Đại gia Hà Nội chi nửa tỷ để lấy facebook


Thứ 2, 11/03/2019 | 03:41


Cùng sự kiện

Mới đây trên trang cá nhân của mình một vị đại gia Hà Nội đã công khai chi 500.000 triệu cho ai mở được facebook của mình vì bị vi phạm bản quyền.

Mới đây trên trang cá nhân của mình một vị đại gia Hà Nội đã công khai chi 500.000 triệu cho ai mở được facebook của mình vì bị vi phạm bản quyền.

Ảnh từ nick facebook Phạm Tùng

Trên trang cá nhân của mình, đại gia trẻ này viết:

Tặng ngay nửa tỷ (500tr) cho ai lấy được fb nick Phạm Quang Tùng do vô ý vi phạm bản quyền và very luôn Tích Xanh để bọn nó đỡ chơi bẩn report suốt ngày nữa! Có cái nick cứ bị khoá lên khoá xuống bực mình thật!

Ai làm được thì 2 bên tiến hành đặt cọc với nhau nhé!chứ k nói mồm với nhau,mất thời gian của 2 bên!

Tiện hôm nay nick phụ Phạm Tùng này mới được mở sau 3 tháng bị khoá,cả nhà kb cho mình xin chấm và chia sẻ giúp mình để nhiều người biết nhé!cảm ơn cả nhà rất nhiều!

Doanh nhân Phạm Tùng (Tùng Vàng) cùng ca sỹ Tuấn Hưng.

Được biết vị đại gia này là một người rất quyền lực được sử nể trọng và có mối quan hệ với nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Tuấn Hưng, Lệ Quyên, ông trùm truyền thông mạng xã hội A Tuân, Khắc Việt, Lê Bảo Bình.

Doanh nhân Phạm Văn Tùng và A Tuân

Là một người đam mê văn nghệ nên anh thường xuyên Livestream và giao lưu cùng nhiều nghệ sỹ nổi tiếng. Luôn là khách mời VIP trong những Liveshow của các nghệ sỹ nổi tiếng và trong một lần live stream trong một show ca nhạc vô tình anh bị dính vi phạm bản quyền của facebook mà không biết đó chính là lý do anh bị chặn tính năng và khoá facebook gây ảnh hưởng khá nhiều đến các mối quan hệ, công việc.

Ảnh doanh nhân Phạm Văn Tùng cùng vợ.

Được biết Phạm Quang Tùng (Tùng Vàng) là doanh nhân, kinh doanh điện thoại Vertu tại Luxury Vip tại 11 Điện Biên Phủ, Hà Nội.

Ảnh Luxury VIP 11 Điện Biên Phủ, Hà Nội

Anh từng rất nổi tiếng khi dẫn đầu đoàn siêu xe chào đón đội tuyển U23 Việt Nam khi vinh quang về Việt Nam cũng như rất nhân nghĩa khi giúp cho tài xế ngủ quên gây tai nạn làm hư siêu xe của mình hồi 2017 cũng như âm thầm hỗ trợ nhiều hoàn cảnh khó khăn nhưng không bao giờ ra mặt.

Hiện tại facebook mới Tùng Phạm mới lập nhưng cũng đã có 85.566 người theo dõi và thường xuyên đăng những hình ảnh ăn uống thân mật cùng gia đình ca sỹ Lệ Quyên cũng như trong đám của ông ngoại mình ở quê, đích thân ca sỹ Tuấn Hưng và nhiều ca sỹ khác về tận nơi để hát chúc mừng và không lấy cát xê.

Bữa cơm giữa gia đình doanh nhân Phạm Văn Tùng và Gia đình ca sỹ Lệ Quyên.

Hình ảnh nick Facebook hiện tại của doanh nhân Phạm Văn Tùng: Nick phụ

Doanh nhân Phạm Tùng


Chí Bình

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-ha-noi-chi-nua-ty-de-lay-facebook-a265990.html