Đột phá công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng 24k


Thứ 6, 18/01/2019 | 06:02


Nếu như trước đây, để trẻ hóa làn da, người ta phải thực hiện nhiều phương pháp phức tạp, thậm chí mông lung về kết quả như căng da mặt không phẫu thuật

Công nghệ trong ngành thẩm mỹ ngày càng được ứng dụng và phát triển vượt bậc. Nếu như trước đây, để trẻ hóa làn da, người ta phải thực hiện nhiều phương pháp phức tạp, thậm chí mông lung về kết quả như căng da mặt không phẫu thuật, căng da mặt bằng chỉ Bio Lift, căng da mặt nội soi…

Tuy nhiên, thời gian duy trì kết quả khi thực hiện những công nghệ này không cao, chi phí tốn kém và không cân xứng với kết quả mà nó mang lại.Cũng chính vì lẽ đó, sự ra đời của công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng 24K khi ra đời đã hết sức được kỳ vọng. Cùng với thời gian và sự trải nghiệm, nhiều người đã nhận rõ những ưu điểm vượt trội của công nghệ này.

Cần biết - Đột phá công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng 24k

Không chỉ giúp da trắng hồng, giảm đồi mồi, nám, tàn nhang, xóa được những nếp nhăn trán và đuôi mắt mà nó còn được ứng dụng trong việc cải thiện hoàn hảo vẻ đẹp cho đôi mắt. Kết quả là, bằng công nghệ chỉ vàng, mọi người có cơ hội trẻ hóa từ 8 đến 15 năm so với tuổi đời, giúp bạn ở lại lâu đài sắc đẹp thêm lâu dài hơn.

Nguyên lý thực hiện của phương pháp căng da mặt bằng chỉ vàng

Là một phương pháp làm đẹp đã được tổ chức FDA, Mỹ chứng nhận về tính hiệu quả và an toàn, phương pháp căng da mặt này được thực hiện hết sức khoa học và an toàn tuyệt đối.

Lão hóa da là kết quả của quá trình sản sinh 2 loại sợi protein đặc biệt cho da trong cơ thể (collagen, elastin) bị suy yếu dần, khiến nó không còn đủ sức làm căng và tạo sự đàn hồi cho da.

Dựa trên nguyên lý châm cứu của y học cổ truyền, căng da mặt bằng chỉ vàng sử dụng những chiếc kim được thiết kế đặc thù đưa các sợi chỉ vàng xuống dưới da, tạo thành một tấm lưới giúp nâng và kéo da mặt.

Cùng với đó, các sợi chỉ vàng 24k được cấy vào dưới da sẽ tạo điều kiện khôi phục sự sản sinh collagen, elastine và làm chúng hoạt động mạnh trở lại. Khi thay thế vào các vùng da bị lão hóa, các sợi này sẽ thực hiện chức năng đàn hồi cho da và làm da trở nên săn chắc, trẻ trung hơn, loại bỏ hoàn toàn sự trùng da, nhăn nhúm xấu xí.

Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh, công nghệ này đã được nhiều khách hàng sử dụng và hài lòng với kết quả đạt được. Sự cẩn trọng, đôi mắt thẩm mỹ và trình độ chuyên môn cao của Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh luôn tạo được uy tín cao đối với khách hàng.

Giữ được tuổi thanh xuân và sự trẻ trung, rạng rỡ trên gương mặt giờ đây đã không còn là vấn đề khó khăn, mệt mỏi với các chị em phụ nữ. Chỉ bằng một liệu trình ngắn ngày cho công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng 24k, bạn đã có thể có được hiệu quả thẩm mỹ và nét tươi trẻ như bạn của 15 năm về trước.

Hãy đến với Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh ngay hôm nay để được tư vấn, thăm khám và trẻ trung hơn nhiều với dịch vụ an toàn, uy tín, thẩm mỹ và dài lâu của chúng tôi.

Địa chỉ: 134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TpHCM.

Hotline: 0888999833 - 02839797888 - 02839797666.

Thời gian làm việc: 08:00 - 19:00 (Cả thứ 7 và Chủ nhật).

PHƯƠNG LINH

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-pha-cong-nghe-cang-da-mat-bang-chi-vang-24k-a259865.html