Điểm danh những lý do khiến bạn giảm cân mãi mà bất thành


Thứ 2, 22/01/2018 | 08:00


Có rất nhiều câu hỏi từ trường hợp thừa cân, béo phì đã ăn kiêng nhưng vẫn không giảm cân, thậm chí còn có hại cho sức khỏe và càng ngày càng mập. Dưới đây là câu trả lời

Có rất nhiều câu hỏi từ trường hợp thừa cân, béo phì đã ăn kiêng nhưng vẫn không giảm cân, thậm chí còn có hại cho sức khỏe và càng ngày càng mập. Dưới đây là câu trả lời.

Chưa thực sự hiểu về chế độ ăn kiêng

Nỗi lo tăng cân, béo phì khiến đa phần các chị em đều giữ chế độ ăn kiêng. Tuy nhiên, việc ăn kiêng không có nghĩa là bỏ bữa, nhịn ăn không ăn đủ bữa trong 1 ngày. Việc hiểu chưa đúng về chế độ ăn kiêng này là một trong những sai lầm rất lớn khiến bạn hoàn toàn không thể giảm cân, thậm chí còn tăng cân mất do cơ thể tự tích mỡ sau những cơn đói.

Việc ăn ít hay bỏ bữa sẽ làm tăng lượng hormone ghrelin trong cơ thể bạn. Ghrelin càng tăng khi dạ dày càng trống rỗng, làm bạn dễ thấy đói vào những thời điểm nhất định trong ngày. Đồng thời, nó khiến quá trình trao đổi chất ở cơ thể diễn ra chậm hơn.

Để lượng ghrelin trở cân bằng, bạn nên chú ý ăn đủ bữa. Bữa ăn không cần phải quá no nhưng có đủ dưỡng chất lành mạnh và cần thiết.

Tập thể dục không điều độ

Bên cạnh chế độ ăn uống hợp lý, việc tập thể dục hàng ngày cũng hỗ trợ rất nhiều trong việc giảm cân. Tuy nhiên, theo nghiên cứu, một số trường hợp tập thể dục quá nhiều cũng khó giảm cân, thậm chí còn có khả năng tăng cân.

Hầu hết mọi người nghĩ rằng việc đi bộ nhiều khiến chúng ta ăn ngon miệng hơn. Tuy nhiên, việc đi bộ nhiều có thể khiến chúng ta tiêu thụ thức ăn không lành mạnh. Bởi tâm lý, đền bù cho bản thân sau khi luyện tập.

 

Bên cạnh đó các nhà khoa học tại Đại học Tampa, Florida, đã phát hiện rằng, khi bạn thường xuyên luyện tập những bài thể dục quen thuộc, cơ thể sẽ thích nghi và đạt tới trạng thái ổn định tim mạch cường độ thấp. Trong thời gian đầu, bài tập có thể đem lại hiệu quả giảm cân tức thì, nhưng theo thời gian, cơ thể sẽ quen dần và cân nặng không giảm.

Để đạt hiệu quả giảm cân cao, bạn cần kết hợp chế độ dinh dưỡng ít carbohydrate và calo, đồng thời thương xuyên thay đổi bài tập.

Lựa chọn sai phương pháp giảm cân

Trên thị trường hiện nay đang quảng cáo rất nhiều phương pháp giảm cân phong phú: Thuốc giảm cân, trà giảm cân thảo dược,  phẫu thuật cắt mỡ…

Tuy nhiên, nếu không có đầy đủ kiến thức giảm cân khoa học, những biện pháp giảm cân này không những không hiệu quả, mà có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ và sức khỏe.

NGƯỜI PHỤ NỮ THÔNG MINH LỰA CHỌN PHƯƠNG PHÁP GIẢM CÂN THÔNG MINH NHƯ NÀO?

Mách nhỏ các bạn 1 cách xuống cân của người Mỹ vô cùng đơn giản và dễ dàng và thoải mái đó là kết hợp tinh chất DNA cá hồi, nấm linh chi, tinh chất axit trái cây nhiệt đới, các tinh chất axit amin, protein cùng các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe.

Các loại tinh chất này khi đứng một mình đã tốt khi kết hợp lại với nhau còn tăng hiệu quả “công phá” mỡ thừa ưu việt. Hơn 10 năm dày công nghiên cứu, các nhà khoa học hàng đầu Hoa Kỳ đã chế xuất ra loại tinh chất enzym tinh chất đặc biệt – có tên Max Thin Lipo. Đây là sự phối kết hợp tạo ra sản phẩm có công năng hoàn hảo trong việc tiêu diệt mỡ thừa hiệu quả.  

Tinh chất DNA cá hồi và nấm linh chi đỏ có trong tinh chất tiêu hủy mỡ Max Thin Lipo còn có khả năng kéo căng vùng da thừa chùng chảy sau giảm cân. Kết hợp với thao tác đi máy massage kỹ thuật cao giúp đẩy sâu tinh chất – ngăn chặn tối đa quá trình hồi cân, tích mỡ đồng thời “phá đảo” tận gốc mỡ thừa – kể cả mỡ lâu năm lẫn mỡ nội tạng cứng đầu. Sức khỏe được cải thiện, 100% chất độc hại được đào thải – da được “nâng tông”, sáng màu trông thấy.

Tại Viện thẩm mỹ Korea, Max Thin Lipo được mệnh danh là siêu phẩm giảm cân “2 trong 1” – vừa có tác dụng giảm mỡ siêu tốc vừa có công năng phục hồi chất lượng làn da sau giảm béo. Sau khi trải qua 1 liệu trình Max Thin Lipo tại Viện thẩm mỹ Korea, chị em sẽ dễ dàng thực hiện được ước mơ thân hình săn chắc, xóa bỏ hiện tượng da xập xệ sau khi cơ thể được “xiết” nhỏ tận 30cm.

Nhờ công năng “2 trong 1” này, Max Thin Lipo đang “làm mưa làm gió”, “đốn tim” hàng ngàn phụ nữ – kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Thông tin liên hệ: Gọi ngay 0911 85 9999 để biết thêm thông tin chi tiết và nhận giảm giá 60% chi phí – trải nghiệm ngay xu hướng giảm béo hot nhất 2018.

Tìm hiểu thêm về Công nghệ giảm béo Max Thin Lipo của Viện thẩm mỹ Korea tại đây

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-danh-nhung-ly-do-khien-ban-giam-can-mai-ma-bat-thanh-a217193.html