Cách chọn giỏ quà Tết mang lại tài phúc cho gia chủ


Thứ 7, 12/01/2019 | 05:20


Quà tri ân ngày Tết không đơn thuần là những món quà vật chất, mà còn chứa đựng những lời chúc tốt đẹp cho một năm mới sung túc và như ý của người trao tặng.

Quà tri ân ngày Tết không đơn thuần là những món quà vật chất, mà còn chứa đựng những lời chúc tốt đẹp cho một năm mới sung túc và như ý của người trao tặng. Và quà Tết sẽ càng ý nghĩa hơn khi chúng ta đặt “cái tình” trong cách trao gửi.

Chọn quà Tết không khó nhưng chọn một giỏ quà Tết tinh tế, đặc sắc lại không đơn giản, nhất là khi cuộc sống ngày càng hiện đại và đi cùng với nó là những món quà chất lượng, không chỉ đảm bảo sức khỏe người dùng mà còn cần được thiết kế sang trọng, bắt mắt và thể hiện đủ đầy sự quan tâm chân thành của người trao tặng.

Hiểu được ý nghĩa sâu sắc này, Bonheur Deli mang đến cho quý khách hàng những giỏ quà Tết 2019 đầy trang trọng, được thiết kế dựa trên yếu tố chất lượng và sự tinh tế, kết hợp từ các sản phẩm cao cấp gồm: các loại bánh trái, trà và cà phê được lựa chọn và nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, phù hợp với nhiều đối tượng và nhu cầu khác nhau, mở ra đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng:

- Giỏ quà TẤN VINH HOA phác họa đầy đủ một bức tranh mùa xuân tươi đẹp với ngàn hoa trái đua nhau khoe sắc, nở rộ rực rỡ khắp muôn nơi, biểu trưng cho lời cầu chúc về một xuân TRÀN ĐẦY THỊNH VƯỢNG – PHÚ QUÝ DỒI DÀO, cũng như tấm lòng biết ơn và sự tri ân của người tặng dành cho những người cộng sự, đồng nghiệp đã luôn bên cạnh, đồng hành, đưa đường dẫn lối ta TIẾN ĐẾN VINH HOA, mang đến cho ta một năm trọn đầy ý nghĩa.

- Giỏ quà THIÊN TỨ PHÚC chứa đựng “sắc hồn” Tết Việt tựa như một nàng Xuân ghé xuống nhân gian mang theo những tinh hoa đất trời, lan tỏa lời tri ân của người tặng đến bạn bè, những người thân yêu về một năm thành công đã qua, đồng thời mở ra những câu chuyện của sự quan tâm, thấu hiểu cùng lời chúc về một năm mới PHÚC LÀNH – ĐẠI LỢI – AN KHANG.

- Giỏ quà LỘC THIÊN PHÚ - Lộc Xuân tràn về chứa đựng những tinh túy của thiên nhiên đất trời, đong đầy MÁI ẤM GIA ĐÌNH bằng những phút giây sung túc, ấm áp và bình an, thay cho lời cầu chúc của người tặng về một Tết SUM VẦY – AN YÊN và một năm mới TRỌN VẸN TÌNH THÂN.

Bonheur Deli với uy tín của thương hiệu bánh Pháp cao cấp thuộc sở hữu TNC Group với kĩ thuật và công nghệ sản xuất tiên tiến theo tiêu chuẩn Châu Âu, đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm với chứng nhận ISO 22000: 2005 & HACCP, cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm quà Tết đảm bảo chất lượng cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn:

- Nhận giao hàng trên toàn quốc

- Miễn phí vận chuyển tại khu vực Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh

- Có thể chia nhiều đợt giao hàng

Để biết thêm thông tin về các gói quà tặng và đặt hàng nhanh chóng, quý khách vui lòng liên hệ Ms. Huỳnh Thanh – Quản lý KD B2B.

Email: thanhht2@tncgroup.com.vn

Điện thoại:  0903 003 108

Huyền Bùi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-chon-gio-qua-tet-mang-lai-tai-phuc-cho-gia-chu-a258974.html