bác sĩ Trần Ngọc Luận, tôi được gặp chị Vũ Thị Xuân (Lê Chân, Hải Phòng. hôm nay đến lấy thuốc giùm một chị đồng nghiệp. Trước đó, con gái chị là cháu Linh 14 tuổi từng điều trị thành công ở đây. 

Không giấu nổi niềm vui, chị Xuân chia sẻ: Con gái tôi còn nhỏ mà bị viêm dạ dày mạn tính, uống thuốc liên miên nên nhờn thuốc. Nó gầy dộc, đang ôn thi cấp 3 tôi xót quá. May mắn được mọi người chia sẻ bài thuốc của lương y , bác sĩ Ngọc Luận nên đặt thuốc cho con uống, thuốc hơi đắng nhưng phải công nhận là thuốc nhạy thật, uống đến ngày thứ 3 là bắt đầu giảm đau, nửa tháng thì biến chuyển rõ rệt. Mình kiên trì cho con uống 2 tháng theo đúng chỉ định, giờ cháu khỏe mạnh, ăn ngon, không ợ hơi, chướng bụng.

Từ miền xuôi đến miền ngược, từ đồng bằng đến miền núi, thành thị tới nông thôn, trong Nam, ngoài Bắc ai đó đã từng dùng thuốc của bác sĩ Trần Ngọc Luận cũng một lòng ngợi ca. Đây chỉ là vài trường hợp trong vô số hàng nghìn bệnh nhân đã được bác sĩ Ngọc Luận điều trị thành công. Bệnh nhân đến với nhà thuốc từ khắp mọi  miền tổ quốc, ai nấy đều tìm thấy niềm vui, hạnh phúc khi bước qua bệnh tật, trở về với cuộc sống như xưa.

Bài thuốc quý gia truyền 3 đời

Sau khi bệnh nhân đã vãn, dành cho tôi chút thời gian ngắn ngủi chia sẻ về chuyện nghề, chuyện đời.

Từng tốt nghiệp bác sĩ y học cổ truyền tại Học viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam, hiện tại bác sĩ Ngọc Luận đang công tác tại khoa đông y, Bệnh viện tỉnh Bắc Ninh. Ngoài giờ công tác tại bệnh viện, anh lại về gắn bó với các bệnh nhân của mình tại nhà.

Bác sĩ Ngọc Luận cho hay, bài thuốc Nam của tôi được kế nghiệp từ bố và ông nội. Từ nhỏ anh đã được tiếp xúc với cây thuốc, vị thuốc và tình yêu nghề, mong muốn chữa bệnh cho người dân đã thôi thúc anh trở thành một bác sĩ. Thấy được căn bệnh dạ dày làm ảnh hưởng tới cuộc sống của nhiều người, anh đã chiết xuất thành dạng bột tiện dụng cho người bệnh.

Thành phần bài thuốc gồm 6 vị thuốc nam quý hiếm như: hoàng liên giúp thanh nhiệt, giải độc. Tinh bột nghệ giúp nhanh liền niêm mạc... Đây là các thảo dược quý trong các cánh rừng nguyên sinh, được trực tiếp thu hái, sao tẩm an toàn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, làm lành lớp niêm mạc dạ dày nhanh chóng.

Chia sẻ về cách dùng, bác sĩ Ngọc Luận cho hay: Các vị thuốc này được sao khô, tán bột. Mỗi ngày, bệnh nhân chỉ cần dùng 2 thìa cafe/ngày pha với mật ong. Vì thuốc được chiết xuất dưới dạng bột nên dễ dùng cho cả trẻ nhỏ và người già.

Chia tay bác sĩ Trần Ngọc Luận khi trời đã tối, nhưng người đến lấy thuốc từ các tỉnh vẫn còn khá đông. Tôi thầm mỉm cười mình đã góp một địa chỉ uy tín cho bệnh nhân. Hy vọng người bệnh gặp thầy, gặp thuốc sớm đẩy lui căn bệnh. Hy vọng Đông y Xứ Mường sẽ ngày càng phát huy hơn nữa để bài thuốc  mang niềm vui đến với người bệnh bốn phương.

Quý bệnh nhân có nhu cầu tìm hiểu về bài thuốc Thảo dược đặc trị bệnh dạ dày vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ Trần Ngọc Luận để được tư vấn cụ thể:

Bác sĩ đông y Trần Ngọc Luận

ĐT: 0984.225.405

Khu phố 3, Cẩm Giang, phường Đồng Nguyên, TX Từ Sơn, Bắc Ninh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-tai-chua-benh-da-day-hieu-qua-cua-bac-si-dong-y-tran-ngoc-luan-a227024.html