+Aa-
    Zalo

    Hành trình thu nhập 100 triệu/tháng từ bán hàng online (Phần 2)

    ĐS&PL Nếu không có kỹ năng này, hoặc bạn phải trang bị ngay lập tức, hoặc bạn từ bỏ mục tiêu thu nhập 100 triệu đi. Bạn chọn điều gì?

    Nếu không có kỹ năng này, hoặc bạn phải trang bị ngay lập tức, hoặc bạn từ bỏ mục tiêu thu nhập 100 triệu đi. Bạn chọn điều gì?

    Như trong bài chia sẻ trước, Thầy Dự đã nhấn mạnh sự khác biệt rất lớn của những người thu nhập trên 100 triệu và những người thấp hơn, phụ thuộc vào 3 yếu tố: Kiến thức + Kỹ năng + Phong cách sống.

    Bạn muốn có thu nhập hàng trăm triệu, bạn cần phải có kiến thức mà khách hàng tiềm năng và những người quan tâm bán hàng online đang cần.

    Nếu bạn kinh doanh mỹ phẩm, bạn cần có kiến thức sâu, rộng về làm đẹp. Đó là lợi thế vô cùng lớn để khách hàng chọn bạn. Bạn có kiến thức về bán hàng online, đó là lợi thế vô cùng lớn để những người khác muốn trở thành đại lý của bạn, được bạn kèm cặp.

    Tuy nhiên, lợi thế này sẽ TAN BIẾN nếu bạn không có KỸ NĂNG để truyền tải nó, chia sẻ nó cho người khác.

    Cụ thể - đó là kỹ năng gì?

    Là một người phụ nữ kinh doanh online, muốn kiến tạo nguồn thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng trên Internet, bạn cần có kỹ năng viết lách và kỹ năng diễn thuyết.

    Vì sao bạn cần có những kỹ năng này?

    Thầy Dự muốn trích dẫn cho bạn nghe một câu chuyện của dòng Sông Nile và biển Chết:

    "Sông Nile và biển Chết cùng 1 nguồn nước, nhưng sông Nile thì trù phú và tạo ra cuộc sống màu mỡ, còn biển Chết không có 1 sự sống nào bên trong nó.

    Với sông Nile nước luôn chảy và thay vào đó 1 nguồn nước khác, nó luôn biết cho và nhận nguồn nước mới vào trong mình.

    Còn biển Chết chỉ biết nhận nguồn nước rồi bốc hơi nguồn nước đó đi, nên muối khoáng đọng bên trong, và không có sự sống nào tồn tại trong nó.

    Sông Nile thì chảy đi, và mang những nguồn phù sa khắp mọi nơi, nên mọi thứ xung quanh nó trở nên vô cùng trù phú.

    Chúng ta cũng vậy, cùng giống nhau là được sinh ra trên cuộc đời này, nhưng chúng ta trở nên khác nhau là bởi vì sự cho đi của mỗi con người. Nếu chúng ta cho đi càng nhiều, chúng ta càng có cơ hội nhận lại bấy nhiêu, và khi chúng ta cho đi, chúng ta sẽ tạo ra sự trù phú ở những nơi mình đặt chân đến, nếu chỉ giữ cho bản thân mình chúng ta sẽ trở thành biển Chết, chẳng có gì ngoài muối mặn….".

    Bí quyết thành công trong kinh doanh quan trọng nhất không phải là bạn giỏi như thế nào mà là bạn giúp đỡ được bao nhiêu người trong cuộc đời này giàu có hơn về một điều gì đó?

    Không chỉ là tiền bạc, đó có thể là kiến thức, cảm xúc, mối quan hệ, kỹ năng, phong cách sống...

    Hãy trở nên giá trị với người khác, không phải là giá trị với bản thân mình, bởi vì người ta chẳng quan tâm bạn biết nhiều như thế nào? Họ chỉ biết bạn quan tâm tới họ ra sao.

    Thử tưởng tượng điều này: Bạn là người kinh doanh sản phẩm làm đẹp, bạn có kỹ năng viết lách tốt và viết được rất nhiều bài tư vấn miễn phí về làm đẹp trên facebook, zalo. Bạn viết ra rất nhiều cuốn Ebook (sách điện tử) để tặng cho khách hàng tiềm năng quan tâm làm đẹp. Họ sẽ quý bạn và dễ dàng trở thành người mua hàng của bạn biết nhường nào.

    Tưởng tượng tiếp điều này, bạn có kỹ năng diễn thuyết tuyệt vời trên internet, bạn làm ra hàng trăm Video 3-8 phút chia sẻ về làm đẹp, đăng lên Facebook, Youtube. Bạn làm những Livestream tư vấn miễn phí về làm đẹp. Bạn tổ chức khoá học online về làm đẹp cho phụ nữ... Bạn sẽ trở thành viên nam châm và nổi tiếng cỡ nào.

    Chả có lý do gì mà khách hàng từ chối mua hàng của bạn.

    Tương tự như vậy, chỉ cần có kỹ năng viết lách và kỹ năng diễn thuyết, bạn sẽ chia sẻ thật nhiều bài viết, ebook, video về chủ đề bán hàng online.

    Bạn sẽ làm ra các chương trình đào tạo nội bộ qua video, livestream để 1 lúc có thể kèm được nhiều thành viên đội nhóm cùng bán được hàng.

    Chả có lý do gì mà người ta từ chối việc trở thành thành viên đội nhóm kinh doanh cùng bạn. Đây chính là một trong bí kíp xây dựng đội nhóm kinh doanh ngàn người.

    Nếu bạn thấy bài viết này hay, hãy chia sẻ và comment ý kiến của bạn xuống dưới. Bạn xem các bài viết chia sẻ về bán hàng online nhiều hơn tại Facebook thầy Hán Quang Dự. Link: https://www.facebook.com/han.quangdu

    Hoàng Long

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-thu-nhap-100-trieuthang-tu-ban-hang-online-phan-2-a254325.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan