Nghe chuyên gia trả lời câu hỏi: Máy lọc nước nội địa Nhật có tốt không?


Thứ 2, 11/03/2019 | 09:54


Đã có rất nhiều ý kiến khác nhau khi trả lời câu hỏi: Máy lọc nước nội địa Nhật có tốt không?

Đã có rất nhiều ý kiến khác nhau khi trả lời câu hỏi: Máy lọc nước nội địa Nhật có tốt không? Chúng tôi xin đưa ra những phân tích, nhận định của các chuyên gia trong lĩnh vực xử lý nước để người tiêu dùng có được những cái nhìn khách quan.

Tại sao lại gọi là hàng nội địa Nhật

Hàng nội địa Nhật Bản là sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản và dành riêng cho người tiêu dùng ở nước này sử dụng.

Người Nhật Bản nổi tiếng với những yêu cầu cao trong tập quán tiêu dùng. Những sản phẩm được sản xuất tại nước này phải có sự vượt trội về tính năng, tiện dụng và an toàn, mặt khác phải có được sự tinh tế trong thẩm mỹ.

Các sản phẩm như: mỹ phẩm, thực phẩm, đồ chơi, giày dép, quần áo… từ Nhật đưa về được khuyến khích sử dụng. Vậy máy lọc nước nội địa Nhật thì sao?

Máy lọc nước nội địa Nhật có tốt không?

Máy lọc nước nội địa Nhật không phù hợp với nguồn nước Việt Nam: Những máy lọc nước nội địa Nhật Bản có cấu tạo bộ lọc rất đơn giản bởi vì nó được sản xuất dành riêng cho nguồn nước máy rất sạch tại Nhật Bản. Trong khi đó nguồn nước máy tại Việt Nam lại rất phức tạp, đòi hỏi máy lọc nước phải có khả năng xử lý rất nhiều chỉ tiêu từ Asen, amoni, sắt, mangan, trực khuẩn mủ xanh, Ecoli, Coliform…

Chính vì thế sản phẩm máy lọc nước nội địa Nhật, nên các nhà sản xuất Nhật thường sẽ không cam kết khi sử dụng ngoài lãnh thổ Nhật, nhất là nguồn nước ô nhiễm của Việt Nam. Do vậy, đôi khi bạn phải bỏ ra rất nhiều tiền mua máy nội địa Nhật nhưng không giải quyết được vấn đề của nguồn nước phức tạp của mình.

Máy lọc nước nội địa Nhật khó tìm được linh kiện thay thế trong tương lai: Bởi máy lọc nước nội địa Nhật Bản được sản xuất trong nước và được đưa về Việt Nam bằng đường hàng không cho nên nó không kèm theo những linh phụ kiện. Nếu mua những dòng máy này, đến khi hỏng hóc thì các linh kiện được sản xuất ở Việt Nam không phù hợp. Nếu bạn săn mua được linh phụ kiện thay thế thì cũng rất là đắt đỏ, mà không biết nguồn gốc xuất xứ thế nào.

Chế độ bảo hành, hậu mãi không đảm bảo: Đại đa số các đơn vị bán máy lọc nước nội địa Nhật Bản đều là các đơn vị thương mại thuần chất, không có sự am hiểu nguồn nước cũng như những kỹ thuật xử lý nước, dịch vụ bảo trì thay lõi, do đó rất khó đảm bảo được cho người tiêu dùng chế độ bảo hành chất lượng.

Với những lý do trên, các chuyên gia trong lĩnh vực xử lý nước khuyến cáo rằng, người tiêu dùng không nên mua máy lọc nước nội địa Nhật Bản. Bởi máy lọc nước phải phù hợp với nguồn nước mới cho ra chất lượng nước sau lọc một cách đảm bảo.  Là một thiết bị cần thiết cho gia đình ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, nên trước khi quyết định mua máy lọc nước, người tiêu dùng hãy tìm hiểu kỹ.

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica sản xuất riêng cho nguồn nước Việt Nam

Dành một thời gian dài tìm hiểu và nghiên cứu đặc điểm của nguồn nước Việt Nam, đội ngũ kỹ sư cấp cao của tập đoàn Maxell Nhật Bản phối hợp các chuyên gia nước của Minh Anh Water đã sản xuất thành công máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro Atica.

Máy tạo nước ion kiềm Atica dành riêng cho nguồn nước Việt, sử dụng công nghệ điện phân 2 lần là bước đột phá, giải quyết mối lo về nguồn nước cho người dân Việt. Maxell được cấp chứng nhận ISO 13485, một chuẩn về quản lý chất lượng quốc tế cho các thiết bị y tế, đối với quá trình sản xuất thiết bị tạo nước hydro bao gồm cả quá trình sản xuất điện cực phủ platin, lắp ráp hệ điện phân, lắp ráp sản phẩm. Hệ thống sản xuất chất lượng cao này đã được công nhận bởi PMD (Cơ quan về thiết bị Y Dược).

Tập đoàn Maxell cam kết chính sách bảo hành máy lọc nước ion kiềm Atica 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng cho toàn bộ khách hàng mua Atica tại Việt Nam. Bên cạnh đó, nhà sản xuất sẽ cung cấp linh kiện, bảo hành điện tử (một đổi một) trong vòng 5 năm. Vì thế, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica độc quyền công nghệ điện phân 2 lần, gia tăng hàm lượng hydro hòa tan cao nhất, nồng độ pH cao nhất ở mức uống được, nghiên cứu riêng cho nguồn nước việc, an toàn cho người sử dụng, chính sách bảo hành bảo trì từ nhà sản xuất. Nước Atica dẫn đầu xu thế nước tốt cho sức khỏe trên thế giới.

Thông tin chi tiết xem tại: Atica.vn

Bùi Huyền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-chuyen-gia-tra-loi-cau-hoi-may-loc-nuoc-noi-dia-nhat-co-tot-khong-a265809.html