Hồng Hoa Organic Care - Khẳng định thương hiệu bằng chính tấm lòng của nhà sản xuất


Thứ 5, 27/12/2018 | 03:27


Tuy vẫn còn non trẻ nhưng Công ty trách nhiệm dịch vụ thương mại Hồng Hoa Organic Care đã khẳng định được thương hiệu trong lòng khách hàng.

Tuy vẫn còn non trẻ nhưng Công ty trách nhiệm dịch vụ thương mại Hồng Hoa Organic Care đã khẳng định được thương hiệu trong lòng khách hàng. Người sáng lập nên thương hiệu là chị Vũ Hồng Hoa - người mẹ hiền có 2 con nhỏ.

Gặp chị trong một buổi sáng mùa đông, nhìn khuôn mặt nhẹ nhàng, phúc hậu của chị cũng phần nào cảm nhận được con người chị. Chị Hoa sinh ra và lớn lên tại Yên Bái, sau đó chị kết hôn và sinh sống cùng chồng tại Thanh Hóa. Sự nghiệp hiện tại tới với chị như một cơ duyên. Cũng như bao người, học xong đại học chị muốn tìm cho mình một công việc ổn định rồi lấy chồng.  Nhưng cuộc đời chị bước sang ngã rẽ mới từ khi sinh con đầu lòng. Khi bé con chào đời, cơ địa chị ít sữa, chị lại không muốn cho con uống sữa ngoài nên ai mách mẹo dân gian gì chị đều làm hết nhưng cũng không có hiệu quả. Sau đó tình cờ được người thân giới thiệu cho bột ngũ cốc và chị thấy được hiệu quả ngay khi sử dụng.

Với tình yêu của người mẹ dành cho con, chị Hoa đã quyết định tự mày mò, học hỏi, thử nghiệm sản xuất . Các nguyên liệu đều có nguồn gốc từ thiên nhiên vô cùng gần gũi và quen thuộc với mọi người. Vì chưa từng được đào tạo, truyền dạy từ bất kỳ một khóa học nào nên những mẻ sản phẩm đầu tiên với bao tâm huyết đều lần lượt thất bại. Quá sốt ruột, gia đình, bạn bè, mọi người xung quanh chị đều khuyên chị dừng lại. Nhiều lúc không khí gia đình căng thẳng, vợ chồng giận nhau chỉ vì quan điểm không đồng nhất.

Nhưng với bản lĩnh, ý chí và đặc biệt là tâm huyết muốn tạo ra một sản phẩm ý nghĩa cho chính mình và cho sức khỏe của cả cộng đồng, chị Hoa đã không bỏ cuộc. Chị đã tâm sự : “Trong lúc mọi thứ còn đang ngổn ngang khó khăn về công nghệ, vốn, thị trường…Mình đã đánh liều thành lập ra công ty mang thương hiệu của chính mình “Công ty TNHH DVTM Hồng Hoa Organic Care” được ra đời từ tháng 12 năm 2017.”

Đối với gia đình, bạn bè thì đây thực sự là một bước đi táo bạo và đầy liều lĩnh, nhưng đối với CEO Hồng Hoa thì sự liều lĩnh đó là có cơ sở bởi những kinh nghiệm quý giá mà chị đã nắm trong tay sau những lần thử nghiệm thất bại. Từ sản phẩm đầu tay là tinh bột nghệ, hiện nay HỒNG HOA ORGANIC CARE đã phát triển hệ thống sản phẩm của mình.

Chia sẻ với phóng viên, CEO Vũ Hồng Hoa tâm sự: “mình chỉ có mong muốn sản xuất được những sản phẩm tốt nhất cho người dùng, hơn nữa đây là dòng sản phẩm chủ yếu phục vụ phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ nên mỗi sản phẩm của mình đều là tâm huyết là tấm lòng của mình. Tuy còn nhiều khó khăn nhưng mình tin sẽ mang tới sự hài lòng cho mỗi khách hàng bởi sản phẩm xuất phát từ chính tâm huyết, tình yêu và lòng đam mê của mình.”

Với tình yêu của một người mẹ dành cho con, với tấm lòng của người làm nghề, chắc chắn chị Vũ Hồng Hoa sẽ mang lại nhiều sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng. Chị xứng đáng là tấm gương sáng cho phụ nữ thời kỳ đổi mới.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-hoa-organic-care---khang-dinh-thuong-hieu-bang-chinh-tam-long-cua-nha-san-xuat-a256778.html