Golden Field: Đã nghiệm thu PCCC và chuẩn bị hoàn thiện sổ đỏ cho cư dân


Thứ 3, 25/12/2018 | 07:38


Sở hữu vị trí vàng tại khu vực Mỹ Đình, chung cư Golden Field đã đập tan những nghi ngờ của dư luận bằng việc hoàn thiện vấn đề PCCC theo tiêu chuẩn cao nhất.

Sở hữu vị trí vàng tại khu vực Mỹ Đình, chung cư Golden Field đã đập tan những nghi ngờ của dư luận bằng việc hoàn thiện vấn đề PCCC theo tiêu chuẩn cao nhất cùng với việc từng bước tiến hành làm sổ đỏ cho cư dân. Đặc biệt nhằm hỗ trợ cho các gia đình có nhu cầu mua nhà đón Tết khang trang, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đã được chủ đầu tư đưa ra trong dịp này.

Ngày 04/5/2018, dự án công trình hỗn hợp Golden Field tại Mỹ Đình đã chính thức nhận được công văn nghiệm thu PCCC từ Cục Cảnh sát PCCC & CNCH. Theo đó, hệ thống PCCC của chung cư đã đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất. Thêm vào đó, những lùm xùm quanh việc pháp lý cũng được chủ đầu tư giải tỏa cho cư dân. Cụ thể, các cư dân đã nộp hồ sơ làm sổ đỏ và chủ đầu tư sẽ giao lại cho cư dân trong thời gian tới.

Công văn nghiệm thu PCCC từ Cục Cảnh sát PCCC&CNCH, Bộ Công an.

Không chỉ làm an lòng cư dân tại đây kịp thời, chủ đầu tư dự án Golden Field cũng tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm hỗ trợ cho các gia đình có tài chính vừa phải có thể tìm kiếm căn hộ khang trang hơn. Chỉ từ 600 triệu nộp trước, các gia đình đã có thể nhận nhà ở ngay với những nội thất bàn giao cơ bản để kịp đón Tết.

Cụ thể, chỉ với 30% giá trị căn hộ (tương đương khoảng 600 triệu đồng), khách hàng được nhận nhà ở ngay với bàn giao nội thất cơ bản. 70% còn lại, ngân hàng BIDV sẽ hỗ trợ khách hàng không cần trả bất cứ chi phí gì trong vòng 1 năm, dù là lãi suất hay nợ gốc. Với khách hàng không có nhu cầu vay vốn sẽ được chiết khấu ngay 6% giá trị căn hộ.

Đặc biệt, tất cả khách hàng mua nhà còn được tặng gói quà tặng tân gia với tổng trị giá tới 66 triệu đồng/căn. Cụ thể gồm điều hòa cho các phòng và tivi 55 inch.

Thông tin chi tiết xin truy cập: http://chungcu-goldenfield.com/ hoặc http://www.chungcu-mydinh.com

Điện thoại: 0904.644.233 hoặc 0355.855.999


Hoàng Giang

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/golden-field-da-nghiem-thu-pccc-va-chuan-bi-hoan-thien-so-do-cho-cu-dan-a256491.html