Cô giáo tiểu học chia sẻ bí quyết đạt 25 triệu/tháng


Thứ 5, 24/01/2019 | 05:53


Không chấp nhận sự an phận, cô giáo tiểu học Nguyễn Thị Huệ Thu (sinh năm 1994, Tam Dương, Vĩnh Phúc) tìm cách kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập.

Không chấp nhận sự an phận, cô giáo tiểu học Nguyễn Thị Huệ Thu (sinh năm 1994, Tam Dương, Vĩnh Phúc) tìm cách kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập.

Huệ Thu (thứ 2 từ phải sang) được vinh danh trong một sự kiện của Las Beauty

Với sự nhanh nhạy, chịu khó và ham học hỏi, Huệ Thu đã khiến nhiều người phải  khâm phục vì ngay trong tháng đầu tiên, doanh số của cô đã đạt 350 triệu đồng, trở thành nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Las Beauty tại khu vực Tam Dương, Vĩnh Phúc.

Công việc hàng ngày của cô là một giáo viên tiểu học.

Kể về những ngày đầu bước chân vào kinh doanh cô giáo Huệ Thu chia sẻ: “Mình phải cảm ơn chị chồng rất nhiều vì chính chị là người giới thiệu mình đến với Las Beuaty”. Là một giáo viên tiểu học đã biên chế, thu nhập mỗi tháng của Thu đạt 3 triệu đồng, mức thu nhập tạm đủ cho những chi phí cuộc sống. Thời gian rảnh khá nhiều, Thu muốn làm thêm công việc gì đó, một công việc không bị gò bó về thời gian và có thể làm ở mọi lúc mọi nơi.

Thời gian rảnh rỗi cô giáo Thu muốn kinh doanh để kiếm thêm thu nhập.

Sau quá trình tìm hiểu, Huệ Thu nhận thấy kinh doanh online là hình thức phù hợp nhất với hoàn cảnh của cô. Nhưng phải kinh doanh gì? Đó lại là câu hỏi nan giải khiến cô phải suy nghĩ nhiều ngày. May mắn Thu được chị chồng giới thiệu đến với Las Beauty – một thương hiệu chuyên sản xuất, phân phối thực phẩm chức năng và mỹ phẩm chất lượng cao. Tìm hiểu về các sản phẩm của Công ty, Thu nhận thấy các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, từ nguyên liệu tự nhiên đảm bảo và nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng. Hiện thương hiệu Las Beauty đã có hệ thống phân phối tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Nếu không có uy tín, chất lượng và nhiều người tin dùng, hẳn Las Beauty sẽ không phát triển được rộng khắp như vậy.

Thu ký kết với TGĐ Trương Hiền hợp đồng làm nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Las Beauty tại Vĩnh Phúc.

Mong muốn được thử sức, tận dụng cơ hội phát huy khả năng của bản thân, Nguyễn Thị Huệ Thu đã đăng ký làm nhà phân phối độc quyền của Las Beauty tại Tam Dương, Vĩnh Phúc. Vì lần đầu tiên kinh doanh, Thu gặp khá nhiều bỡ ngỡ trong cách đăng bài, tìm kiếm và tư vấn khách hàng. Cô chỉ biết làm hết sức mình, thức khuya dậy sớm, tranh thủ thời gian đăng bài mọi lúc mọi nơi. Khác với nhiều chị em chuyên kinh doanh online, Huệ Thu còn chịu áp lực lên lớp, chấm bài, soạn bài nên công việc khá vất vả. Từ ngày kinh doanh online, Thu chưa bao giờ đi ngủ trước 12 giờ, thậm chí có những đêm cô thức đến 1,2 giờ sáng.

Sự nỗ lực, cố gắng và chăm chỉ của Thu đã được đền đáp xứng đáng, ngay trong tháng đầu kinh doanh, doanh số của cô đạt 350 triệu đồng, thu nhập đạt 25 triệu đồng, gấp hơn 8 lần số lương Thu dạy học. Con số vượt xa dự kiến của cô. Nhận thấy những sản phẩm có chất lượng tốt, lành tính, nhiều khách hàng đăng ký làm đại lý, khách sỉ, Thu nhanh chóng xây dựng cho mình một đội nhóm vững chắc. Vì là người bắt đầu từ con số 0, thấu hiểu những khó khăn, thử thách các thành viên sẽ gặp phải nên Thu luôn hỗ trợ, giúp đỡ các bạn nhiệt tình. Điều quan trọng Thu luôn nhắc nhở các bạn trong team: phải luôn giữ chữ tín và đảm bảo tốc độ giao hàng cho khách. Vì người tiêu dùng vốn có sự đa nghi trong bán hàng online, chỉ cần những sản phẩm đảm bảo đúng chất lượng, thời gian giao hàng nhanh, khách sẽ tin tưởng và có cảm giác được tôn trọng. Từ đó khách sẽ ủng hộ thường xuyên và nhiệt tình.

Thu trở nên xinh đẹp, sang trọng và thành công khi đến với Las Beauty.

Từ ngày đến với Las Beauty, Nguyễn Thị Huệ Thu đã có sự thay đổi cả về tư duy lẫn ngoại hình. Thu trở nên đẹp, sang trọng, lịch sự và biết chăm sóc bản thân mình hơn. Cô có cơ hội mua sắm nhiều đồ dùng cho gia đình, cho con cái một tương lai tốt hơn. Điều quan trọng hơn, Thu thấm thía một điều: Sự thành công chỉ dành cho những ai dám đương đầu với thử thách, dám vượt qua khó khăn. Cô chỉ tiếc, bản thân không tham gia kinh doanh sớm hơn, không biết đến Las Beauty sớm hơn, để có thể giúp được nhiều hơn những người phụ nữ đạt được thành công như mình. Cơ hội thành công dành cho tất cả mọi người, chỉ có điều bạn có biết nắm lấy cơ hội và sống hết mình cho sự lựa chọn đó hay không thôi.

Nếu các bạn mong muốn tìm hiểu thêm thông tin hoặc muốn thử sức với lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm Las Beauty, có thể liên hệ với Nguyễn Thị Huệ Thu qua tài khoản facebook: https://www.facebook.com/huethuvp, cô sẽ tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình.

Tuấn Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-tieu-hoc-chia-se-bi-quyet-dat-25-trieuthang-a260702.html