Bigstar - Nơi thăng hoa cùng cảm xúc mỹ thực


Thứ 5, 21/02/2019 | 09:03


Tọa lạc tại nhiều tuyến phố trung tâm đắc địa nhất Thủ đô, Nhà hàng bánh tráng thịt heo Phú Cường là chuỗi nhà hàng ăn uống được nhiều thực khách biết tiếng.

Tọa lạc tại nhiều tuyến phố trung tâm đắc địa nhất Thủ đô, Nhà hàng bánh tráng thịt heo Phú Cường là chuỗi nhà hàng ăn uống được nhiều thực khách trong và ngoài nước biết đến. 

Lấy “chân” và “chất” làm nền tảng

Nếu là một tín đồ ẩm thực đích thực, chắc chắn, bạn sẽ không bao giờ quên các món ăn Việt Nam đa dạng, hợp khẩu vị được chế biến từ: gà, bò, lợn, chim, cá... của nhà hàng.

Không gian của Nhà hàng mang đến cho khách hàng sự thoải mái và thư giãn trong từng món ăn.

Với phương châm lấy “chân” và “chất” làm nền tảng xuyên suốt cho quá trình nghiên cứu và phát triển, từng món ăn ở nhà hàng Bigstar đều man mác âm hưởng, màu sắc và dấu ấn của thiên nhiên, của quê hương Việt. Với nhà hàng Bánh tráng thịt heo Phú Cường, dù là con cá, trái dưa hay quả cà dầm đều được lựa chọn kỹ lưỡng, chế biến khéo léo. Hơn nữa, không gian nơi đây vừa ấm cúng, vừa sang chảnh và cũng không thiếu những góc "sống ảo" cho thực khách.

Hiểu được tâm lí khách thượng lưu hiện đại coi chốn ăn uống cũng là nơi thư giãn, giải trí và phải đẹp, phù hợp với đẳng cấp của mình, nhà hàng cũng có những điểm nhấn độc đáo sang trọng và tinh tế. Bỏ lại sự ồn ào, náo nhiệt của phố xá bên ngoài, càng vào sâu bên trong, thực khách càng cảm thấy hài lòng, được trân trọng, nâng niu từng cảm xúc bởi sự sắp xếp rất có gu thẩm mĩ của nhà hàng. 

Vì sao nên đến với Bánh tráng thịt heo Phú Cường? 

Điều quan trọng và có ý nghĩa quyết định với một nhà hàng còn là ở những món ăn níu chân thực khách. Do vị trí thuận lợi cho nhiều đối tượng khách hàng đến từ nhiều vùng miền của đất nước nên ẩm thực nơi đây là sự chắt lọc tinh hoa của Việt Nam. 

Chuỗi nhà hàng của Bánh tráng thịt heo Phú Cường đặc biệt nổi tiếng với các món ăn dân giã, quen thuộc nhưng rất lạ miệng với những nguyên liệu tươi mới cộng với gia vị độc đáo tạo nên hương vị riêng rất riêng. Vẫn là những món truyền thống, dung dị của từng vùng miền trên khắp đất nước Việt Nam nhưng khi được chế biến theo công thức đặc biệt của nhà hàng như: 

Bánh tráng cuốn thịt heo

Bánh tráng cuốn thịt heo vừa đẹp mắt, vừa ngon miệng 

Thịt heo thơm, mềm, ngọt với phần mỡ rất trong của thịt luộc nhưng không hề bị béo, mang đến cảm giác ngán. Thịt ăn kèm với nhiều loại rau sống tươi ngon gói trong miếng bánh tráng mỏng, thơm.

Nước chấm ngon của đầu bếp nhà hàng rất vừa miệng, là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cho món ăn vốn đã quen thuộc này. 

Các loại lẩu: Lẩu cá kèo, lẩu riêu cua, lẩu sườn sụn...

Lẩu ếch măng cay mang hương vị đặc trưng rất riêng 

Nếu bạn đã quá ngán với những món bánh chưng, bánh tét ngày Tết, thịt bò kho thì hãy đến ngay chuỗi nhà hàng Bánh tráng thịt heo Phú Cường để thưởng thức hương vị của các loại lẩu nơi đây như lẩu cá kèo, lẩu riêu cua, lẩu sườn sụn, lẩu cháo chim câu... 

Nghe thật hấp dẫn phải không nào? Rủ rê bạn bè đến bên nồi lẩu nghi ngút khói, xì xụp món ngon và cùng tán gẫu thì còn gì bằng? Tuy tiết trời có nắng nóng nhưng đến với nhà hàng, bạn sẽ không phải lo lắng về độ mất ngon đâu nhé. 

Chúng tôi có cá kèo tươi ngon, riêu cua đậm vị, sườn sụn giòn dai, ăn kèm nhúm rau sống xanh tươi ngọt nước và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Hoặc thực khách có thể thay đổi món lẩu cháo chim câu nghe là lạ. Dân gian hay nói "một con bồ câu hơn chín con gà" vì tác dụng dinh dưỡng của nó quả không sai. Vị tươi ngon, lượng protein cao, lượng mỡ và cholesterol thấp, vitamin A, B1, B2, E và nhiều nguyên tố vi lượng... có thể kích thích ăn uống, tăng khả năng tuần hoàn máu, giúp con người có tinh thần, thể lực sung mãn, hơn nữa phòng chống lão hóa sớm và bạc tóc sớm. 

Khoa học còn chỉ ra rằng, thịt chim bồ câu dễ tiêu hóa hấp thu, nên đối với người cao tuổi, chức năng tiêu hóa kém và trẻ em thì tác dụng bổ dưỡng của thịt chim bồ câu càng rõ rệt. Thực khách sẽ không hối hận khi order suất ăn này cùng người thân và bạn bè xì xụp cùng nhau với vị cay của măng và vị ngọt của thịt ếch, giòn tươi của rau sống các loại. Thơm ngon đến miếng cuối cùng! 

Nem nấm, bạn đã thử chưa? 

Từ một số nguyên liệu đơn giản, dễ tìm như miến, mộc nhĩ, hành tây, cà rốt, nấm hương... thực khách có thể đến nhà hàng để thưởng thức vị lạ miệng của món ăn chay này với điểm đặc biệt là nước chấm pha theo công thức chỉ có ở nhà hàng.

Nem ăn ngay khi còn nóng với rau thơm, bún và nước chấm chua ngọt sẽ rất kích thích vị giác của bạn đấy. 

Nếu không muốn "nói mò" hãy thử... "chả ốc"! 

Chả ốc lạ vị, sần sật với những miếng ốc băm nhỏ giòn dai được rán đượm vị, chấm với nước mắm chua ngọt thanh thanh, đảm bảo sẽ không gây ngán dầu mỡ tẹo nào. 

Một điều khiến thực khách hiện đại vô cùng quan tâm, đó là sự an toàn cho sức khỏe từ các món ăn. Chuỗi nhà hàng luôn mang đến niềm tin và sự yên tâm tuyệt đối cho khách. Các loại thực phẩm đầu vào đều được nhập từ các nguồn công ty nhập khẩu, các trang trại có uy tín trong và ngoài nước với các tiêu chí đảm bảo về chất lượng độ tươi - sạch; trồng trọt hoặc chăn nuôi theo mô hình hữu cơ, chuyên nghiệp và được công nhận chất lượng bởi các tổ chức quản lý chất lượng uy tín. 

Bên cạnh đó, nhân viên của nhà hàng ngoài sự ân cần, chu đáo, lịch thiệp với khách còn luôn biết quan sát để nắm được ý muốn của khách nhằm phục vụ kịp thời, nhanh chóng. Lời ăn nói tiếng nói nhẹ nhàng, cung cách lịch sự, diễn đạt dễ hiểu và biết ít nhất một ngoại ngữ của nhân viên cũng là một yếu tố khiến thực khách vô cùng hài lòng.  

Giám đốc chuỗi nhà hàng chia sẻ với chúng tôi, nhà hàng luôn phấn đấu giữ vững niềm yêu mến của quý khách hàng thân thiết và ao ước mang đến cho thực khách những trải nghiệm hài lòng nhất trên từng bước đường phát triển sắp tới. Việc mở rộng chuỗi nhà hàng thể hiện lòng say mê thực hiện hoài bão của nhà hàng và ước ao mang tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt đến bạn bè thế giới. 

Hãy ghé thăm chuỗi nhà hàng Bánh tráng thịt heo Phú Cường của chúng tôi ở 3 địa chỉ: 

+ Cơ sở 1: 42 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội

+ Cơ sở 2: 106 Yết Kiêu, Hai Bà trưng, Hà Nội

+ Cơ sở 3: 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Huyền Bùi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bigstar---noi-thang-hoa-cung-cam-xuc-my-thuc-a263771.html