Địa chỉ sửa Tivi Smart tốt nhất tại Hà Nội


Thứ 3, 26/03/2019 | 03:11


Nếu như bạn gặp trục trặc về chiếc smart tivi trong quá trình sử dụng thì bài viết này tôi muốn giới thiệu địa chỉ sửa tivi smart tốt nhất tại Hà Nội với giá thành hợp lý

Ngày nay, công nghệ 4.0 đang phát triển mạnh mẽ, chiếc tivi smart thế hệ mới cũng ra đời. Tương tự smart phone, smart tivi là thuật ngữ dùng để chỉ những tivi có thể kết nối internet, cài đặt ứng dụng, chạy trên một giao diện thông minh, một số smart tivi còn có thể cho phép bạn điều khiển bằng cử chỉ, giọng nói rất thuận tiện mà không cần phải dùng thiết bị điều khiển. Vì tính tiện lợi và cấp thiết trong cuộc sống nên hiện nay người dân ở Hà Nội nói riêng đã tiếp cận và lựa chọn dòng smart tivi này.

Smart tivi khác với smartphone ở nền tảng hoạt động, nếu smartphone chạy hệ điều hành dành cho di động như Android, iOS, Windows Phone thì smart tivi sẽ được cài sẵn một số giao diện đặc trưng của từng hãng. Nếu như bạn gặp trục trặc về chiếc smart tivi trong quá trình sử dụng thì bài viết này tôi muốn giới thiệu địa chỉ sửa tivi smart tốt nhất tại Hà Nội với giá thành hợp lý và nhiều tính năng tiện ích.

Tham khảo top 10 địa chỉ sửa smart tivi dưới đây để có lựa chọn phù hợp cho mình nhé!

CS 1: 999 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai liên hệ 0983.561.899

Địa chỉ này chuyên sửa smart tivi tại nhà, cơ quan, xí nghiệp tại Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Với sự nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên kỹ thuật cùng các kỹ sư chuyên ngành sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ bảo hành tivi smart tivi uy tín, chất lượng, hàng đầu tại Hà Nội. Đến đây, bạn sẽ trải nghiệm dịch vụ sửa smart tivi chuyên nghiệp đảm bảo các bạn luôn hài lòng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại cơ sở 1 số 999 Giải Phóng, quận Hoàng Mai.

Với phương châm hoạt động “uy tín - bảo hành chu đáo - chất lượng dài lâu” tại địa chỉ này chắc chắn luôn làm hài lòng khách hàng gần xa. Còn chần chờ gì nữa, bạn hãy gọi ngay số điện thoại tôi đã cung cấp cho bạn ở trên để được phục vụ nhanh nhất có thể.

CS 2: K9 Bách khoa - Trần Đại Nghĩa liên hệ 0987.709.302

Tiếp theo, tôi muốn nhắc đến cơ sở 2 tại K9 Bách Khoa. Hiện tại địa chỉ này đang đẩy mạnh dịch vụ sửa chữa smart tivi với mức giá rẻ và cạnh tranh nhất. Với phương châm “Nhiệt tình, chuyên nghiệp”, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm chuyên môn cao. Bạn hãy gọi 09.87.709.302 có thể làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

CS 3: 282/22 Kim Giang - Quận Hoàng Mai liên hệ 0964.338.836

Nếu bạn ở khu vực Kim Giang quận Hoàng Mai, thì bạn nên đến địa chỉ cơ sở 3, tại đây chuyên sửa dòng smart tivi dùng trong hộ gia đình, cơ quan, công ty dịch vụ… tư vấn lắp smart tivi miễn phí, lắp theo đúng thiết kế. Tại sao khách hàng nên chọn cơ sở 3? Cam kết sửa như mới: cơ sở 3 có đội ngũ nhân lực lành nghề lâu năm kinh nghiệm trong nghề đảm bảo sẽ hoàn trả 100% thiết bị như mới và sử dụng hiệu quả. Thời gian sửa nhanh nhất: Trong vòng 24h, công ty sẽ nhanh chóng kiểm tra tình trạng máy và tiến hành sửa chữa.Tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa: Dịch vụ tư vấn và sửa chữa kịp thời, uy tín đảm bảo chất lượng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm cùng mức giá hợp lý nhất. Đảm bảo chất lượng các linh kiện điện tử của sản phẩm: Cam kết không thay thế các thiết bị cũ của sản phẩm.

CS 4: 165 Xuân Thủy - Quận Cầu Giấy liên hệ 0329.236.986

Địa chỉ thứ tư tại 165 Xuân Thủy chuyên sửa chữa smart tivi nhanh chóng, uy tín tại Hà Nội với chi phí hợp lý. Địa chỉ này luôn hướng đến khách hàng: Tại đây luôn có kỹ thuật viên túc trực điện thoại 24/7, vì vậy bất cứ khi nào có hỏng hóc xảy ra với smart tivi nhà bạn, họ đều có thể nhanh chóng tiếp nhận và xử lý.  Đối với khách hàng đang sinh sống tại các quận trong nội thành Hà Nội, họ sẽ có đội ngũ đến nhanh trong vòng 30 - 45 phút.  Địa chỉ này sẽ tiến hành sửa chữa, bảo trì trong thời gian sớm nhất, đưa ra phương pháp tối ưu nhất với chi phí hợp lý.  Sửa chữa triệt để mọi hư hỏng của smart tivi. Tư vấn sử dụng smart tivi tận tình và chi tiết để không xảy ra những hỏng hóc về sau. Tại đây, họ cam kết thay thế các thiết bị chính hãng, không sử dụng hàng nhái hàng kém chất lượng. Cơ sở này làm việc 24/24 không kể ngày thứ 7 và chủ nhật.

CS 5: 211 Lò Đúc - Quận Hai Bà Trưng liên hệ 0373.319.789

Tại sao bạn nên chọn địa chỉ tại 211 Lò Đúc-Quận Hai Bà Trưng? Dịch vụ nhanh chóng: Tại đây, họ có nhiều chi nhánh tại các quận tại Hà Nội, cam kết có mặt sau 30 phút kể từ lúc khách hàng liên hệ với họ. Thái độ phục vụ tận tình chuyên nghiệp: Nhân viên không những được đào tạo về kỹ  thuật mà họ còn bồi dưỡng kiến thức về giao tiếp nên đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng cả về chất lượng sửa chữa và thái độ phục vụ. Giá cả cạnh tranh: Nhờ hệ thống cơ sở thứ năm hoạt động tốt, nhân viên làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp và luôn có chính sách giảm giá cho khách hàng.

Thường xuyên có khuyến mại: Khách hàng thường xuyên truy cập Website để cập nhật loại hình thông tin này. Đối với khách hàng thân thiện (Khách hàng đã sử dụng dịch vụ của cơ sở này) họ sẽ thông báo trực tiếp qua Điện thoại hoặc email. Chính sách bảo hành: Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ sau khi hoàn thành công việc, nhân viên sẽ dán tem bảo hành lên sản phẩm. Phương châm tại đây là: ”chất lượng, uy tín, tận tình, nhanh nhẹn, giá hợp lý” vì họ luôn quan niệm rằng khách hàng là giá trị cơ bản, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển.

CS 6: 136 Nguyễn Trãi - Quận Thanh Xuân liên hệ 0975.085.120

Chỉ cần bạn gọi đến số điện thoại của cơ sở 6 mà tôi đã cung cấp, họ sẽ giúp bạn sửa smart tivi nhanh nhất, luôn đảm bảo cho máy được hoạt động tốt nhất và an toàn nhất. Tại đây, họ tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa smart tivi giá rẻ nhất Hà Nội.

CS 7: 173 Trần Phú - Quận Hà Đông liên hệ 0962.604.924

Cơ sở 7 chuyên về các dịch vụ sửa chữa smart tivi với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp. Ngoài ra còn sửa các dòng điện lạnh khác với giá thành rẻ, chất lượng cao trên thị trường. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh hiện tại cơ sở này đã trở thành người bạn đáng tin cậy đối với nhiều hộ gia đình và là đối tác chiến lược đối với một số đại chúng. Với đội ngũ cán bộ trẻ trung năng động và nghiệp vụ chuyên sâu, địa chỉ này đã dần dần chinh phục được nhiều khách hàng khó tính nhất. Nhờ đó mà giá trị thương hiệu trên lĩnh vực điện lạnh cũng ngày càng phát triển không ngừng và được nhiều khách hàng biết đến. Với thông điệp “ Họ mong muốn là một phần trong ngôi nhà bạn”, gọi ngay cơ sở thứ 7 này vì đây là sự lựa chọn hàng đầu của tất cả các bạn.

CS 8: 39 Phố Huế - Quận Hai Bà Trưng liên hệ 02463.299.874

Cơ sở thứ tám tại 39 Phố Huế đã và đang đạt được những thành công nhất định, đồng thời xây dựng được đội ngũ kỹ thuật viên giàu năng lực, kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao. Bằng những nỗ lực không mệt mỏi của toàn thể nhân viên, cơ sở này đã từng bước khẳng định chất lượng dịch vụ và uy tín với khách hàng. Với phương châm: “uy tín là cuộc sống tốt nhất”, khi thực hiện các công việc, họ luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, tuân thủ các chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp nhằm mục tiêu thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

CS 9: 208 Hồ Tùng Mậu - Quận Từ Liêm liên hệ 0336.112.908

Địa chỉ tại 208 Hồ Tùng Mậu luôn được đánh giá là đơn vị uy tín hàng đầu về chất lượng sử dụng dịch vụ, nhanh gọn, uy tín, với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề có tay nghề cao về sửa chữa smart tivi, tại nhà ở khu vực Từ Liêm và các vùng lân cận, họ luôn mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất cho khách hàng.

  1. Báo đúng tình trạng hư hỏng

  2. Thay thế linh kiện chính hãng.

  3. Sửa chữa nhanh chóng.

  4. Khách hàng cần hỗ trợ sửa chữa smart tivi hay tư vấn vui lòng liên hệ với số điện thoại trên để được hỗ trợ. Sự tin tưởng của khách hàng là động lực để họ nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa.

CS 10: Khu đô thị Đại Thanh - Quận Thanh Trì liên hệ 0964.338.836

Cuối cùng, địa chỉ nằm trong top 10 tại khu đô thị Đại Thanh quận Thanh Trì, tại đây họ chuyên khắc phục sự cố cho khách hàng, họ chuyên cung cấp những đội thợ có tay nghề lão luyện đến tận nhà sửa chữa, phục vụ khách hàng hết lòng không ngại đường xa để đem đến sự tin cậy cho khách hàng .

Những lý do để bạn nên chọn các địa chỉ sửa smart tivi nêu trên?

  1. Nhanh chóng, sau 30 phút kỹ thuật viên sẽ có mặt

  2.  Luôn phục vụ 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật

  3.  Với nhiều năm kinh nghiệm, họ sẽ giúp cho thiết bị của bạn chạy tốt và bền bỉ

  4. Đội ngũ kỹ thuật lành nghề, năng động, lịch sự sẽ làm bạn hài lòng

  5. Bạn sẽ tiết kiệm được chi phí và thời gian

  6. Miễn phí dịch vụ bảo trì cho khách hàng thân thiết.

  7. Miễn phí các đợt khuyến mại, dịp lễ Tết cho khách hàng.

Trên đây là tốp 10 địa chỉ sửa smart tivi tốt nhất tại Hà Nội, hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích. nhiều thông tin hay bạn có thể chọn cho mình địa chỉ sửa tivi như ý.

Bùi Huyền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dia-chi-sua-tivi-smart-tot-nhat-tai-ha-noi-a268161.html