Hội thi Tiếng hát Người khuyết tật nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của dàn sao nổi tiếng


Thứ 7, 01/12/2018 | 12:16


NSND Thanh Hoa, NSND Vi Hoa, NSƯT Trịnh Kim Chi, ca sĩ – diễn viên Cao Mỹ Kim, nghệ sĩ Thanh Bạch cùng dàn sao đình đám hội ngộ tại Hội thi Tiếng hát Người Khuyết tật

NSND Thanh Hoa, NSND Vi Hoa, NSƯT Trịnh Kim Chi, ca sĩ – diễn viên Cao Mỹ Kim, nghệ sĩ Thanh Bạch cùng dàn sao đình đám hội ngộ tại Hội thi Tiếng hát Người Khuyết tật lần 2.

Là chương trình đặc biệt ý nghĩa, sân chơi hướng tới những giá trị nhân văn trong cuộc sống, hội thi Tiếng hát Người Khuyết tật lần 2 mang đến cơ hội cho những người không may trong cuộc sống thể hiện tài năng, đam mê ca hát và tự tin hơn trong việc hòa nhập với cộng đồng.

Tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014 với mục đích Kỷ niệm Ngày Người Khuyết tật Thế giới 3/12 và Ngày Người Khuyết tật Việt Nam 18/4, thúc đẩy việc thực hiện Công ước Quốc tế về Quyền của Người Khuyết tật, sân chơi này đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các thí sinh cũng như người yêu mến.

Tiếp nối thành công đó, mùa giải thứ 2 vào năm 2019 với chủ đề “Những trái tim khát vọng”  được tổ chức bởi Hội bảo trợ Người Khuyết Tật và Trẻ mồ côi Việt Nam, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, công ty Truyền thông Lê Phạm.

Là chương trình nhân ái của Quốc gia, được các đơn vị, cơ quan nhà nước đứng ra thực hiện, ý nghĩa của cuộc thi càng được lan tỏa sâu rộng nhờ sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng.

Nỗ lực mang tới một sân chơi nghệ thuật quy mô, chuyên nghiệp, chương trình có sự xuất hiện của dàn giám khảo đình đám bao gồm: NSND Thanh Hoa, NSND Vi Hoa, NSƯT Trịnh Kim Chi, Nghệ sĩ Thanh Bạch, Nhạc sĩ Hà Chương, Nhạc sĩ Sỹ Luân, Ca sĩ Cao Mỹ Kim, diễn giả Nguyễn Sơn Lâm, Giám khảo khách mời Lý Nhã Lan.

NSƯT Trịnh Kim Chi - Nhạc sĩ Hà Chương – NSND Thanh Hoa – Nghệ sĩ Thanh Bạch nhận hoa cảm ơn từ đại diện BTC

Cùng với kinh nghiệm nhiều năm và cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà, ban giám khảo sẽ là người định hướng, đồng hành cùng các thí sinh để thực sự tỏa sáng trong phần thi của mình.

Ngoài ra trong mỗi phần thi còn có sự xuất hiện của các vị giám khảo khách mời.

Ông Lương Phan Cừ - Chủ tịch hội Bảo trợ người khuyết tật trẻ mồ côi việt nam Trưởng BTC hội thi - Nguyên phó chủ nhiệm ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội tại Lễ công bố tặng hoa cho 3 đại sứ.

Nhằm lan tỏa những giá trị nhân văn, tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái mà cuộc thi hướng tới, chương trình còn đề xuất Đại sứ Trái tim Nhân ái do NSƯT Trịnh Kim Chi và ca sĩ nhí Jennifer Thiên Nga đảm nhận. Cương vị đại sứ Người bảo trợ do ca sĩ, diễn viên Cao Mỹ Kim đảm nhận.

Sự xuất hiện và đồng hành của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như: MC Quỳnh Hoa, Ca sĩ Thu Hồng, ca sĩ Dương Phúc Lâm, ca sĩ Tiến Vinh, ca sĩ Mai Thái Huy, ca sĩ Thạch Sớt … cũng chính là điểm nhấn tăng thêm sức hút cho chương trình.

Các nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình.

MC Quỳnh Hoa và  diễn giả Nguyễn Sơn Lâm

Với những nỗ lực của ban tổ chức, các nghệ sĩ tham gia chương trình, tin chắc hội thi sẽ gặt hái được thành công như mong đợi.

Phong Lan 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-thi-tieng-hat-nguoi-khuyet-tat-nong-hon-bao-gio-het-voi-su-xuat-hien-cua-dan-sao-noi-tieng-a253384.html