VietinBank ưu đãi cho vay du học: Lãi suất chỉ từ 7,99\%/năm


Thứ 3, 23/09/2014 | 09:08


(ĐSPL) - Tài chính luôn là trở ngại lớn, ảnh hưởng tới quyết định đi du học của nhiều bạn trẻ.

(ĐSPL) - Tài chính luôn là trở ngại lớn, ảnh hưởng tới quyết định đi du học của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, ngày nay, với sự hỗ trợ của dịch vụ cho vay du học và chứng minh tài chính từ ngân hàng, ước mơ du học của nhiều bạn trẻ là hoàn toàn có thể thực hiện được.

Phục vụ nhu cầu của các du học sinh và gia đình trong mùa du học 2014, VietinBank triển khai chương trình “Ưu đãi cho vay du học” kéo dài từ nay cho đến hết năm 2014 với lãi suất ưu đãi trung dài hạn chỉ từ 7,99\%/năm trong thời gian lên đến 6 tháng.

VietinBank ưu đãi cho vay du học: Lãi suất chỉ từ 7,99\%/năm

Tham gia chương trình, khách hàng còn được nhận các ưu đãi từ các dịch vụ hỗ trợ khác như: Giảm 20\% mức phí chuyển tiền cho 01 lần chuyển tiền thanh toán học phí hoặc sinh hoạt phí; giảm 50\% phí phát hành thẻ tín dụng quốc tế đối với cả thẻ chính và thẻ phụ; miễn phí dịch vụ xác nhận số dư tài khoản Tiền gửi thanh toán/tài khoản tiền gửi tiết kiệm.

Đặc biệt, khi mua Bảo hiểm du học - du lịch nước ngoài của Công ty Bảo hiểm VietinBank (Bảo Ngân), khách hàng sẽ được giảm 35\% phí dịch vụ. Chương trình áp dụng trên phạm vi toàn quốc.

Với uy tín, năng lực tài chính và kinh nghiệm trong việc triển khai các chương trình hỗ trợ cho vay du học, VietinBank đảm bảo cung cấp các sản phẩm, dịch vụ hiệu quả với thủ tục chuyên nghiệp, nhanh chóng và thuận tiện.

Hãy tới Chi nhánh/Phòng giao dịch VietinBank gần nhất trên toàn quốc, hoặc liên hệ Contact Center: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn để được tư vấn và tham gia chương trình.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietinbank-uu-dai-cho-vay-du-hoc-lai-suat-chi-tu-799nam-a51974.html