Mua hệ thống lọc tổng: Không thể bỏ qua kinh nghiệm này


Thứ 5, 13/12/2018 | 06:20


Những kinh nghiệm khi mua hệ thống lọc tổng sinh hoạt dưới đây sẽ giúp bạn chọn được model phù hợp cho nguồn nước gia đình.

Bạn chưa yên tâm và luôn lo lắng về nguồn nước sinh hoạt? Bạn đang tìm hiểu để mua máy lọc nước tổng cho gia đình? Những kinh nghiệm khi mua hệ thống lọc tổng sinh hoạt dưới đây sẽ giúp bạn chọn được model phù hợp cho nguồn nước gia đình.

Kinh nghiệm chọn mua hệ thống lọc tổng sinh hoạt cho gia đình

Nhu cầu sử dụng nước: Dựa vào nhu cầu sử dụng nước để bạn có thể chọn được hệ thống lọc tổng phù hợp với gia đình của mình. Nhu cầu sử dụng ít hoặc nhiều sẽ quyết định tới chi phí, thương hiệu máy mà bạn đang có dự định mua.

Mục đích sử dụng hệ thống lọc tổng sinh hoạt cho gia đình: Bạn đã có bản xét nghiệm về nước sinh hoạt trong gia đình. Bạn cần mua lọc tổng để loại bỏ asen, kim loại nặng, các tạp chất vi khuẩn, vi rút… Bạn cần làm mềm nước để bảo vệ ống dẫn nước, đồ đạc, gia dụng, quần áo giặt hàng ngày… Nếu bạn vạch ra được những mục đích sử dụng này thì sẽ được tư vấn mua hệ lọc tổng phù hợp với mình nhất.

Hệ lụy nghiêm trọng khi không sử dụng hệ lọc tổng nước sinh hoạt

Nguồn nước: Hiện nay, nguồn nước sinh hoạt chủ yếu từ: nước giếng khoan, nước máy, nước mưa. Việc lựa chọn hệ thống lọc tổng tùy thuộc vào nguồn nước sinh hoạt hiện tại của gia đình bạn. Bạn cần tìm hiểu kỹ và chính xác nguồn nước sinh hoạt nhà mình để từ đó đưa ra quyết định mua máy lọc tổng phù hợp nhất. 

Địa chỉ mua máy lọc nước tổng: Hiện nay có rất nhiều đơn vị bán máy lọc tổng sinh hoạt trên thị trường: Máy lọc tổng lắp ráp trong nước, máy nhập khẩu nguyên chiếc, thậm chí có hàng giả, hàng nhái… Bạn cần tìm cho mình một địa chỉ bán máy lọc nước tổng uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong ngành xử lý nước. Như thế bạn mới tránh được những rủi ro không đáng có. 

Giúp bạn nhận biết được hệ thống lọc tổng chính hãng 

  • Một máy lọc nước tổng chính hãng phải có thông tin sản phẩm, hướng dẫn lắp đặt, sử dụng,  nguồn gốc, xuất xứ (CO, CQ) rõ ràng. 
  • Khi bạn mua máy lọc nước tổng phải có giấy tờ kinh doanh, giấy bàn giao sản phẩm, ký nhận và nghiệm thu đầy đủ. 
  • Khi đến công đoạn lắp đặt máy lọc tổng, đơn vị bán phải có cam kết đảm bảo xử lý được nguồn nước, chính sách bảo hành rõ ràng. 

Kinetico - Hệ thống lọc tổng số 1 USA

Kinetico đạt chứng nhận trung tâm hợp tác về An toàn Thực phẩm và Nước uống của Tổ chức Y tế Thế giới

Kinetico là tập đoàn hàng đầu nước Mỹ với gần 50 năm kinh nghiệm sản xuất và phát triển các thiết bị lọc nước gia đình và công nghiệp. Tại Việt Nam, hệ thống lọc tống số 1 USA được Minh Anh Water phân phối chính hãng trên toàn quốc. 

Với những ưu điểm vượt trội, người tiêu dùng đánh giá rằng: Việc có một hệ thống lọc nước tổng sinh hoạt Kinetico trong nhà, chẳng khác gì bạn tự mình kéo dài thêm tuổi thọ và khẳng định đẳng cấp của mình. 

Công nghệ độc quyền sáng chế của Mỹ không cần dùng điện: Hệ thống lọc tổng Kinetico tích hợp công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất được cấp bằng PATTENT tại Mỹ; chế tạo dựa trên các linh kiện, vật liệu lọc có khả năng lọc hiệu quả, độ bền cao và an toàn cho sức khỏe con người. Đây là hệ thống chuyên dụng dùng cho nguồn nước cứng, dưới tác dụng của hạt lọc Cation sẽ loại bỏ những tác nhân gây cứng nước là Canxi, Magie, giúp nước trở thành nước “mềm”. Công nghệ sục rửa tự động không dùng điện duy nhất trên thế giới.

Con dấu vàng WQA – Chứng nhận niềm tin và chất lượng

Bên cạnh đó, Kinetico là hệ thống lọc tổng sinh hoạt được chứng nhận tiêu chuẩn EC các luật định của hội đồng Châu Âu. Chứng nhận chất lượng con dấu vàng WQA - chứng nhận quốc tế cao nhất trong ngành công nghiệp lọc nước. Đạt tiêu chuẩn NSF của WHO - chứng nhận chất lượng sản phẩm đảm bảo cho người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm an toàn theo đúng như quảng cáo của nhà sản xuất. 

Kinetico tích hợp công nghệ lọc sạch và làm mềm nước liên tục 24/7: Hệ thống lọc gồm 04 cột lọc liên hoàn và 01 van sục rửa tự động không dùng điện. Điều này có thể cung cấp nguồn nước sạch và mềm liên tục 24/7. 

Tích hợp chế độ hoàn nguyên ngược dòng: Hệ lọc nước tổng, có khả năng hoàn nguyên thông minh theo lượng nước sử dụng, độ cứng đầu vào thực tế. 

Kinetico nghiên cứu phù hợp với tính chất của nguồn nước Việt Nam: Đặc điểm của nguồn nước Việt Nam là có độ cứng, bám cặn cao, dễ gây hỏng hóc các thiệt bị trong nhà vệ sinh, nhà bếp… Hệ thống lọc tổng Kinetico có thể tùy biến vật liệu lọc để phù hợp nguồn nước Việt.

Hệ lọc tổng nước sinh hoạt Kinetico mang lại cả giác sang trọng đẳng cấp cho gia đình

Tiết kiệm nước: Hệ thống điều khiển của hệ lọc tổng Kinetico sử dụng đồng hồ nước để xác định chính xác thời điểm hoàn nguyên của nguồn nước. Điều này giúp giảm chi phí, tiết kiệm hơn và hiệu quả tối ưu cho người dùng.

Hệ thống lọc tổng nước sinh hoạt Kinetico - nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, Minh Anh water phân tại Việt Nam. Kinetico sử dụng công nghệ độc quyền được cấp PATTENT tại Mỹ. Với những ưu điểm vượt trội: Chức năng tự động sục rửa, hoàn nguyên nhưng không sử dụng điện, được nghiên cứu phù hợp cho nguồn nước Việt. Kinetico chính là giải pháp toàn diện bảo vệ sức khỏe gia đình và toàn bộ thiết bị trong ngôi nhà của bạn. 

Chi tiết xem tại: http://kinetico.com.vn

Thu Hường

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-he-thong-loc-tong-khong-the-bo-qua-kinh-nghiem-nay-a254878.html