Caganu Group – TGĐ Nguyễn Quang Huy đăng quang Sao vàng đất Việt


Thứ 4, 25/01/2017 | 11:39


CT HĐQT & TGĐ Caganu Group, ông Nguyễn Quang Huy, đại diện duy nhất Thương mại điện tử Việt Nam đăng quang Sao Vàng Đất Việt

CT HĐQT & TGĐ Caganu Group, ông Nguyễn Quang Huy, đại diện duy nhất Thương mại điện tử Việt Nam đăng quang Sao Vàng Đất Việt.

Là triệu phú USD tự thân trẻ nhất Việt nam, trong cuộc hành trình tay trắng từ Zero to Hero, với đam mê, tầm nhìn chiến lược công nghệ, anh đã dẫn dắt Caganu Group trở thành 1 trong 3 Tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam. Sự nỗ lực không ngừng của ban lãnh đạo cùng tập thể nhân viên Tập đoàn Caganu được vinh danh qua giải thưởng lớn Sao Vàng đất Việt 2016.

CT HĐQT – TGĐ Caganu Group, ông Nguyễn Quang Huy nhận giải thưởng Top 10 Sao Vàng Đất Việt

Buổi lễ diễn ra trọng thể, có sự tham gia của các cơ quan đứng đầu chính phủ

Vụ trưởng vụ công tác phía nam văn phòng Quốc Hội
Văn phòng chính phủ
Cục Trưởng cục công tác phía nam bộ khoa học công nghệ,
Bộ công thương Việt Nam cùng các Tập đoàn, công ty hàng đầu đất nước.

Ngân hàng Viettin Bank – đại diện duy nhất cho ngành Ngân hàng

Thương mại điện tử, Caganu Group là đại diện duy nhất của Việt Nam, lĩnh vực Ngân hàng có Viettin Bank ( Ngân hàng công Thương Việt Nam ) vinh dự được đăng quang trong buổi lễ trọng đại.

Giải thưởng Sao vàng đất Việt là một giải thưởng nhằm tuyên dương những doanh nghiệp lớn tại Việt Nam, đã có những kết quả kinh doanh tăng trưởng vượt bậc cùng với sự đóng góp, cống hiến cho xã hội, đất nước.

Bộ trưởng Khoa Học Công nghệ - T.S Nguyễn Quân chúc mừng Caganu Group tại 1 sự kiện khác

Trong 3 năm gần đây, Caganu Group tập trung đầu tư, xây dựng một hệ thống kho hàng và công nghệ quản lý hiện đại, hoạt động hiệu suất tối ưu, đảm bảo nền tảng chắc chắn cho tốc độ phát triển nhanh trong những năm tới. Caganu giúp người tiêu dùng tránh bị lừa đảo khi mua hàng trên website, họ có 1 hệ thống kho hàng trải dài khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam. Khách hàng cần gì, có thể mua trực tiếp tại kho hàng.

Có lẽ vì vậy mà một số chuyên gia thương mại điện tử đã www.Caganu.com là Amazon của Việt Nam.

Đoàn nghệ thuật hát những ca khúc về đất nước Việt Nam

Caganu tự thúc ép mình không ngủ quên trên chiến thắng, luôn đón bắt những thay đổi để thích nghi. Chính vì thế thương hiệu Caganu ngày càng tự tin, khẳng định vị trí dẫn đầu tại Việt Nam và vươn ra hội nhập thị trường thế giới.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/caganu-group-tgd-nguyen-quang-huy-dang-quang-sao-vang-dat-viet-a179370.html