+Aa-
    Zalo

    Huệ Beauty tổ chức dạ tiệc cuối năm kỷ niệm hai năm phát triển và ra mắt thương hiệu HACO

    ĐS&PL Huệ Beauty đã long trọng tổ chức Đêm Gala cuối năm, tôn vinh hệ thống Huệ Beauty, ra mắt thương hiệu mới.

    Ngày 16/12 vừa qua, tại Sảnh Dubai - Trung tâm tiệc cưới Forevermark (614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội), Huệ Beauty đã long trọng tổ chức Đêm Gala cuối năm, tôn vinh hệ thống Huệ Beauty, ra mắt thương hiệu mới. Đặc biệt đây cũng là dịp kỷ niệm hai năm phát triển của thương hiệu này.

    Đêm Gala được tổ chức công phu, sang trọng và lịch lãm với tông chủ đạo đen và trắng.

    Tham gia sự kiện có sự có mặt của CEO Huệ Nguyễn – CTHĐQT HACO GROUP, CEO Lê Thế Anh cùng các giám đốc khu vực, giám đốc kinh doanh, các khách mời và hàng nghìn thành viên trong hệ thống thuộc mọi miền tổ quốc. Đặc biệt, sự kiện còn có sự tham dự của hai diễn viên, cũng là hai khách hàng thân thiết của Huệ Beauty: NSND Lan Hương và diễn viên Đàm Hằng.

    Từ trái qua phải: nữ diễn viên Đàm Hằng, NSND Lan Hương, CEO Huệ Nguyễn, CEO Lê Thế Anh.

    Sự kiện có vai trò quan trọng trong sự phát triển của HACO GROUP. Hai năm – không phải là khoảng thời gian quá dài nhưng là giai đoạn xây dựng và trưởng thành quan trọng của thương hiệu này. Trong khi các đối thủ còn loay hoay tìm kiếm thị trường, tìm cách tạo dựng vị thế thì Huệ Beauty đã xây dựng được một hệ thống phân phối, đại lý với hơn 5.000 thành viên trên rộng khắp cả nước, đưa những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất ra phục vụ cộng đồng. Đây là điều không phải một thương hiệu nào cũng có thể làm được.

    Trải qua hai năm hình thành và phát triển, Huệ Beauty đã xây dựng được hệ thống rộng khắp cả nước.

    Sự kiện lần này là dịp để các thành viên HACO gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và chúc mừng cho những thành quả mà tập thể HACO đã tạo dựng được. Đây cũng là dịp tôn vinh những cá nhân có thành tích xuất sắc, góp phần không nhỏ cho sự phát triển thương hiệu.

    Phát biểu trong sự kiện, CEO Huệ Nguyễn không giấu nổi niềm xúc động, chị gửi lời cảm ơn trân trọng đến những khách mời đã tham gia dạ tiệc hôm nay. Nhưng chị cũng muốn gửi lời biết ơn đến những thành viên trong hệ thống HACO. Bởi nếu không có các bạn đồng lòng giúp sức, cố gắng cùng chị thì không thể có một HACO GROUP lớn mạnh như hôm nay. Nhớ lại ngày này cách đây hai năm, CEO Huệ Nguyễn đang lao đao tìm kiếm thị trường cho những dòng sản phẩm mới. Chị khao khát được mang những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất phục vụ các chị em làm đẹp. Vì chị biết, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt rất lớn. Nhưng chị em đang là nạn nhân của những sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng tràn lan trên thị trường.

    Khát khao mạnh mẽ kết hợp với ý chí quyết tâm, nữ doanh nhân trẻ đã dũng cảm đưa dòng sản phẩm mầm đậu nành ra thị trường. Trước sự cạnh tranh mạnh mẽ, mầm đậu nành Huệ Nguyễn đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng về chất lượng, độ an toàn và giá thành hợp lý. Sau sự thành công của sản phẩm mầm đậu nành, Huệ Beauty lại tiếp tục tung ra thị trường sản phẩm Gel vệ sinh phụ nữ. Sản phẩm được chiết xuất từ nha đam, bạc hà… giúp làm sạch, mềm, hồng vùng kín, duy trì độ PH lý tưởng, giảm mùi hôi, ngăn viêm nhiễm mang lại cảm giác thoải mái, tự nhiên, giúp chị em khỏe và tự tin hơn trong đời sống vợ chồng.

    Tiếp tục sứ mệnh cung cấp các sản phẩm làm đẹp an toàn cho chị em, trong sự kiện lần này, Huệ Beauty tiếp tục cho ra mắt hai dòng sản phẩm mới: sữa nghệ HACO và Ngũ cốc dinh dưỡng bổ sung canxi HACO. Với triết lý đẹp từ trong ra ngoài, HACO hy vọng sẽ giúp chị em phụ nữ một vẻ đẹp khỏe mạnh và hoàn hảo. Sản phẩm của Công ty được làm 100% từ nguyên liệu tự nhiên, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng và độ an toàn.

    CEO Lê Thế Anh trao quà cho những thành viên vượt khó.

    Trong sự kiện, nhiều Tổng phân phối, nhà phân phối, Tổng đại lý, đại lý, thành viên vượt khó có doanh số cao cũng được khen thưởng. Số tiền khen thưởng lên đến hàng tỷ đồng. Đây là sự động viên và cũng là món quà xứng đáng các thành viên tích cực trong hệ thống được nhận. Phát biểu trong sự kiện, các giám đốc kinh doanh, đại diện nhà phân phối cũng bày tỏ cảm xúc và mong muốn gắn kết lâu dài, cùng nhau kề vai, sát cánh xây dựng thương hiệu HACO phát triển mạnh mẽ.

    Sự kiện kết thúc với chương trình bốc thăm may mắn sôi động và hấp dẫn. Phần thưởng lên tới hàng triệu đồng. Đây thực sự là sự kiện ý nghĩa với thương hiệu HACO, là dịp để các thành viên trong gia đình HACO gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và cùng nhau phấn đấu cho một tương lai phát triển hơn.

    Xin chúc cho HACO ngày càng phát triển và vững mạnh.

    Tuấn Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hue-beauty-to-chuc-da-tiec-cuoi-nam-ky-niem-hai-nam-phat-trien-va-ra-mat-thuong-hieu-haco-a256104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan