Chuyển sang dùng sim 4G: Tại sao không?


Thứ 5, 30/03/2017 | 09:19


Nếu bạn đã quá chán chường với việc mỗi lần dùng chiếc Smartphone lại là mỗi lần đối mặt với tốc độ mạng ì ạch của sóng 3G thì chuyển sang sim 4G chính là một biện pháp h

Nếu bạn đã quá chán chường với việc mỗi lần dùng chiếc Smartphone lại là mỗi lần đối mặt với tốc độ mạng ì ạch của sóng 3G thì chuyển sang sim 4G chính là một biện pháp hữu hiệu mà bạn nên thực hiện.

Tại sao chúng ta lại phải chuyển sang dùng sim 4G? Đây là câu hỏi của rất nhiều người đang dùng sim số đẹp, sim điện thoại hiện nay.

Câu trả lời rất đơn giản, đó là yếu tố kỹ thuật cần nên phải thực hiện. Sim điện thoại có 2 loại theo tiêu chuẩn là GSM và USIM. Loại GSM chỉ có thể kết nối với mạng 2G, 3G. Còn USIM thì hiện đại hơn, có thể kết nối đầy đủ cả 3 mạng: 2G, 3G, 4G.

Dùng sim 4G: Tại sao không? ( Ảnh: internet)

Sim 4G sử dụng thuật toán mới nhằm ngăn chặn các hoạt động nghe lén và bảo mật cuộc gọi, danh bạ và các dữ liệu lưu chuyển trên mạng vì thế cũng được bảo đảm an toàn hơn. Danh bạ điện thoại có thể lưu được một lúc hàng nghìn số, trong đó mỗi số có thể lưu kết hợp với nhiều ứng dụng khác: email, liên hệ dự phòng,…

Bên cạnh đó, tốc độ kết nối của 4G cũng nhanh hơn 3G rất nhiều. Cụ thể, mạng 4G cao nhất (tính toán theo công nghệ LTE-A) có tốc độ tải lên 150 Mb/s, tải xuống 300 Mb/s. Số liệu này cao gấp 7 lần mạng 3G HSPA+ hiện tại (với tốc độ tải lên 22 Mb/s và tốc độ tải xuống 42 Mb/s).

Trong một cuộc thử nghiệm ở Vũng Tàu của mạng viễn thông Viettel, tốc độ 4G đạt trung bình từ 40-80 Mb/s, tức là cao gấp 7 lần tốc độ trung bình của 3G. Ở một số điểm khác, tốc độ 4G còn có thể lên tới 230 Mb/s – tiệm cận với tốc độ lý tưởng ở trên.

Về mặt thời gian, mạng 4G tốn 5 giây để xem video liên tục không cần chờ tải khi chuyển đoạn trong khi mạng 3G lại tốn 5-10 giây và thường xuyên phải chờ; mạng 4G chỉ mất 5 giây để tải bài hát chất lượng 10 MB còn 3G thì lại mất tới 20 giây; tốc độ mở website của 4G là 1,5 giây và 3G là 4 giây.

Sim 4G – Tốc độ cao (Ảnh: internet)

Độ trễ cũng là một ưu điểm cần phải nhắc tới. Độ trễ 4G chỉ có 60 mili giây so với 120 mili giây của mạng 3G. Sự cách biệt này đủ để tạo nên sự khác biệt vô cùng lớn, giúp khách hàng có những trải nghiệm xem phim trực tuyến, chơi game không hề bị lag, bị giật mà lại vô cùng mượt mà và thú vị. Cảm giác thoải mái, thư giãn khi sử dụng điện thoại vì thế cũng sẽ đầy đủ và toàn vẹn hơn.

Với nhiều ưu điểm như vậy, việc chuyển từ công nghệ 3G sang 4G là việc tất nhiên phải thực hiện với mỗi khách hàng bởi trong tương lai, sự vượt trội của 4G sẽ lấn át hoàn toàn, khiến công nghệ 3G sẽ bị loại bỏ và thay thế. Điều đó cũng có nghĩa, công nghệ 4G sẽ là công nghệ phổ biến trong tương lai và bạn nên nhanh chóng chuyển đổi để không gặp nhiều khó khăn khi sử dụng điện thoại sau này.

Quá trình chuyển đổi sim 4G của bạn giờ đây sẽ gặp rất nhiều thuận lợi, bởi hầu hết các nhà mạng hiện nay đều đang thực hiện nhiều chương trình khuyến mại đổi sim hấp dẫn cho khách hàng. Các thủ tục chuyển đổi cũng dễ dàng, nhanh gọn, được miễn phí hoặc phí thực hiện rất thấp. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng sim Viettel 4G, bạn chỉ cần tới cửa hàng gần nhất nơi mình ở và mang theo chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu là đã có thể làm được thủ tục.

Với những lý do đó, việc chuyển sang dùng sim 4G của người dùng hiện nay đang có rất nhiều thuận lợi và hỗ trợ hấp dẫn mà ai cũng nên thực hiện!

Công ty TNHH Viễn Thông Song Long được thành lập từ tháng 4 năm 2005 trụ sở tại 164 Quốc Lộ 13, phường 26, quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Sau đó được đổi tên thành Công ty TNHH TMDV Viễn Thông Song Long và chuyển về trụ sở mới là 409 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, Tp.HCM. Khởi đầu là một trong những đại lý ủy quyền Viettel đầu tiên từ khi Viettel bắt đầu lên sóng.

Với lợi thế là nhà phân phối sỉ sim rác số lượng lớn từ khi đầu số ở các mạng phân phối ra thị trường còn là những đầu số hoàn toàn mới như 090, 091, 098, 097, 093, 094… và những dải số nguyên liền số và sơri. Ban lãnh đạo công ty đã ý thức được thị trường sim rác chỉ sôi động nhất thời nên đã chủ động giữ lại những sim số đẹp và chỉ bán số rác ra thị trường.

Đại lý sim số đẹp công ty chúng tôi vẫn luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất với cam kết:

Giá rẻ nhất – giao hàng nhanh nhất - Chăm sóc khách hàng tận tình nhất. 
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Viễn Thông Song Long
Số ĐKKD 0313085731 cấp ngày 12/01/2015 do sở kế hoạch và đầu tư tp Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 409 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, Tp.HCM
Hotline : 0912767676 - 0961767676
Website: www.Tongkhosim.com
Email : Songlongtongkhosim@gmail.com

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-sang-dung-sim-4g-tai-sao-khong-a185729.html