Mẹ bầu với sức mạnh phi thường


Thứ 5, 25/04/2019 | 08:10


Chị - một người phụ nữ chân phương giản dị. Chị sở hữu chất giọng “nam tính”, khó nghe.

Chị - một người phụ nữ chân phương giản dị. Chị sở hữu chất giọng “nam tính”, khó nghe. Cách nói chuyện của chị giật cục và kém duyên. Ai lần đầu gặp chị rồi cũng đều thở dài ngao ngán. “Nét đặc sắc” của chị có lẽ là việc sử dụng sai lỗi chính tả, chị bị ngọng trong hầu hết các phát âm... Nói chung, nếu để dựa trên những biểu hiện ra bên ngoài của chị, ít ai biết rằng, chị chính lại là một người phụ nữ phi thường...

Chị lấy chồng khi còn rất trẻ, cả hai bên nội ngoại đều nghèo, một tay anh chị gây dựng cơ đồ từ con số không. Bắt đầu là một trình dược viên, lóc cóc trên chiếc xe cũ, đi tới tận hang cùng ngõ hẻm để chào hàng, rồi khi có một số vốn nhất định, chị mở cho mình một quầy Dược. Uy tín và sự chân thành đã đưa khách hàng tới quầy chị rất đông, mọi người ưu ái gọi chị bằng cái tên “Người bán hàng có tâm”. Mà đúng như vậy, chị bán hàng không vì lợi nhuận, sức khỏe và sự an toàn cho khách hàng đặt lên hàng đầu. Ai đến với chị rồi cũng đều hài lòng hết thảy.

Gia đình chị

Gần đây, chị tham gia xây dựng hệ thống cho thương hiệu Maiskin, với văn hóa ở nơi đây, chị có cơ hội để cống hiến và làm nhiều việc hơn nữa cho cộng đồng. Chị luôn tích cực và tham gia dẫn đầu trong các phong trào từ thiện và các hoạt động cộng đồng, đặc biệt là hành trình “Ngải cứu cứu người Việt”, động viên tinh thần và hỗ trợ chăm sóc cho các cụ già bị đau xương khớp, đau mỏi vai gáy, tê bì chân tay...

Chị tham gia xây dựng hệ thống Maiskin

Ở cái tuổi 41, chị mang bầu lần 3, những tưởng chỉ dành thời gian ăn với mang bầu đã đủ mệt, nhưng không, chị vẫn nỗ lực và kiên cường chiến đấu với hệ thống trên các mặt trận. Nắng nóng tới mấy cũng sẵn sàng phi ra ngoài đường khi có việc cần giải quyết, có bệnh nhân cần hỗ trợ, có chương trình cần thực hiện.

Hình ảnh Mẹ bầu đang làm chương trình từ thiện của Maiskin

Có những chương trình đào tạo của Công ty từ chập tối tới khuya, ai đó có thể buồn ngủ, có thể bỏ cuộc nhưng chị thì tuyệt đối không, chị ham học hỏi, ham phát triển, ham cống hiến đến cháy bỏng.

Chị đang cùng đồng nghiệp tham gia buổi đào tạo của hệ thống Maiskin

Chỉ còn chưa đầy 03 tháng nữa chị sẽ lâm bồn, nhưng không bao giờ nhìn thấy sự mệt mỏi và đầu hàng nơi chị, tất cả chỉ có duy nhất sức mạnh quật cường của một Mẹ bầu không bao giờ nản chí.

Hình ảnh Mẹ bầu đang làm chương trình từ thiện của Maiskin

Chị đã làm cho biết bao bà mẹ có thêm động lực và niềm tin để đứng lên, tạo dựng sự nghiệp cho mình và khẳng định vai trò của người phụ nữ thời đại 4.0.

Chị chính là chị Đoàn Thị Thu – Dược sĩ – Quản lý khu vực cho thương hiệu Maiskin ở tại Huyện Thái Thụy, Tỉnh Thái Bình.

Người chị cả, người gương mẫu dẫn đầu cho toàn hệ thống.

Thêm một lần nữa khẳng định, không cứ phải giỏi, phải học rộng, tài cao mới làm lên sự nghiệp lớn. Đời người, cần nhất tâm huyết, niềm tin và sự kiên trì bền bỉ. Chị là một minh chứng - Mẹ bầu với sức mạnh phi thường.

Xuân Hùng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-bau-voi-suc-manh-phi-thuong-a272669.html