Máy lọc nước gia đình – “Cứu tinh” của nguồn nước ô nhiễm


Thứ 6, 04/01/2019 | 04:29


Sử dụng máy lọc nước gia đình là biện pháp thông minh nhất, cứu tinh cho nguồn nước ô nhiễm.

Thực trạng nguồn nước ngày càng ô nhiễm gây ra những mối nguy hại không nhỏ với sức khỏe con người. Sử dụng máy lọc nước gia đình là biện pháp thông minh nhất, cứu tinh cho nguồn nước ô nhiễm.

Nguồn nước ô nhiễm - con đường ngắn nhất đến với “tử thần”

Ở Việt Nam, nước máy được sử dụng cho sinh hoạt ngày càng nhiều. Tuy nhiên, công nghệ xử lý nước chưa tiên tiến nên nước máy cũng chỉ được xử lý cơ bản chứ không triệt để, còn tồn dư vi khuẩn, hóa chất clo và các chất độc nguy hiểm như asen, nitrit... Bên cạnh đó, hệ thống đường ống cấp phát nước ở Việt Nam đã sử dụng nhiều năm chưa thay, khi nguồn nước sạch đi qua sẽ bị nhiễm các chất độc, kim loại nặng.

Tại một số vùng nông thôn Việt Nam, tỷ lệ người dân sử dụng nước giếng cho sinh hoạt còn cao. Nguồn nước này bị nhiễm thuốc bảo vệ thực vật, rác thải, hóa chất từ các làng nghề…

Nguồn nước ô nhiễm ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người dân

Sử dụng nguồn nước ô nhiễm tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây bệnh cho con người; nhẹ là các bệnh ngoài da, đau mắt, tiêu hóa; ở mức độ nặng hơn là các bệnh như: thận, thần kinh, ung thư...

Theo nghiên cứu của Tổ chức Y tế thế giới WHO, 80% bệnh tật ở các nước đang phát triển có nguyên nhân do nguồn nước và các vấn đề về môi trường. Thống kê của Bộ Y tế và Bộ Tài nguyên môi trường, tại Việt Nam mỗi năm mỗi năm có 9.000 người tử vong và 200.000 người mắc ung thư do sử dụng nguồn nước ô nhiễm.

Lợi ích khi sử dụng máy lọc nước gia đình

Sử dụng máy lọc nước là lựa chọn của đa số các gia đình hiện nay để đối phó với tình trạng nguồn nước sinh hoạt không đảm bảo.

Nhiều gia đình lựa chọn sử dụng máy lọc nước để đối phó với nguồn nước ô nhiễm

Máy lọc nước giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, chất bẩn, khí clo, kim loại nặng, vi khuẩn... trong nước. Nguồn nước đầu ra của máy lọc nước gia đình có thể sử dụng uống trực tiếp, không cần đun sôi. Sử dụng nước sạch trong sinh hoạt và ăn uống giúp đẩy lùi nguy cơ mắc nhiều bệnh liên quan đến nguồn nước, trong đó, nguy hiểm nhất là ung thư.

Nhiều các dòng máy lọc nước hiện nay, điển hình là các máy lọc nước công nghệ nano cho nước sau lọc giàu các khoáng như canxi, magie. Đây là các chất không thể thiếu trong cơ thể. Ở trẻ nhỏ, canxi hỗ trợ phát triển chiều cao và tăng cường hệ miễn dịch; ngăn ngừa nguy cơ loãng xương ở người già...

Sử dụng máy lọc nước gia đình, bạn chỉ cần đầu tư chi phí 1 lần nhưng sử dụng được lâu dài và rất tiện lợi. Việc này tiết kiệm hơn so với sử dụng nước đóng chai, đóng bình. Nhiều loại nước của các thương hiệu nổi tiếng thường có giá rất cao còn các thương hiệu trôi nổi, rẻ tiền, bạn có dám chắc nguồn nước đó đảm bảo không?

Sử dụng máy lọc nước gia đình nào tốt nhất?

Máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu nguyên chiếc từ Liên bang Nga, được người tiêu dùng đánh giá là thiết bị lọc nước gia đình hàng đầu suốt nhiều năm qua. Máy sử dụng công nghệ lọc nước nano, chỉ gồm 3 lõi lọc nhưng tích hợp nhiều cơ chế lọc trong cùng 1 lõi lọc, mang lại hiệu quả vượt trội.

Máy lọc nước nano Geyser  - cứu tinh của nguồn nước ô nhiễm

Nước sau khi đi qua máy lọc nước nano Geyser được loại bỏ hoàn toàn các tập chất, chất bẩn, vi khuẩn, kim loại nặng… và đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y tế. Ngoài ra, nước sau lọc còn giữ được khoáng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe như canxi, magie.

Máy lọc nước nano Geyser cũng giống như các dòng máy lọc nước nano khác, không sử dụng điện, không có nước thải giúp tiết kiệm chi phí nước và chi phí điện năng khi sử dụng.

Là điển hình cho một sản phẩm được sản xuất từ châu Âu, máy lọc nước Geyser Ecotar có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian gia đình. Người dùng có thể linh động lắp máy ở nhiều vị trí khác nhau. Máy không sử dụng bình chứa nước nên tiết kiệm khá nhiều diện tích khi lắp đặt.

Sử dụng máy lọc nước gia đình là giải pháp hiệu quả nhất để có nguồn nước sạch bảo vệ sức khỏe cả gia đình. Máy lọc nước nano Geyser với các ưu điểm nổi bật như: cho nước sau lọc giàu khoáng, tối ưu chi phí sử dụng cùng thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt  là lựa chọn tối ưu nhất cho cuộc sống hiện đại.

Thông tin chi tiết xem tại: geyser.com.vn hoặc liên hệ hotline: 0243.6363.555.

Bùi Huyền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-loc-nuoc-gia-dinh-cuu-tinh-cua-nguon-nuoc-o-nhiem-a257822.html