Máy lọc nước điện giải nào “đáng đồng tiền bát gạo” nhất năm 2019?


Thứ 6, 18/01/2019 | 06:06


Xu hướng sử dụng máy lọc nước điện giải đi đầu từ đất nước Nhật Bản và nhanh chóng lan sang nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Xu hướng sử dụng máy lọc nước điện giải đi đầu từ đất nước Nhật Bản và nhanh chóng lan sang nhiều quốc gia khác trên thế giới. Cùng chúng tôi điểm lại trên thị trường hiện nay, máy lọc nước điện giải nào được người tiêu dùng Việt “ưu ái” nhất.

Các tiêu chí khi lựa chọn máy lọc nước điện giải

Lựa chọn máy lọc nước điện giải không đơn giản là chỉ nghe những lời tư vấn đường mật của người bán mà cần phải tìm hiểu rõ ràng các thông tin liên quan để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất. Vậy khi mua máy lọc nước điện giải cần xem xét dựa trên các tiêu chí nào?

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Đầu tư máy lọc nước điện giải là một khoản đầu tư cho sức khỏe gia đình, vì thế khi mua máy lọc nước điện giải cần lưu ý lựa chọn thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng nước đầu ra cũng như các chế độ bảo hành, bảo trì sau này.

Atica - thương hiệu máy lọc nước điện giải uy tín đến từ Nhật Bản

Máy lọc nước điện giải hiệu suất làm việc cao

Đây là một tiêu chí quan trọng đánh giá chất lượng máy lọc nước điện giải. Tỷ lệ nước ion kiềm cao so với tỷ lệ nước thải axit, chứng tỏ máy có hiệu suất làm việc cao và đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Máy lọc nước điện giải tạo ra nước giàu hydro

Máy lọc nước điện giải tạo ra nguồn nước ion kiềm giàu hydro sẽ có nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Tất cả các máy lọc nước điện giải hiện nay đều tạo ra nước ion kiềm. Tuy nhiên, điểm khác nhau ở các dòng máy lọc nước là cho ra hàm lượng hydro bao nhiêu để pH vẫn nằm trong mức cho phép uống được. Điều này phụ thuộc vào công nghệ điện phân của máy lọc nước.

Máy lọc nước điện giải có độ bền cao

Độ bền được tính bằng thời gian sử dụng của máy lọc nước và thời gian định kỳ cần tiến hành các hoạt động bảo trì, thay lõi lọc. Máy lọc nước điện giải có độ bền cao giúp người dùng an tâm sử dụng, giảm được các chi phí bảo hành, bảo trì hay các chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Máy lọc nước điện giải nào “đáng đồng tiền bát gạo” nhất năm 2019?

Máy lọc nước điện giải được các chuyên gia đánh giá là dòng sản phẩm lọc nước tốt nhất hiện nay và dự kiến sẽ “làm mưa làm gió” thị trường lọc nước 2019. Đáp ứng tất cả các tiêu chí trên, máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica là sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” nhất mà người tiêu dùng nên mua cho năm 2019.

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica - sản phẩm cần có cho năm 2019

Là sản phẩm của tập đoàn điện tử Maxell uy tín của Nhật Bản, máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica là dòng máy lọc nước điện giải duy nhất hiện nay ứng dụng công nghệ điện phân 2 lần. Với kinh nghiệm gần 60 năm trong lĩnh vực điện tử, tập đoàn Maxell là cái tên đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam. Sử dụng công nghệ điện phân tiên tiến nhất này giúp máy lọc nước Atica có hiệu suất  làm việc cao vượt trội lên đến 95% (trong điều kiện nguồn nước tiêu chuẩn); trong khi các máy lọc nước điện giải khác đạt hiệu suất cao nhất khoảng 80%.

Nhà sản xuất Maxell đã tích hợp công nghệ tự động rửa đảo cực trong máy lọc nước, người dùng không phải tự vệ sinh tấm điện cực mà máy sẽ tự động làm sạch các tấm điện cực trong quá trình sử dụng. Công nghệ rửa đảo cực này giúp gia tăng độ bền cho máy, đảm bảo máy làm việc ổn định và giảm thiểu chi phí thay thế tấm điện cực.

Nước Atica được tạo ra từ máy lọc nước ion kiềm giàu hydro là loại nước ion kiềm có hàm lượng hydro hòa tan cao nhất, cao hơn 1.5-2 lần máy lọc nước ion kiềm thông thường. Với hàm lượng hydro cao như vậy, nước ion kiềm giàu hydro là loại nước dẫn đầu xu thế nước uống tốt cho sức khỏe hiện nay và gia tăng nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Nước Atica hiệu quả trong việc phòng chống và điều trị nhiều bệnh tật như: ung thư, tim mạch, tiểu đường, thần kinh, chống lại quá trình lão hóa… Sử dụng nước Atica trong nấu ăn, pha chế giúp đồ ăn thức uống ngon hơn, giữ được hương vị. Ngoài ra nước Atica có pH 5.5 còn có tác dụng trong việc làm đẹp, chăm sóc tóc và da.

Những lợi ích tuyệt vời của nước Atica

Với sự bùng nổ của thị trường máy lọc nước điện giải cuối năm 2018, chắc chắn rằng, dòng máy lọc nước này sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong các năm tiếp theo.

Nếu cần thêm các thông tin liên quan, xin liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0243.6363.555 hoặc atica.vn để được tư vẫn, hỗ trợ.

Bùi Huyền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-loc-nuoc-dien-giai-nao-dang-dong-tien-bat-gao-nhat-nam-2019-a259869.html