Lương y ở Chương Mỹ, Hà Nội nổi tiếng với bài thuốc chữa bệnh trĩ


Thứ 5, 20/12/2018 | 04:53


Gần đây có nhiều bài báo không ngớt lời ca ngợi về lương y Bùi Văn Luận chữa bệnh trĩ cũng như bài thuốc kì diệu của vị lương y này.

Gần đây có nhiều bài báo không ngớt lời ca ngợi về lương y Bùi Văn Luận chữa bệnh trĩ cũng như bài thuốc kì diệu của vị lương y này. Những thông tin này đã thu hút được sự chú ý của đông đảo bệnh nhân. Đa phần đều muốn tìm hiểu thực hư về tài nghệ của vị lương y này và cũng muốn biết thêm về địa chỉ nơi lương y Luận đang sinh sống và làm việc.

Theo chúng tôi tìm hiểu thì lương y Bùi Văn Luận là một người còn trẻ. Vị lương y này hiện đang sinh sống tại địa chỉ xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội. Đây cũng là nơi lương y Luận hành nghề, bốc thuốc chữa bệnh trĩ cho người dân.

Nhiều năm nay, những thông tin về lương y Bùi Văn Luận chữa bệnh trĩ ở Chương Mỹ, Hà Nội được rất nhiều diễn đàn, blog hay các trang mạng xã hội đề cập đến rất nhiều. Đa số đều không hết lời ca ngợi về tài chữa bệnh trĩ của vị lương y này.

Để chúng tôi dễ hình dung hơn, lương y Bùi Văn Luận đi sâu vào phân tích bài thuốc gia truyền bốn đời chữa trĩ của gia đình mình. Được biết, Lương y Bùi Văn Luận dùng nhiều vị thảo dược ngàn năm có từ thời Hải thượng Lãn Ông. Bài thuốc có tác dụng hai chiều, một mặt làm mát cơ thể, làm mềm phân để lượng chất thải đi qua hậu môn tránh gây tổn thương ở các búi trĩ. Mặt khác, dưới tác động của các thảo dược tự nhiên, cơ thể được bồi bổ, tăng cường sức khỏe, làm vượng khí, sớm đẩy các độc tố ra ngoài, chữa lành các vết thương bên trong.

Để điều trị bệnh trĩ hiệu quả, lương y Bùi Văn Luận khuyên người bệnh nên có chế độ ăn nhiều rau xanh, tránh tuyệt đối các đồ cay nóng, kiêng rượu bia, uống nhiều nước,…Đặc biệt, những bệnh nhân đã mắc trĩ, cần phải có một chế độ ăn uống khoa học, tránh để trĩ tái mắc lại rất khó chữa và tốn kém.

Không chỉ có lượng bệnh nhân đông đảo đến thăm khám trực tiếp, Lương y Bùi Văn Luận còn thường xuyên gửi thuốc chữa bệnh trĩ điều trị bằng đường chuyển phát nhanh có các bệnh nhân ở xa như: Huế, Đà Nẵng, Nghệ An, Vũng Tàu, Nha Trang, Điện Biên, Lai Châu,…

Hi vọng rằng những thông tin bổ ích trong bài viết sớm đến được với những bệnh nhân đang tìm kiếm phương pháp chữa bệnh trĩ hiệu quả, giúp họ sớm thoát khỏi sự mệt mỏi, tâm trạng tự ti đau khổ do căn bệnh khó nói này gây ra.

Để tiện cho việc bốc thuốc của lương y Luận, mời bạn đọc liên lạc:

Nhà thuốc đông y gia truyền lang Luận

Địa chỉ: Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện Thoại: 0982.595.596

Tuấn Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-y-o-chuong-my-ha-noi-noi-tieng-voi-bai-thuoc-chua-benh-tri-a255815.html