Công ty Thành Lập cùng tiếng hát người khuyết tật bay xa


Thứ 2, 03/12/2018 | 08:56


Môi trường sạch là yếu tố tố cần thiết cho cuộc sống hàng ngày của mỗi con người. Không gian sống đẹp và xanh là điều kiện cần nhưng chưa phải là đủ đầy cho một cuộc sống

Môi trường sạch là yếu tố tố cần thiết cho cuộc sống hàng ngày của mỗi con người. Không gian sống đẹp và xanh là điều kiện cần nhưng chưa phải là đủ đầy cho một cuộc sống hạnh phúc.

Với thông điệp mang một môi trường sạch đến cho mọi người và nhân rộng tấm lòng nhân ái, Công ty TNHH Thương mại và Xử lý môi trường Thành Lập đang trở thành đại sứ thiện chí của nhân đạo. Công ty TNHH Thương mại và Xử lý môi trường Thành Lập ra đời vào năm 1999 và cho đến nay đã có 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý chất thải và là một trong những đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực này.

Bảo vệ môi trường là trách nhiệm của tất cả mọi người.

Với đội ngũ nhân viên tràn đầy nhiệt huyết và kinh nghiệp, Công ty TNHH Thương mại và Xử lý môi trường Thành Lập đã và đang nhận được sự tín nhiệm của các khách hàng trong và ngoài nước.

Ngoài ra, công ty cũng luôn đổi mới và đưa về nhiều loại máy móc để có thể cải tiến công nghệ xử lý thải nhanh và tiện lợi nhất. Từ khi thành lập cho đến nay, công ty đã có được chứng nhận ISO 14002010/14002004.

Công ty hoạt động trong các lĩnh vực như: Tư vấn môi trường, thu gom, tái chế và xử lý nước thải, tư vấn xây dựng công trình nước cấp và nước thải. Từ năm 1999 cho đến 2018, Công ty TNHH Thương mại và Xử lý môi trường Thành Lập trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực môi trường Việt Nam. Công ty luôn thể hiện được vị thế của mình bằng cách giữ vững mức tăng trưởng doanh thu qua từng năm.

Cho đến nay công ty đã thực hiện thành công hàng trăm hợp đồng và dự án. Vì một môi trường xanh sạch và đẹp, công ty từng ngày nỗ lực để xử lý chất thải tỉ mỉ và nhanh chóng nhất. Ngoài ra, công ty Thành Lập còn thực hiện rất kỹ công việc thu mua phế liệu và tái chế chất thải.

Với các doanh nghiệp mới và muốn hợp tác thì công ty cũng sẵn sàng có dịch vụ tư vấn môi trường một cách chu đáo. Để khách hàng không quá mất thời gian và có được công trình xử lý tiết kiệm nhất đó là phương châm làm nghề của công ty Thành Lập.

Vì một thành phố sạch thì trước hết công ty luôn hướng đến làm sạch từng khu dân cư. Làm sạch môi trường là công cuộc lớn lao chứ không hề đơn giản. Đây là hoạt động vì cộng đồng và sức khoẻ của từng cá nhân.

Làm sạch môi trường là công tác lâu dài nên những vinh danh cho điều này là cần thiết. Nhưng mấy ai hiểu và thấy tất cả các quy trình của việc giữ một môi trường sạch và xanh. Công ty TNHH Thương mại và Xử lý môi trường Thành Lập nguyện mang sự cống hiến thầm lặng của mình hướng đến cộng đồng từng ngày, từng khoảnh khắc.

Nhưng với công ty thì môi trường sạch thôi chưa đủ. Để xây dựng một môi trường sống xanh và hạnh phúc thì tấm lòng nhân ái cũng được công ty quan tâm. Môi trường sach chỉ cho ta sức khoẻ còn tấm lòng nhân ái cho ta khát khao cuộc sống.

Công ty TNHH Thương mại và Xử lý môi trường Thành Lập nguyện làm nhà tài trợ cho chương trình Hội thi tiếng hát người khuyết tật. Với cái tâm và nhiệt huyết của mình, công ty muốn mang lại không gian và sân chơi cho các bạn sinh viên cũng như những mảnh đời bất hạnh.

Công ty tự hào khi sở hữu được những cộng sự và nhân viên có tâm rất lớn trong việc xây dụng tình nhân ái lan rộng khắp mọi người. Đến với chương trình Hội thi tiếng hát người khuyết tật, công ty Thành Lập gửi sự mong muốn và khát khao được gắn kết những người tham dự lại với nhau để tạo nên sức lan toả mạnh mẽ.

Với niềm tin gắn kết và tấm lòng luôn cởi mở, công ty sẽ mang đến những cá nhân tiên phong tại chương trình. Mong rằng đây không chỉ dừng lại ở một cuộc thi hoặc chỉ là phong trào mà công ty Thành Lập muốn đây sẽ là một cơ duyên để mọi người có thể từ đó mà tổ chức thêm nhiều hoạt động nhân ái trong cộng đồng.

Phong Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-thanh-lap-cung-tieng-hat-nguoi-khuyet-tat-bay-xa-a253517.html