"Bỉm sữa" 9X mua xế hộp gần 1 tỷ đồng nhờ kinh doanh online


Thứ 3, 13/11/2018 | 15:30


Trẻ trung và năng động, chị Phan Nhật Hằng (23 tuổi) luôn sống với những khát khao, đặt ra những mục tiêu phấn đấu gây dựng cho mình một sự nghiệp, một hướng đi riêng.

Luôn nghĩ rằng: “Chỉ cần yêu thích công việc và đam mê nhất định sẽ THÀNH CÔNG” - mẹ bỉm sữa gặt hái quả ngọt sau bao nỗ lực của bản thân (Hình mẫu người phụ nữ Việt Nam luôn thay đổi theo thời gian. Nếu như thời phong kiến, “công, dung, ngôn, hạnh” được coi là chuẩn mực của một người phụ nữ thì ngày nay, “giỏi việc nước, đảm việc nhà” đang trở thành phong trào tiếp nối cho chị em thời hiện đại.

» Mẹ bỉm sữa xinh đẹp kiếm tiền "siêu khủng" nhờ kinh doanh mỹ phẩm online

Trẻ trung và năng động, chị Phan Nhật Hằng (23 tuổi) luôn sống với những khát khao, đặt ra những mục tiêu phấn đấu gây dựng cho mình một sự nghiệp, một hướng đi riêng. Vượt qua bao khó khăn, thử thách, chị đã gặt hái được những thành công nhất định.

Chị Phan Nhật Hằng – mẹ bỉm sữa xinh đẹp và tài năng. Chị Hằng chia sẻ: "Sau khi lấy chồng và sinh con, từ những ước muốn của bản thân, là phụ nữ ai cũng muốn được đẹp trong mắt nửa kia của mình, đặc biệt với cơ thể vừa mới sinh xong của tôi. Vậy là tôi tìm hiểu rất nhiều sản phẩm dành cho chị em. Qua một thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng, tôi chọn sản phẩm của Linh Hương để gửi gắm nhan sắc. Lấy bản thân ra làm "chuột bạch" cũng như để kiểm chứng chất lượng sản phẩm, tôi đã mua về sử dụng và chỉ trong một thời gian ngắn đã nhận thấy sự thay đổi rõ rệt."

Với khả năng nhạy bén của mình, chị cho rằng đây cũng là thời điểm thích hợp để kinh doanh, vì mỹ phẩm Việt đang dần chiếm được tình cảm lớn của người tiêu dùng. Vậy là chị quyết định nhập hàng về bán khi con trai mới được 20 ngày tuổi.

Kết quả từ chính bản thân giúp chị tự tin giới thiệu và quyết tâm gây dựng sự nghiệp kinh doanh để giúp phái đẹp tự tin tỏa sáng và đẹp hơn mỗi ngày. Chị cho rằng: “Ai cũng có thể đẹp nếu bạn biết chăm sóc bản thân và sử dụng những mỹ phẩm an toàn, phù hợp”. Công việc của chị cứ thế đều đều ngày qua ngày, chị nhận ra rằng nếu chỉ bán hàng ở mức nhỏ lẻ thì chẳng thể nào đi xa được, thành công sẽ không đến nếu như ta chỉ hoạt động đơn lẻ một mình. Chị đưa ra các mục tiêu, chiến lược mới, tuyển thêm nhiều công tác viên, khách buôn, hướng dẫn và giúp họ phát triển.

Phan Nhật Hằng cùng đội nhóm của mình là các bà mẹ bỉm sữa

Kết quả của sự thành công nhờ sự cố gắng, luôn say mê học hỏi chị đã tự mua được xế hộp mà chị ao ước lên đến gần 700tr. Quả thực đó là điều không hề đơn giản với 1 mẹ bỉm sữa phải lo toan công việc của cả gia đình, gánh nặng cơm áo gạo tiền, áp lực từ mọi phía vẫn không làm chị nản chí.

Phan Nhật Hằng tự tin bên xế hộp gần 700tr sắm được nhờ kinh doanh online

Thật tuyệt vời cho mẹ bỉm sữa đang mang bầu tập 2 được vinh dự được tham dự Vinh Danh vào 10/11/2018 : “Doanh nhân/ Doanh nghiệp tiêu biểu Đông Nam Á - Nhà Lãnh đạo giỏi Việt Nam”.

Phan Nhật Hằng nhận cup Vinh danh nghệ nhân ngày 10/11/2018 vừa qua

Điều đặc biệt hơn nữa, sắp tới chị sẽ quan tâm thêm 1 lĩnh vực sản phẩm: Sản phẩm giảm cân - tăng mà chị từng nghiên cứu bán sau hơn 1 năm trời. Với mong muốn đưa cái đẹp đến với chị em 1 cách toàn diện hơn. Với lối suy nghĩ nhạy bén, dám nghĩ dám làm, chị đã tìm được hướng đi đúng đắn cho bản thân, mặc dù con đường đi gặp không ít những khó khăn vất vả. Kinh doanh online hiện đang là công việc tạo ra thu nhập cho nhiều người và cũng tạo nên thành công của chị trong việc kinh doanh mỹ phẩm. Vì vậy, chị luôn cố gắng không ngừng thay đổi, tiếp thu và học hỏi những kinh nghiệm mới để ngày càng hoàn thiện hơn. Chị Hằng chia sẻ:  “Nhiều người hay than vãn là lương thấp, quần quật cả ngày mà thu nhập vẫn không đủ sống, nhưng lại chẳng nghĩ tại sao không đi tìm một công việc lương cao hơn hoặc tìm thêm việc để làm. Yên phận thì phải chấp nhận nghèo, còn nếu bạn nghĩ ra một con đường mới để đi thì nhiều cơ hội sẽ mở ra trước mắt. Thành công do các yếu tố khách quan thuận lợi chỉ góp một phần nhỏ, bởi các yếu tố quyết định chủ yếu là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mỗi người”. Đứng trước những cơ hội trong cuộc đời, nếu một người biết nắm bắt cơ hội, thành công sẽ đến với họ.

Đối tượng khách hàng đến với chị không chỉ riêng các bạn trẻ mà cả những bà mẹ bỉm sữa có nhu cầu kinh doanh mà không có nhiều vốn, không có mặt bằng. Mục tiêu của chị là giúp đỡ những bà mẹ bỉm sữa có thêm việc làm và tăng thu nhập. Chị luôn tạo điều kiện và giúp đỡ họ trong việc lấy hàng cũng như chuyển đơn hàng cho các bạn nhánh dưới.

Mọi thứ đều là muộn nếu như không bắt đầu, vì thế các bạn đừng lo ngại khó khăn gì cả, hãy thử sức mình. Hãy biến những điều không thể thành có thể.

Dù bạn là ai hay đang làm gì, chỉ cần bạn có đủ nhiệt huyết, đam mê và niềm tin vào bản thân những gì bạn chọn, bạn sẽ thành công. Về định hướng phát triển và mở rộng kênh phân phối cho sản phẩm, ngoài việc chủ động tìm kiếm mở rộng kênh phân phối, thời gian qua chị cũng nhận được rất nhiều đề nghị từ các bạn trẻ xin gia nhập vào team của chị. Hiểu được thử thách của bước đầu khởi nghiệp, chị tin tưởng mình có thể chia sẻ, hỗ trợ và cùng các bạn chinh phục được thử thách ấy với quan điểm: "Chẳng có thành công nào được trải sẵn hoa hồng, nhưng nếu bạn có niềm tin, bạn sẽ chinh phục được mọi thử thách và gặt hái được thành quả mình mong muốn". Cảm ơn chị đã chia sẻ với bạn đọc những kinh nghiệm của mình. Chúc chị ngày càng thành công hơn với công việc kinh doanh.

Các bạn là sinh viên, nhân viên văn phòng hay mẹ bỉm sữa muốn thử sức ở lĩnh vực mới, muốn kiếm thêm thu nhập, tự chủ về tài chính, có thể liên hệ với chị Hằng qua Facebook: https://www.facebook.com/hang146 & SĐT: 0976.206.733 để được tư vấn tận tình nhất.

Tuấn Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bim-sua-9x-mua-xe-hop-gan-1-ty-dong-nho-kinh-doanh-online-a251192.html