Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica - Sản xuất riêng cho nguồn nước Việt Nam


Thứ 7, 01/12/2018 | 09:21


Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica do tập đoàn Maxell Nhật Bản sản xuất dành riêng cho nguồn nước đa dạng, phức tạp tại Việt Nam.

Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica do tập đoàn Maxell Nhật Bản sản xuất dành riêng cho nguồn nước đa dạng, phức tạp tại Việt Nam. Đây chính là ưu điểm vượt trội của Atica so với dòng máy tạo nước ion kiềm khác trên thị trường.

Đặc điểm của nguồn nước Việt Nam

Nguồn nước Việt Nam đặc biệt là nguồn nước ở các thành phố lớn đang ở tình trạng ô nhiễm báo động. Tình trạng này đang gây ra những ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, làm tăng nguy cơ ung thư, sảy thai và dị tật bẩm sinh, dẫn đến suy giảm nòi giống. Đây chính là nỗi băn khoăn của đông đảo người Việt Nam bởi mức độ ô nhiễm nước hiện này ngày càng gia tăng do không kiểm soát được nguyên nhân.

Nguồn nước sinh hoạt Việt Nam đang trong tình trạng ô nhiễm báo động

Theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, hàm lượng clo trong nước sạch phục vụ ăn uống là 0,3 - 0,5 mg/lít. Hàm lượng clo dư quá nhiều trong nước khi chúng ta uống vào cơ thể có thể gây ra rất nhiều bệnh trong đó phải kể đến: bệnh hen suyễn, rối loạn chức năng gan và thậm chí làm đình trệ và suy yếu khả năng miễn dịch. Còn khi cơ thể hít các chất độc này vào cơ thể, các chất độc ngay lập tức được thẩm thấu vào mạch máu thông qua phổi để lại hậu quả nghiêm trọng cho cơ thể. Clo dư đặc biệt rất nguy hiểm cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nếu sử dụng nguồn nước này phục vụ cho việc tắm và ăn uống.

Nước nhiễm hóa chất, kim loại nặng: Bắt nguồn từ việc xử lý nước công nghiệp còn nhiều bất cập, do đó, ngước máy Việt Nam đều nhiễm hóa chất và kim loại nặng. Một số kim loại nặng dư thừa trong nước như: Asen, chì, thủy ngân, cadimi, crom, mangan… những nguyên tố này không tham gia hoặc ít tham gia vào quá trình sinh hóa, chúng tích lũy trong cơ thể và gây độc cho cơ thể.

Đáng báo động hơn là nguồn nước Việt Nam còn nhiễm phóng xạ, mà cụ thể là ở những khu vực chuyên khai thác khoáng sản. Cần phải có một giải pháp tổng thể để có nguồn nước sạch, bảo vệ sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cả gia đình.

Atica - Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro dành riêng cho nguồn nước Việt Nam

Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica - Do tập đoàn Maxell sản xuất, Minh Anh Water nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica - Sản xuất riêng cho nguồn nước Việt Nam

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội mà không một dòng máy tạo nước ion kiềm nào trên thị trường sánh được đó là: sử dụng công nghệ điện phân hai lần, hydro uống được ở mức cao nhất, rất an toàn đối với người sử dụng thì Atica chính là Máy lọc nước ion kiềm chính hãng Nhật Bản duy nhất được thiết kế dành riêng cho nguồn nước Việt Nam.

Trước khi máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica về Việt Nam, phòng chuyên gia nước của Minh Anh Water đã có nhiều phiên làm việc đoàn kỹ sư cấp cao của tập đoàn Maxell Nhật Bản. Hai bên đã mất khoảng 2 năm phân tích, xét nghiệm, thực hiện những thí nghiệm khoa học để đưa ra sản phẩm máy lọc nước ion kiềm tốt nhất, phù hợp với nguồn nước đặc thù của Việt Nam. Theo đó, nguồn nước máy thành phố hoặc tương đương (đáp ứng tiêu chuẩn nước máy QCVN:01-2009/BYT) là nguồn nước phù hợp với máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica nhất.

Atica – Máy lọc nước ion kiềm nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản

Như đã phân tích ở trên, nguồn nước máy tại các thành phố Việt Nam hiện nay vô cùng phức tạp, thêm vào đó là công nghệ xử lý nước máy thành phố đã cũ và còn khá nhiều bất cập. Phòng chuyên gia nước của Minh Anh Water và kỹ sư cấp cao của Maxell Nhật Bản cùng thống nhất quan điểm là cần phải xử lý tốt khâu tiền lọc. Nếu chất lượng nước đầu vào không được xử lý tốt thì chất lượng nước sau điện phân sẽ không an toàn. Và đây chính là một thế mạnh của Minh Anh Water - đơn vị được người tiêu dùng đánh giá cao trong lĩnh vực xử lý nước chuyên sâu.

Bộ tiền lọc (Pre-filter) của Minh Anh Water độc quyền phân phối trên thị trường sử dụng công nghệ nano, xử lý hết những vi rút, vi khuẩn, clo dư, những tạp chất lơ lửng, kim loại nặng, chất nhiễm phóng xạ… trong nguồn nước máy. Và nguồn nước giàu canxi - khoáng chất được tạo ra sẽ chuyển lưu vào buồng điện phân Atica cho ra nguồn nước ion kiềm giàu hydro mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica do tập đoàn Maxell sản xuất do Minh Anh Water nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Atica chính là máy lọc nước ion kiềm chính hãng Nhật Bản duy nhất được thiết kế dành riêng cho nguồn nước Việt Nam.

Thông tin chi tiết xem tại: http://atica.vn

Bùi Huyền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-loc-nuoc-ion-kiem-giau-hydro-atica---san-xuat-rieng-cho-nguon-nuoc-viet-nam-a253335.html