Địa chỉ sửa tivi Samsung tốt nhất tại Hà Nội


Thứ 5, 21/02/2019 | 07:11


Cùng sự kiện

Nếu bạn gặp vấn đề hỏng hóc khi đang sử dụng tivi samsung, thì bạn nên đọc bài viết này để biết địa chỉ sửa tivi Samsung tốt nhất tại Hà Nội.

Trong cuộc sống việc xem tivi là cách giải trí vừa đơn giản, vừa tốn ít chi phí sau những giờ làm việc căng thẳng. Với chiếc tivi Samsung vốn là nhãn hiệu được khách hàng ưa chuộng nhất thị trường hiện nay, bạn sẽ luôn cập nhật được những thông tin mới nhất về tình hình trong nước và trên toàn thế giới. Nếu bạn hay xem chương trình thời sự hay tin tức thì bạn sẽ thấy rằng bạn sẽ luôn nắm bắt những thông tin mới nhất thông qua chiếc tivi. Tuy nhiên, thiết bị nào cũng có tuổi thọ riêng của nó, nếu bạn gặp vấn đề hỏng hóc khi đang sử dụng tivi samsung, thì bạn nên đọc bài viết này để biết địa chỉ sửa tivi Samsung tốt nhất tại Hà Nội.

Để biết rõ thêm bệnh tình của chiếc tivi SAMSUNG hỏng hóc như thế nào, bạn nên gọi tới một trong số các địa chỉ mà tôi sẽ cung cấp bên dưới, để được tư vấn viên chẩn đoán xử lý nhanh, đúng bệnh tránh mọi sự cố phát sinh khi tự mình sửa chữa tivi tại nhà. Ngoài việc sửa tivi samsung họ còn làm thêm các dòng tivi LCD – LED – Plasma Toshiba, panasonic, philips, tlc, LG, samsung, sharp, TLC, JVC tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp. Với công nghệ trang thiết bị tiên tiến, đội ngũ kỹ thuật đào tạo bài bản chuyên về điện tử, điện lạnh cùng kinh nghiệm sửa chữa thực tế nhiều năm bảo đảm sẽ đem đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng khi đến với dịch vụ.

Cơ sở sửa Tivi Samsung tốt nhất tại Hà Nội được đánh giá cao nhất:

  • 1: 999 Giải Phóng-Quận Hoàng Mai - 0983.561.899. Đầu tiên, phải nhắc đến là cơ sở ở khu vực Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - 0983.561.899 đây là địa chỉ có đội ngũ thợ chuyên sâu, hệ thống máy móc hiện đại, bắt bệnh chính xác. đảm bảo bạn sẽ thấy hài lòng với khâu dịch vụ cũng như độ chuyên nghiệp tại đây. Hỗ trợ cho bạn chế độ bảo hành dài hạn.

  • 2. Địa chỉ sửa Tivi SamSung tại K9 Bách khoa - Trần Đại Nghĩa - 0987.709.302. Nếu bạn ở khu vực quận Hai Bà Trưng, bạn có thể gọi K9 Bách Khoa – Trần Đại Nghĩa, tất cả những dòng tivi LED SamSung khi bị hỏng dù khó cỡ mấy thì địa chỉ sửa tivi SamSung này cũng vẫn là địa chỉ xử lý nhanh nhất.

  • 3. Địa chỉ sửa Tivi SamSung tại 282/22 Kim Giang - Quận Hoàng Mai - 0964.338.836. Nếu bạn đã chót gọi thợ đến sửa tivi SamSung tại Quận Hoàng Mai mà thợ không sửa được mang trả, thì bạn có thể liên hệ địa chỉ 282 Kim Giang, đảm bảo bệnh sẽ được khắc phục xử lý triệt để, hỗ trợ bảo hành nhanh chóng.

  • 4. Địa chỉ sửa Tivi SamSung tại 165 Xuân Thủy - Quận Cầu Giấy- 0329.236.986. Khu vực cầu giấy hiện nay có nhiều địa chỉ sửa tivi nhưng đối với dòng tivi SamSung thì bạn có thể gọi tới địa chỉ 165 Xuân Thủy, đây là địa chỉ có nhiều thợ kinh nghiệm chuyên nghiệp, giá rẻ phải chăng.

  • 5. Địa chỉ sửa Tivi SamSung tại 211 Lò Đúc - Quận Hai Bà Trưng- 0373.319.789. Nói đến hệ thống máy móc hiện đại để kiểm tra tivi SamSung thì bạn không thể bỏ qua 211 Lò Đúc, đây là địa chỉ sửa tivi SamSung làm việc và phục vụ rất nhanh chóng, hầu như ai gọi tại địa chỉ này vì chất lượng phục vụ khá tốt.

  • 6. Địa chỉ sửa Tivi SamSung tại 136 Nguyễn Trãi - Quận Thanh Xuân - 0975.085.120. Quận Thanh Xuân thì bạn có thể liên hệ 136 Nguyễn Trãi, chỉ sau 15 phút bạn yêu cầu, bất kể ngày, hay đêm, thì đây là địa chỉ phục vụ nhanh nhất, nổi tiếng tại Hà Nội.

  • 7. Địa chỉ sửa Tivi SamSung tại 173 Trần Phú - Quận Hà Đông - 0962.604.924. Ở Hà Đông cũng có địa chỉ 173 Trần Phú, đây là địa chỉ sửa tivi led tốt nhất tại Hà Nội mà chúng tôi đã từng chia sẻ cho mọi người, nếu bạn cần thợ sửa tivi SamSung tốt nhất khu Hà Đông thì hãy gọi theo số điện ở trên nhé.

  • 8. Địa chỉ sửa Tivi SamSung tại 39 Phố Huế - Quận Hai Bà Trưng 02463.299.874. Địa chỉ sửa Tivi SamSung được nhiều người biết đến khi tivi họ bị hỏng, bởi vì đây là địa chỉ sửa tivi SamSung hiệu quả tốt nhất dành cho bạn với đội ngũ thợ chuyên nghiệp, phục vụ chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình.

  • 9. Địa chỉ sửa Tivi SamSung tại 208 Hồ Tùng Mậu - Quận Từ Liêm - 0336.112.908. Một địa chỉ nữa tại Quận Từ Liêm nằm ở số 208 Hồ Tùng Mậu. Mỗi năm địa chỉ này sửa rất nhiều tivi SamSung vì đây là địa chỉ chuyên nghiệp nhất ở khu vực, hãy gọi theo số điện thoại ở trên để họ tư vấn nhé.

  • 10. Địa chỉ sửa Tivi SamSung tại Khu đô thị Đại Thanh - Quận Thanh Trì - 0964.338.836. Địa chỉ thứ mười mà tôi muốn chia sẻ cho bạn là dành cho những gia đình ở khu vực đô thị Đại Thanh, nơi mà nhiều người cần sửa tivi SamSung hay gọi nhất, đây cũng là địa chỉ lý tưởng nhất mà tôi muốn chia sẻ cho các bạn.

  • 11: 226 Lạc Long Quân - Quận Tây Hồ - 0987.709.302. Kế tiếp, nếu có dịp đến Tây Hồ, bạn sẽ thấy người dân Tây Hồ hết sức chan hòa, chưa kể nếu chiếc tivi SamSung nhà bạn bị hỏng, bạn hãy nhấc máy lên gọi số điện thoại ở trên, ngay lập tức thợ chuyên nghiệp tại 226 Lạc Long Quân sẽ tới hỗ trợ bạn.

  • 12: Số 9 – Cát Linh - Quận Ba Đình - 02463.299.874 .Quận Ba Đình thì khỏi cần phải nói tới độ nổi tiếng ở cơ sở số 9 Cát Linh. Bởi họ sẽ giúp bạn sửa tivi SamSung nhà bạn, ngoài ra còn tư vấn miễn phí cách bảo dưỡng tivi để nâng cao độ bền, tuổi thọ cho thiết bị

  • 13: 9 Lê Đức Thọ- Quận Từ Liêm - 0343.990.113. Địa chỉ trên đã quá gần gũi với người dân quận Từ Liêm bởi chất lượng phục vụ tốt, chính sách hậu mãi rõ ràng.

  • 14: 50 Phố Tân Mai- Quận Hoàng Mai - 02463.292.874. Bạn có biết nếu chiếc tivi SamSung bị hỏng ở quân Hoàng Mai, bạn sẽ tìm địa chỉ nào đáng tin cậy? Địa chỉ tại số 50 Phố Tân Mai là cứu tinh giải quyết nỗi lo cho gia đình bạn.

  • CS 15: Chợ Tó - Quận Đông Anh - 0366.781.099. Bây giờ bạn ở khu vực Đông Anh cũng có thể gọi thợ sửa tivi SamSung nhanh hơn, với thợ giỏi chuyên nghiệp sửa chữa thì những bệnh khó ở tivi SamSung được đảm bảo 100% thợ ở đây xử lý được hết. Bạn ở khu vực Đông Anh đây chính là cơ sở sửa tivi SamSung tốt nhất dành cho bạn với đội ngũ thợ giỏi chuyên sâu.

  • 16: 142 Nguyễn Văn Cừ - Quận Long Biên - 0384.286.686. Cuối cùng, bạn có biết ở 142 Nguyễn Văn Cừ -Quận Long Biên là địa chỉ sửa tivi SamSung uy tín? Đúng vậy chỉ có những người đã từng gọi ở đây mới hiểu rõ được trình độ, kỹ năng tốt nhất, có nhiều khách hàng được địa chỉ này phục vụ luôn cảm thấy tâm đắc và hài lòng, nhất là khâu hỗ trợ xử lý sửa chữa bảo hành rất nhanh chóng.

Các lỗi thường gặp tivi Samsung

1. Xuất hiện điểm chết trên màn hình

Hiện tượng:

Xuất hiện chấm đen nhỏ trên màn hình và không bị thay đổi hay mất đi mỗi khi người dùng thay đổi độ sáng.

Nguyên nhân:

+ Do sử dụng lâu ngày, khiến tivi xuất hiện một số lỗi hỏng hóc nhỏ.
+ Lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
+ Không cẩn thận trong quá trình sử dụng.

Cách khắc phục:

+ Lấy một chiếc khăm mềm, lau nhẹ vào điểm chết.
+ Gọi thợ sửa chữa trong 16 địa chỉ trên mà được nhiều khách hàng tin cậy.

2. Có nốt đen to trên màn hình

Nguyên nhân:

+ Va đập màn hình trong quá trình vận chuyển.
+ Có bộ phận nào đó bị rơi ra ngoài và làm vỡ điểm màu của màn hình tivi.
+ Nguyên nhân do nhà sản xuất.

Cách khắc phục: Trong trường hợp này thì bạn nên gọi thợ sửa tivi uy tín đến thay màn hình mới tại 16 địa chỉ mà tôi đã cung cấp cho bạn tại Hà Nội

Vì sao chọn danh sách các địa chỉ sửa tivi samsung ở trên?

Miễn phí tư vấn khách hàng các lỗi thường gặp - nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình

Các kỹ thuật viên tại 16 trung tâm sửa tivi trên đều là những người được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm, có thể sửa chữa được tất cả các lỗi hỏng của tivi, luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao.

Cập nhật các thiết bị sửa chữa hiện đại để đem lại kết quả nhanh chóng và tốt nhất cho khách hàng.

Các linh kiện thay thế trong quá trình sửa chữa đều đảm bảo chất lượng.

Trên là những gì tôi muốn chia sẻ cho các bạn về địa chỉ sửa tivi SamSung tốt nhất tại Hà Nội. Mỗi khi tivi nhà bạn có vấn đề hỏng hóc, đây là địa chỉ uy tín, hỗ trợ tốt tại nhà ngay cả những bệnh vặtt nhỏ nhất, sẵn sàng tư vấn cho bạn 24/7.

Bùi Huyền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dia-chi-sua-tivi-samsung-tot-nhat-tai-ha-noi-a263698.html