Câu chuyện kinh doanh online thành công của mẹ bỉm sữa Nguyễn Thị Thanh Hương


Chủ nhật, 06/01/2019 | 04:34


Tôi là Nguyễn Thị Thanh Hương, sinh năm 1994 và đang sinh sống tại Hà Nội. Tôi sinh ra trong 1 gia đình không mấy khá giả.

Tôi là Nguyễn Thị Thanh Hương, sinh năm 1994 và đang sinh sống tại Hà Nội. Tôi sinh ra trong 1 gia đình không mấy khá giả.

Hồi tôi còn nhỏ, tôi và mẹ không sống cùng bố 6 năm trời. Khoảng thời gian đó, mẹ tôi chỉ là 1 người công nhân bình thường, tháng nào cũng vậy, có những ngày mẹ phải đi làm ca đêm, tôi ở nhà với bà ngoại. Cho đên giờ tôi vẫn còn nhớ như in những buổi tối tôi khóc rất nhiều vì bài tập khó quá, tôi không làm được, nhưng mẹ đi làm rồi làm sao có thể hướng dẫn cho tôi.

Năm nay tôi 24 tuổi, trong quá khứ của tôi chưa 1 lần nào tôi để mẹ phải nhắc: " Học bài đi con". Tôi luôn tự nhủ mình phải cố gắng, cố gắng nhiều hơn nữa, sau này lớn lên: Con sẽ nuôi mẹ, sẽ báo đáp công ơn sinh thành của mẹ, sẽ bù đắp cho mẹ những tháng ngày mẹ phải vất vả đi làm đêm hôm.

Thời gian cứ thế trôi qua, tôi đạt 12 năm học sinh giỏi và xuất sắc cấp trường, trải qua 2 kì thi văn đều đạt giải học sinh giỏi văn cấp quận và thành phố.

Tôi đỗ 3 trường đại học:

- Thủ khoa trường kinh tế ngoại giao Việt Nam

- Học viện Nông nghiệp Việt Nam

- Đại học Mở Hà Nội

Cánh cửa đại học mở ra với bao hoài bão ước mơ. Ngày tôi trở thành cô sinh viên năm 1 đại học, tôi chỉ có mong ước sau 4 năm tôi được nhận tấm bằng đại học loại Giỏi và đem nó đến các cơ quan nhà nước hoặc các doanh nghiệp tư nhân để xin việc. Cứ nghĩ có công việc ổn định, lấy chồng, sinh con là hài lòng rồi.

Nhưng sang đến năm thứ 2 đại học, năm 2013 suy nghĩ của tôi bắt đầu thay đổi khi tôi đọc được câu: Phi thương bất phú, chỉ có kinh doanh mới khiến chúng ta trở nên giàu có. Tôi đã đắn đo rất nhiều, liệu mình vừa học vừa kinh doanh có được không, có đảm bảo được kết quả học tập hay không?

Tôi đã cố gắng rất nhiều để vừa có thể học tốt vừa có thể kinh doanh. Và năm 2016 tôi ra trường với tấm bằng đại học loại Giỏi, rất nhiều doanh nghiệp mời hợp tác. Nhưng khao khát làm giàu trong tôi quá lớn. Tôi phải kinh doanh, tôi phải thật giàu có. Sau khi ra trường tôi kết hôn và hiện tại đã có 1 bé gái 16 tháng tuổi.

Quay lại với câu chuyện khởi nghiệp của tôi

Thời điểm đó trong tay không có tiền, đánh liều vay mẹ 5 triệu. Sản phẩm tôi chọn khi đó là các sản phẩm hot trend. Đúng là nó dễ bán thật, nhưng mình lại không biết khi nào nó hết hot. Nếu như tính toán không kĩ mà ôm số lượng nhiều thì hàng sẽ tồn lại. Cuối cùng lãi chẳng thấy đâu, kiếm được bao nhiêu thì lại dồn hết vào đống hàng tồn, phải bán hoà, xả lỗ.

Sau tôi thấy mọi người đua nhau đi làm thương hiệu riêng. Tôi cũng bắt đầu tìm hiểu và xây dựng hệ thống.

Sản phẩm tôi lựa chọn để kinh doanh hệ thống là sản phẩm về giảm cân và chăm sóc sức khoẻ sinh sản cho chị em phụ nữ. Đối tượng khách hàng tôi hướng đến là những bà mẹ bỉm sữa. Mà các bạn viết rồi đó, đối với phụ nữ sức khoẻ sinh sản rất quan trọng, và nhu cầu làm đẹp không chỉ bên ngoài mà còn cả bên trong, nơi giữ lửa hạnh phúc gia đình.

Thời gian đầu cực kì khó khăn, ròng rã hơn 2 tháng trời mỗi ngày ngủ 4 tiếng, còn lại là lo cho con cái, gia đình và HỌC TẬP. Tôi nhận ra rằng, có quá nhiều thứ mà mình không hề biết. Học được kiến thức gì mới, tôi liền áp dụng ngay, sau khi ra kết quả tôi quy trình hoá lại và hướng dẫn cho đại lý của mình. Thức khuya dậy sớm khiến cơ thể mình yếu đi trông thấy, tóc rụng rất nhiều nhưng không điều gì có thể ngăn cản được đam mê, nhiệt huyết. Hương làm tất cả vì mục tiêu của mình.

Hàng ngày lướt facebook chứng kiến nhiều cuộc đời bất hạnh, và bản thân đang là bà mẹ bỉm sữa, mình hiểu hơn hết sự hi sinh của những người phụ nữ đang làm vợ làm mẹ. Áp lực cơm áo gạo tiền đè nặng trên đôi vai, những lời dè bỉu của hàng xóm láng giềng,...

Ai cũng muốn làm chủ cuộc sống của mình, cho con cái, gia đình, bố mẹ cuộc sống hạnh phúc và tốt đẹp nhất. Nhưng câu hỏi đặt ra: Mình phải làm gi? Mình phải làm như thế nào?.

Chứng kiến nhiều bà mẹ bỉm sữa với khao khát kinh doanh để đổi đời nhưng không biết phải đi theo hướng nào. Điều đó thôi thúc Hương phải làm gì đó để giúp cho họ.

Sau 1 thời gian cố găng không ngừng nghỉ, tôi đã sở hữu trong tay 1 hệ thống gần 1000 mẹ bỉm sữa. Bản thân tôi ở thời điểm hiện tại rất tự hào vì tôi đã giúp được cho nhiều chị em phụ nữ tự do về tài chính, vừa có thu nhập ổn định lại vừa có thời gian chăm sóc con cái và chu toàn việc gia đình. Rất nhiều chị em đã có mức thu nhập 5-20 triệu/ tháng. Có những nhà phân phối nhờ kinh doanh tốt sản phẩm này mà thu nhập có tháng lên tới 70-100tr đồng.

Bạn thấy đó, khi bắt đầu 1 công việc, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Việc của bạn là hành động mạnh mẽ để vượt qua khó khăn đó. Khi bạn đã vượt qua được hết mọi trở ngại, khó khăn thì thành quả ngọt ngào sẽ dành cho bạn.

Trong năm 2019 mục tiêu của tôi là giúp đỡ được thêm 20 nghìn bà mẹ bỉm sữa thay đổi cuộc sống của mình. Xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo quyền lợi tốt nhất cho các thành viên của công ty. Và cho ra đời thêm nhiều dòng sản phẩm  100% thảo dược thiên nhiên an toàn chăm sóc sức khoẻ và làm đep cho các chị em phụ nữ Việt Nam.

Nếu bạn muốn nhận quà từ Hương thì hãy xem tại đây: https://goo.gl/JLBtdN

Chúc bạn luôn thành công trong kinh doanh online và trong cuộc sống!

Hoàng Long

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-chuyen-kinh-doanh-online-thanh-cong-cua-me-bim-sua-nguyen-thi-thanh-huong-a257932.html